Chương 6: Tin nhắn và hình ảnh ( 2728 chữ )

13.6K 442 16
                                    

" Từ Hiến Thần ! ".

Tống La Diệm hét lên, thanh âm lạnh giá xé rách sự ấm áp do ánh nắng mang lại. Ánh mắt trời chiếu gắt gay xuống bóng lưng cao gầy, càng làm nổi bật dáng vẻ hung tợn của Tống La Diệm.

Đám phóng viên tựa như đám thú dữ nhìn thấy miếng mồi lại bắt đầu nhao nhao, nếu không phải Cố Dụng chuẩn bị sẵn e rằng Tống La Diệm đã bị đám chó săn kia vây kín đến không thở nổi. Trên thương trường, Tống La Diệm nổi tiếng là hành xử bình tĩnh, dù việc có lớn đến đâu trước nay anh đều bình chân như vại, chưa từng lộ nửa điểm hoảng hốt. Nhưng phong cách hôm nay của Tống La Diệm lại hoàn toàn khác, sự hung dữ của anh càng khiến người ta hưng phấn.

Từ Hiến Thần dừng bước, xoay người nhìn Tống La Diệm. Không thể thừa nhận một tiếng gọi kia của Tống La Diệm khiến người ta sợ đến phát run, nhưng Từ Hiến Thần là người thế nào ? Một người có thể bình tĩnh đứng ở trước mặt Tống La Diệm diễn tuồng còn phải sợ loại khí chất này ư ?

Hai mắt đối nhau, đôi mắt Tống La Diệm ngập tràn lửa giận, còn đôi mắt của Từ Hiến Thần tựa mặt hồ phẳng lặng không gợn sóng lại mang theo chút gì đó biếng nhác.

" Tống tổng, chú ý giữ hình tượng một chút ở đây có rất nhiều phóng viên ".

Từ Hiến Thần như cười lại như không cười, bình thản nhắc nhở Tống La Diệm. Trên gương mặt điển trai của hắn dường như không thể che giấu dáng vẻ mệt mỏi, cũng phải cận lực đánh thắng một trận như thế này, làm sao có thể không mệt cơ chứ ?

Tống La Diệm lúc này cũng nhận thấy bản thân có chút thất thố. Anh nhàn nhạt cười, vẻ tức giận nơi đáy mắt biến mất không một vết tích tựa như chưa từng xuất hiện.

" Từ tổng quả nhiên thủ đoạn cao siêu ".

Ném một câu không rõ ý tứ về phía Từ Hiến Thần, Tống La Diệm hài lòng nhếch khoé môi. Người ngoài nghề đương nhiên sẽ hiểu đây chẳng qua chỉ là một lời khen ngợi không hơn không kém. Nhưng những người sống trên thương trường bao lâu nay làm sao có thể nghĩ đây là một lời khen xuất phát từ tấm lòng ? Hơn nữa Tống La Diệm còn cực kỳ tốt bụng nhấn mạnh bốn chữ cuối.

Một phóng viên đứng đằng xa dường như nghe hiểu, hét lớn.

" Tống tổng, lời này của anh không phải là muốn nói Viễn Mạc có thể thắng hoàn toàn là nhờ thủ đoạn của Từ tổng ? ".

Lăng Vũ Mật, tổng giám đốc điều hành của Viễn Mạc đứng đằng sau Từ Hiến Thần giật thốt một cái, anh ta không khỏi cảm thán nhìn về phía Tống La Diệm. Một câu nơi đơn giản liền khiến người ta chĩa mũi rùi về hướng khác.

Phải biết nếu như chuyện tập đoàn Viễn Mạc là tay trong của Từ Hiến Thần, mọi việc coi như đổ sông đổ biển, danh tiếng Từ Hiến Thần xây dựng trước đó cũng hoàn toàn đổ sông đổ biển.

Từ Hiến Thần cười nhẹ, nụ cười của hắn giống như ánh nắng sớm mai cực kỳ ấm áp. Giọng nói chẳng hề có một chút lo lắng thản nhiên vang lên, rõ ràng là đáp lại câu hỏi của cô phóng viên lại như ngầm đáp lại một câu không rõ đầu đuôi của Tống La Diệm.

Buông Tha Where stories live. Discover now