Chương 4: Kế hoạch của Tống La Diệm ( 2860 chữ )

14.7K 522 40
                                    

Anh biết không sự lạnh nhạt của anh, sự tàn nhẫn của anh đối với em giống như một cái gai cắm sâu trong lòng em, chỉ cần động vào sẽ đau thấu da thấu thịt. Anh đối với em càng lạnh nhạt, càng không quan tâm thì bản thân em lại càng ngu ngốc yêu anh đến cuồng si.

Em không rõ lý do anh hận em, ghét em, nhưng em chỉ rõ một điều, yêu anh là sự thật, là do em tình nguyện. Nếu anh không thể mở lòng đón nhận tình cảm này, không sao hết, cùng lắm em lại làm một con ngốc ngẩn ngơ đợi anh đến hết đời.

Trong đêm khuya khoắt.

Một cô gái nhỏ bé.

Đứng trước tảng băng lạnh lẽo vô tình.

Dùng hơi ấm yếu ớt của bản thân.

Cẩn thận, tỉ mỉ sưởi ấm cho tảng băng lạnh giá kia.

Chỉ tiếc, tảng băng ấy không vì một chút ấm áp của cô mà tan chảy.

[ ... ]

Theo thường lệ, cứ đến độ sáu giờ sáng y tá lại đi một lượt tất cả các phòng bệnh kiểm tra từng bệnh nhân.

Y tá vừa đẩy cửa phòng bệnh của Từ Ân Dung liền đứng không vững mà ngã xuống. Trước mặt cô y tá, một người phụ nữ gương mặt trắng bệch không còn một hột máu nằm dưới nền đất lạnh băng. Thân dưới là một vũng máu loang lồ đã khô lại, quần áo bệnh nhân cũng biến dạng. Cảnh tượng này hoàn toàn khủng khiếp !

Cô y tá rất nhanh đã đứng dậy, đi đến trước mặt Từ Ân Dung, dùng một ngón tay đưa đến trước mũi của cô để kiểm tra hơi thở. Tuy không được rõ ràng nhưng Từ Ân Dung vẫn còn sống, hơi thở yếu ớt. Cô y tá liền chạy đi gọi bác sĩ chủ nhiệm.

Từ Ân Dung được đẩy vào phòng phẫu thuật, các bác sĩ có máu mặt trong bệnh viện đều bị điều xuống làm phẫu thuật cho cô.

Họ không biết ai đã tàn nhẫn không tính người chà đạp cô gái nhỏ bé này, nhưng họ lại rất hận, hận sự tàn nhẫn của kẻ đó đồng thời cũng cảm thương cho cô gái nằm trên bàn phẫu thuật lạnh băng.

Một người đàn ông đứng trong góc vừa nhìn thấy Từ Ân Dung được đẩy vào phòng phẫu thuật, khoé môi liền nâng nhẹ lên một chút. Rất có quy củ rút điện thoại.

" Tống tổng, Từ tiểu thư đã được đưa vào phòng phẫu thuật ".

Ở đầu bên kia Tống La Diệm trầm mặc, ánh mắt sâu hun hút như biển khơi không thấy đáy, mãi một hồi sau, anh mới chậm rãi đáp lại đầu bên kia.

" Không thể để cô ta chết. Cố Dụng, nhớ rõ ".

Người được Tống La Diệm gọi là Cố Dụng chính là cánh tay đắc lực luôn đi theo bên cạnh anh. Nếu trên thương trường Tống La Diệm tiếng tăm lừng lẫy không ai là không biết thì Cố Dụng cũng không kém gì. Phàm là người trong giới thương trường đều biết đến hai chữ "Cố Dụng", khiêm tốn mà quyền uy.

Buông Tha Where stories live. Discover now