Chap 18

66 9 0
                                    

Kinamoto không dám nhìn cái vật hình tròn mỏng dẹt dính chặt dưới da cằm mình. Tròng mắt bé tí của ả như bị hút chặt vào cái hố sâu hoắm ấy. Mi mắt hơi sụp xuống lộ rõ vẻ chán ghét và sự khinh bỉ tột độ. Mặc dù không ít lần Kinamoto bị "Karuko" nhìn chằm chằm, nhưng lần đầu tiên đối mặt, ả có thể thấy rõ sự lay động của một con thuỷ quái nằm dưới cái hố đó. Bộ não đựng trong cái sọ dẹt của Kinamoto không ngừng gào thét, chửi rủa bản thân và cả "Karuko", nhưng những múi cơ và cả dây thần kinh của ả như bị tê liệt, gân kheo dưới bắp chân ả như bị cắt đứt.

-Buồn thật...-"Karuko" nhấn mạnh chữ "buồn" trong giọng nói khàn khàn-..."tú bà" có vẻ sắp phá sản rồi nhỉ...

Cô nàng lật cạnh chiếc đĩa CD chạy dọc từ trán Kinamoto xuống dưới vùng giữa hai bắp đùi đang khép hở của ả. "Karuko" bất chợt nắm lấy phần tóc đuôi ngựa của ả kéo thốc lên, làm gãy vài sợi tóc tơ dưới gáy ả. Kinamoto giãy nảy, thét lên như con lợn bị chọc tiết, đôi má phúng phính của ả lãnh chọn một cái tát, đồng thời bàn tay "Karuko" chuyển từ đuôi tóc xơ gẫy xuống cổ áo. Kinamoto vừa sợ hãi, vừa tức giận, vừa bàng hoàng vì từ bé tới giờ, ả chưa bao giờ bị lãnh trọn cú tát đau điếng như vậy. Cùng lắm là "được" Yamamoto-gã bạn trai giàu có học Cao trung của ả-"tặng" cho vài cú roi trong cuộc tình.

-Cơ hàm của mày không cử động được nữa rồi nhỉ? Nhưng mắt mày thì nên tập trung vào đây thì hơn, nếu không muốn cái mặt "xinh đẹp" của mày sưng vù lên

Bấy giờ Kinamoto mới để ý cái đĩa CD sáng loáng trầy xước trên tay cô nàng. Ả nhìn nó một cách khó hiểu, nhưng chắc chắn ả cũng biết nó là cái gì. Kinamoto lấy lại sự bình tĩnh, ả thở phào nhẹ nhõm và cười nhăn nhở, một cách khó nhọc. Lớp da mỏng trên mỗi ả bắt đầu bong ra và rỉ máu.

-Mày nghĩ là bằng chứng tao đứng đằng sau mấy chuyện này thì tống được tao vô tù hả?-Ả cười khành khạch-Cùng lắm là tao sẽ đi du học, mấy con nhỏ ở đó dễ bị lừa hơn nhiều!

Kinamoto hùng hồn tuyên bố, trưng ra bộ mặt ngạo nghễ và liên tục phun những lời chửi rủa thô tục nhất vào mặt "Karuko".

Giống như con lợn van nài gã đồ tể đừng thọc tiết nó vậy. Inh hết cả tai. "Karuko" nhếch mép cười đểu, sẵn tiện lên gối thúc vào vùng giữa của Kinamoto rồi thả áo ả ra. Mặc cho quần áo ả đã đủ bẩn rồi, "Karuko" không ngại bồi thêm mấy cú đá thật mạnh vào chỗ cô vừa thúc, và cả cái bụng đầy mỡ của ả.

-Ai bảo mày đây là bằng chứng?-"Karuko" dừng chân, đặt và chà lên chỗ mỡ ục ịch trên người ả-Một thứ hay ho hơn nhiều....và tao băn khoăn không biết thằng bạn trai của mày sẽ bạo hành mày như thế nào khi xem cái này. Chắc chắn mày sẽ khóc lóc ỉ ôi như một con heo nái trong khi đang khoả thân và liếm mũi giày để xin xỏ hắn đừng bỏ mày.-"Karuko" hạ thấp người xuống, nhìn gương mặt chết trân của Kinamoto, trông ả như một con heo đang chết lặng khi vừa bị nhát dao thọc sâu vào cổ.

Môi cô kề sát tai Kinamoto, ả có thể cảm nhận được làn hơi thở nhẹ chạy qua tai như những tiếng kêu van nài xin ả dừng lại của những cô gái trẻ bị ả đem ra làm nhục.

-Nói đến đây...chắc cậu cũng hiểu rồi, nhỉ? Kinamoto-chan?

Kinamoto luôn cho mình là nữ hoàng, vì ả luôn là số một. Ả thích ngồi ngắm nghía cơ thể bầm dập, thâm tím của những cô nữ sinh đang oằn oại dưới tay những gã đàn ông đang thèm khát mùi đàn bà đến điên dại. Ả chả sợ một ai, kể cả thầy cô lẫn cha mẹ, nhưng ả có một nỗi sợ kì quái-ả sợ bị Yamamoto  và những người tình của ả rời bỏ, tiền bạc cùng cuộc sống sung sướng của ả sẽ biến mất. Mà hắn thì lại muốn những đoạn phim chân thực, đặc biệt là thể loại rape (1), vì đơn giản hắn chán ngấy kiểu diễn viên nửa mùa trong mấy bộ phim trên mạng. Nhưng hắn lại không hề thích việc Kinamoto qua lại với người khác. Nhưng ả nào có ngu, ả chỉ cần tiền, và trong số những người tình của ả, Yamamoto là gã giàu có nhất. Một lẽ tất nhiên, một con đàn bà tham tiền sẽ làm tất cả để đổi lấy cuộc sống mà ả mong muốn. Nhưng  bây giờ, tại đây, cái hố đen thăm thẳm trong mắt "Karuko" đã kéo ả vào trong nỗi sợ hãi lớn nhất ấy.

-Mày...muốn gì..? Tao sẽ làm tất...! Chỉ cần mày huỷ cái đĩa! Nói đi! Tao sẽ làm!! Đừng đưa nó cho Yamamoto!!! TAO SẼ LÀM! TAO XIN THỀ!!! CHỈ CẦN MÀY HUỶ CÁI ĐĨA ĐÓ ĐI!!!

-Mày muốn thương lượng?

"Karuko" nghiêng đầu, giơ cái đĩa CD bóng loáng cao ngang mặt. Cô bỗng quay đầu lại một hồi, nhìn chăm chăm vào bức tường trống rỗng.

-TAO SẼ LÀM BẤT CỨ THỨ GÌ!!!! TAO XIN MÀY!!! HUỶ CÁI ĐĨA ĐÓ ĐI!!!!

-Vậy thì xoá bức ảnh và cuốn xéo ra khỏi đây

Một giọng nói thanh như nước mùa xuân vọng lên từ trong bóng tối của những bức tường. Kinamoto đã chết đứng khi nhận ra bóng hình quen thuộc trong bộ đồng phục nữ sinh. Mắt cô đã đỏ hoe lên vì khóc, hằn lên sự giận dữ, cô gái trẻ nhìn chăm chăm vào đồng tử bé tẹo của Kinamoto. Chậm rãi bước ra. Nếu so với "Karuko", họ chỉ khác nhau ở chiều cao, và gương mặt-bình thản và giận dữ.

-Ka...Karuko...-Kinamoto lồm cồm bò dậy-Cứu tớ....

Nhưng cái ả nhận được là cái nhìn lạnh lẽo và cú tát làm rách lớp da mặt của ả.

-Mặt cậu cũng không dày lắm nhỉ? Kinamoto? Vậy ra đây là bộ mặt cậu đã giấu tôi suốt 10 năm à?

-Karuko...tôi...

-Câm mồm lại và làm theo điều cô ta nói đi!

"Karuko" gầm lên. Thích thú mỉm cười khi nhìn tình cảnh trước mặt mình. Thật tức cười, một con heo đứng dưới chân tên đồ tể đội lốt thiên thần.

-Hay mày muốn...

-TÔI SẼ LÀM!!! TÔI SẼ LÀM!!!

Trong ánh nắng chiều yếu ớt sau cơn mưa, tiếng gào thét của Kinamoto vang vọng khắp dãy hành lang, át đi tiếng vụn vỡ trong trái tim dán đầy băng urgo của Karuko.

--o0o--

-Kimura-san!

Karuko ngày nào cũng sấn tới cái bàn học lẻ loi của Sukoriko. Cô nàng chả thèm quan tâm ánh mắt nghi ngại của mọi người dành cho mình. Trên tay Karuko là hộp bento(2) được bọc cái khăn kẻ ô màu lam xinh xắn.

-Cho mình ngồi cùng được không? Hehe...giờ chúng ta cùng một giuộc cả rồi

Cùng một giuộc. Điều thứ sáu mươi hai trong cuốn sổ của Karuko: bị xa lánh vì lí do nào đó.

-Ừ, nhưng gọi là Sukoriko đi, Karuko. Cùng một giuộc cả mà

Sukoriko chĩa đầu đũa vào phần cơm với mận ngâm của mình. Thoáng chốc nhìn Karuko, và không hiểu sao, hai đứa lại cười khúc khích như vừa xem được vở hài kịch nào vậy. Một vở kịch rất hài hước và hấp dẫn.

--o0o--

Cầm cuốn sổ tay, Karuko lật từng trang giấy, cho tới điều thứ một trăm, phần bị bỏ trống ở dòng cuối cùng của cuốn sổ.

Karuko nhìn xa xăm về phía bãi đất hoang vắng bóng người. Cô chợt mỉm cười nhẹ. Hôm nay những đám mây đen lại kéo đến, gió rít ầm ầm qua cánh cửa sổ bị đóng kín.

"Mình đã đánh đổi và hi sinh quá nhiều thứ, vì cậu ấy..."

Những nét bút chì kim mỏng cỡ 0.5 mm tì mạnh vào mặt giấy A4. Tay Karuko giờ đã dính đầy than chì. Điện thoại đang bật ở mục "Thư viện ảnh".

Loáng thoáng trong bức hình là khuôn mặt của Kario.

---------------------------
(*) Chú thích:
(1):ép buộc quan hệ tình dục (nói thẳng ra là hiếp dâm:v)
(2):cơm hộp

(Drop)[Ma Kết x Thiên Yết] Love songМесто, где живут истории. Откройте их для себя