Chương 95: Ẩu đả

1.8K 27 0
                                    


Diệp Trăn Trăn phát hiện Kỷ Vô Cữu có chút không thích hợp.

Đầu tiên, mặc dù hắn là một tiểu bạch kiểm, nhưng trên mặt lại giống như bị Tào Tháo dượt trên trên sân khấu, trắng bệch không có chút máu. Tương phản với trước đó, bởi vì tiểu tử này từ nhỏ đã luyện võ dáng người vô cùng tốt, nên sắc mặt thập phần hồng nhuận khỏe mạnh . Mà bây giờ, mặt hắn tựa hồ thập phần tái nhợt, giống như không đủ dinh dưỡng. Đây là một quá trình thay đổi dần dần, mới đầu Diệp Trăn Trăn không chú ý tới, kết quả đột nhiên có một ngày, sau khi tắt hết đen đuốc nàng nhìn thấy hắn, cảm thấy gương mặt kia của hắn giống như được mặt băng khắc nên, lạnh băng không có hơi ấm.

... Tiếp tục chuyện này là gì,

Mặt khác chỗ khả nghi là, tên lưu manh này thế nhưng gần đây lại thập phần quy củ. Diệp Trăn Trăn hiện tại đang tại an thai, Kỷ Vô Cữu luôn săn sóc nàng tỉ mỉ, buồn nôn đến mức ngay cả Tố Nguyệt cũng nhìn không được, hai người tất nhiên không thể sinh hoạt vợ chồng. Nhưng Kỷ Vô Cữu một câu oán hận không có, quy củ giống thái giám, Diệp Trăn Trăn rất hiểu hắn, hắn như vậy rất không bình thường!

Còn có, hắn luôn vui tươi hớn hở cười đùa trước mặt nàng, còn thường xuyên chọc ghẹo nói giỡn với nàng, nhưng Diệp Trăn Trăn biết rõ, hắn đang giả vờ. Ngay từ đầu nàng cho rằng hắn gặp phải chính sự gì đó khó giải quyết, thêm nữa sau đó quả thật hắn ít chạy tới Khôn Ninh cung một chút. Diệp Trăn Trăn tuyệt đối tin tưởng thủ đoạn của Kỷ Vô Cữu, bởi vậy cũng không hỏi, nàng cho rằng qua vài ngày sẽ tốt, lại không nghĩ rằng cái trạng thái này giằng co đã hơn mười ngày, hơn nữa phát hiện hắn đối với chuyện giường chiếu biến thành thánh nhân vô dục vô cầu, sau đó lại đột nhiên phát hiện sắc mặt hắn càng ngày càng kém...

Diệp Trăn Trăn không biết Kỷ Vô Cữu gặp phải chuyện gì, nhưng biết chắc chuyện không nhỏ, hơn nữa hắn còn cố ý gạt nàng. Nàng nghĩ tới chuyện trực tiếp đi hỏi hắn, nhưng lại sợ hắn không nói, đành phải lùi một bước, trước đó tìm Phùng Hữu Đức hỏi.

Vốn cũng không trông cậy có thể từ miệng Phùng Hữu Đức hỏi ra cái gì, ai biết Diệp Trăn Trăn vừa hỏi, Phùng Hữu Đức ngay cả lời khách sáo cũng không nói , ầm một cái quỳ xuống, sau đóngẩng đầu, lệ rơi lã chã.

Diệp Trăn Trăn hoảng sợ, "Hoàng Thượng đến cùng đã làm sao!"

"Hoàng hậu nương nương, Hoàng Thượng gần đây thường xuyên ho ra máu. Hoàng Thượng sợ Hoàng Hậu nương nương lo lắng, vẫn lệnh nô tài không được nói với nương nương, chỉ là thân thể Hoàng Thượng ngày càng sa sút, dùng rất nhiều dược cũng không thấy khá, nô tài hoang mang lo sợ, đành phải bẩm báo với Hoàng Hậu nương nương !" Thời gian Phùng Hữu Đức ở trong hoàng cung lăn lộn hỗn tạp so với Diệp Trăn Trăn đều lớn hơn nhiều, lúc này quy củ lễ tiết cái gì cũng không để ý, vừa khóc vừa bán Kỷ Vô Cữu. Hắn là một nhân tinh, tất nhiên đã sớm nhận ra quan hệ của Hoàng Thượng cùng Thái Hậu đã là mẫu tử ly tâm, tuy rằng bề ngoài còn duy trì được, nhưng khi có chuyện lớn như vậy, Hoàng Thượng có chuyện gì không tốt, người có thể làm chủ nhất vẫn là Hoàng Hậu nương nương. Nương nương làm người bá đạo, nhà mẹ đẻ lại vững chắc, đối Hoàng Thượng cũng là toàn tâm toàn ý, vì thế hắn mạo hiểm cãi lại thánh chỉ nói hết tình huống gần đây của Kỷ Vô Cữu cho Diệp Trăn Trăn nghe một lần.

Hoàng hậu Vô đức ( Bắt đầu từ chương 70)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ