P11

1 0 0
                                    

Ngủ ko biết bao lâu sau cậu tỉnh dậy trời đã tối căn phòng đen như mực có người bước vào phòng cậu ki rõ đó là ai nhưng chắc chắc ko phải các anh . Cậu thấy bất an khi người đó tiến về phía cậu theo bản năng cậu lùi dần vào góc giường sợ hãi đang bao trùm cậu.
" Ai đó.... tôi hỏi anh là ai.."
Vẫn ko có lời hồi đáp bóng đen tiến dần về phía cậu kéo lấy chân cậu .
Quá sợ hãi cậu hét lên mau có người nghe thấy cậu dãy giụa đạp bàn tay đang nắm chân cậu nhưng vô ích . Vào giây phút cậu như tuyệt vọng bóng đen bỗng lên tiếng " Hunie là tớ mà cậu hét gì thế"
Đèn bỗng vụt sáng cậu nhận ra người này nhưng tại sao Kai lại ăn mặc như ông già vậy tức giận cậu giơ chân đạp kim gấu ngã dấp dúi ai kêu trêu cậu.
" áaa...sao cậu đạp tớ" Kim Kai lồm cồm bò dậy
Cậu trừng mắt:" Ko phải do cậu hù tớ"
Kai cười hì hì :" Tớ thấy cậu buồn nên cố tình làm cho cậu vui cậu ko thích sao"
"Áaaaaa...sao cậu lại đạp tớ nữa vậy "
" Vui cái đầu cậu á dọa tớ suýt rớt tim"
" Vậy hả tớ xin lỗi"
" Ko chơi với cậu nữa " - Sehun giả bộ giận quay mặt ko thèm nhìn kim Kai nữa
" cậu chắc ko .. hazzzzzz đáng tiếc..."
" Tiếc gì "- cậu hỏi lưng vẫn quay về phía Kai
" Hazzzzz... tớ có mua hai li trà sữa nghĩ vào đây rủ cậu uống nhưng cậu dỗi thì .. thoii vậy hazzzzz....."
Sehun bật dậy với tốc đồ bàn thờ chạy xuống kéo con người đang có ý định ta về kia lại :" Kai yêu dấu trà sữa đâu cho tớ đi mà ... nha .. nha""
" ko cho ai kêu cậu đạp tớ .. hức "
Sehun tự động biết thành cún con kéo vạt áo người trước mặt giọng mè nheo:" kim Kai tớ sai rồi cậu cho Hunie đi nếu ko cậu mà v hai cốc sẽ bị đau bụng đó nha nha"
Kai bật cười thật hết cách với cậu đưa cốc trà sữa mà cậu thích cả hai vừa ăn
vừa nói chuyện trên trời dưới biển. Ăn xong cả hai ai về chỗ người ấy đi ngủ.
Nửa đêm cậu choàng tỉnh giấc cảm giác đau nhói ở tay cậu nhìn xuống một bóng người đang tiêm thứ gì đó vào tay cậu . Cậu hoảng loạn muốn gọi Kai nhưng miệng bị bịt chặt làm cậu chỉ phát ra những âm thanh ú ớ ko rõ ràng. Cậu cố vùng vẫy mong thoát khỏi người đó nhưng cơ thể cậu cứ yếu dần rồi sau đó ko biết gì nữa.
Tỉnh dậy là sáng hôm sau như bình thường cậu cũng ko rõ chuyện hôm qua là mơ hay thật. Buổi trưa cậu xuất viện về kí túc cậu nằm viện được một tuần thực sự cậu chán lắm rồi .
Cậu trở lại luyện tập cùng các anh cùng tham gia các show chương trình thức tế như ko có chuyện gì có khác thì chỉ là anh và cậu đã lâu rồi ko nói chuyện.
Bề ngoài cậu luôn tỏ ra bình thường nhưng chỉ cậu biết cậu ko ổn tí nào cảm giác chán ghét bản thân ngày một rõ rệt nhưng ko muốn trở thành gánh nặng cậu âm thầm chịu một mk. Mỗi đêm cảm giác đó lại trỗi dậy làm đầu cậu muốn nổ tung cậu lại chọn cách dùng dao cứa lên người mk đến bật máu chỉ như vậy mới giúp cậu dễ chịu .
Hôm nay như bao hôm cả nhóm đang luyện tập bỗng anh quản lí đến thông báo cả nhóm sẽ sống cùng BTS để chuẩn bị cho consert sắp diễn ra .
Mặc dù nghe Suho nói qua về việc hợp tác nhưng sống chung thì có hơi bất ngờ .
Thu dọn hành lí đến kí túc mới bước vào phòng khách cậu đã thấy BTS ngồi đó. Mọi người nhanh chóng chào hỏi rồi chuyển sang phần quan trọng ko kém chia phòng vì là phòng đôi nên cần tìm bạn cùng phòng hợp lí.
Kookie:" Em muốn ở cùng anh Chanyeol được ko ạ?"
Cậu hỏi khá bất ngờ làm cả lũ đơ mất mấy giây cậu ko ngoại lệ mắt chăm chăm nhìn anh cậu muốn xem anh sẽ trả lời thế nào.
Nằm ngoài dự kiến của cậu anh thản nhiên đồng cứ tưởng sẽ đau lòng nhưng sao trong cậu lại thấy nhẹ nhõm rốt cuộc cậu có yêu anh - chính cậu cũng ko rõ.
Jimin nãy giờ im lặng mới dụt dè lên tiếng:" Hun huynh em.. em ..có ..th... ể ....."
Cậu cười nhìn Minie nói ko lên lời đứng dậy kéo Minie về chỗ cậu:" Anh ở cùng phòng với em nha Minie "
Cậu nhìn người con trai bên cạnh hai má đã đỏ rực có lẽ cậu ngại anh xoa đầu cậu nhe giọng:" Minie thấy sao?"
Jimin lúc này đã sắp chui tọt vào chiếc áo rộng vì ngại chỉ lí nhí cho mk anh nghe:" dạ"
" Hai đứa ở đây còn có người già mong mấy đứa có muốn tình củm với nhau thì vào phòng nha"- Suho nhìn nãy giờ lên tiếng
All/" đúng đó phải bảo vệ mắt người già và thanh niên còn fa"
Mọi người lại xúm lại trêu hai bạn trẻ trừ anh và Jungkook đã bỏ về phòng từ khi thấy cậu chọn Jimin .
Tiếp tục công cuộc chia phòng Baekhyun tất nhiên ko bỏ qua cơ hội ở cùng V 4D của mk sau một hồi mè nheo cuối cùng cũng được ở với crush. Hai vị trưởng nhóm Namyoon vs Suho tự tụ họp với nhau. Còn Lay huynh ở với Jin , Chen với DO , Kai vs jhope còn riêng Suga ở một mk vì anh nói ko muốn bị làm phiền.
Cứ như vậy ai về phòng người ấy đêm đầu tiên trôi qua trong bình yên ngày mai đang chờ phái trước liệu 15 con người này sẽ sống chung ra sao đón đọc chap sau nhé.
Truyện mk viết rất xàm ko có logic câu từ còn bị lặp.. ns chung nó có rất nhiều lỗi mong nếu có bn nào chịu đọc truyện mk viết góp ta cho mk sai sót để mk sửa sai cảm ơn mn

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 24, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

YêuWhere stories live. Discover now