Chương 92: Phúc lợi

2.3K 38 3
                                    


Diệp Trăn Trăn cảm thấy có khả năng mình đã mang thai một con yêu quái.

Nàng nhớ lại một chút hai tháng này đã trải qua những gì.

Lăn lộn trên giường cùng Kỷ Vô Cữu, hơn nữa không chỉ một lần. Nhất là khi hắn bị Thường Ngư kia nhận thành công công, hắn liền như một cây đuốc phát tiết hết trên người, hai người cả đêm không ngủ.

Ở trong xe ngựa xóc nảy cũng lăn lộn. Cũng không chỉ một lần.

Ở trong hồng thủy trôi dạt.

Sau đó lại bôn ba nhiều ngày. Lại đánh nhau.

Leo núi.

Lại trải qua cảm giác thương tâm muốn chết, sau đó là cảm xúc kinh hách tột cùng.

Vui chơi giải trí không hề kiêng kỵ bất cứ chuyện gì.

...

Sau nhiêu đó chuyện, hài tử của nàng vẫn có thể ương ngạnh sống sót hơn nữa còn bình yên vô sự. Ngươi nói, đây không phải là yêu quái thì là gì,

Diệp Trăn Trăn sờ bụng, vẫn cảm thấy không quá chân thật. Ngay cả khi Tôn thái y dùng đầu đảm bảo chẩn mạch lần này tuyệt đối là thật, nàng vẫn như cũ có một loại cảm giác như mộng như ảo.

Đối với điểm này, ngược lại Kỷ Vô Cữu tiếp thu được rất nhanh, thai nhi khỏe mạnh là chuyện tốt, hài tử này giống nương của nó, thật kiên cường. May mắn trước đó thân thể Diệp Trăn Trăn tốt, bằng không trải qua nhiều chuyện như vậy, sợ là đã sớm không còn.

Cũng may mắn nàng sớm không nôn muộn không nôn, bắt đầu một khắc khi mới lên thuyền mới bắt đầu phun, khiến Kỷ Ly Ưu không hoài nghi, bằng không đứa nhỏ này hẳn đã dữ nhiều lành ít.

Như thế xem ra, cái này thai quả thực là thiên quyến chi tử.

Kỳ thật Kỷ Vô Cữu có chút khẩn trương. Trước đó hắn chỉ có một nữ nhi, đã vậy một tuổi liền chết non, mà mẹ đẻ của nữ nhi kia xuất thân cũng không cao, cũng không được sủng. Cho nên hắn trước đó hắn cơ hồ không hề trải qua cảm giác làm phụ thân, lần này xem như thực sự cảm nhận được tâm tình sắp làm nhân phụ. Kinh hỉ, chờ mong, lại có chút co quắp, lại phân vân không biết nên lấy phương thức nào để đón tiếp sinh mạng mới này.

Cho nên đêm qua, Kỷ Vô Cữu luôn không tự chủ được mà sờ sờ bụng Diệp Trăn Trăn, trong đó có hài tử của hắn cùng Trăn Trăn, ý nghĩ này làm cho hắn hưng phấn đến nỗi thức trắng đêm khó ngủ.

So sánh liền thấy Diệp Trăn Trăn so với hắn bình tĩnh hơn, sau khi tiếp nhận sự thật rồi, nàng rất nhanh đã ngủ thật say.

Ngày kế không phải ngày hưu mộc, nhưng Kỷ Vô Cữu vẫn nằm ôm Diệp Trăn Trăn không dậy, chính là không nỡ buông ra, buổi tối ngày đầu hắn vốn không thể nào ngủ được, lúc này cũng có chút mệt mỏi, dứt khoát liền không tỏ vẻ nữa, sai Phùng Hữu Đức truyền chỉ, nói long thể không khỏe, hôm nay không thượng triều.

Hoàng hậu Vô đức ( Bắt đầu từ chương 70)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ