CHƯƠNG 4

22.1K 734 103
                                    

- Cái gì!!!

Doflamingo bực bội lên tiếng, hắn đặt nhẹ Law xuống rồi đi tới gần bấm một dãy số lên bức tường, thì có một cánh cửa bí mật được mở ra, bên trong là bóng dáng một cô gái đang lau chùi vũ khí, còn có thêm vài thí nghiệm đang nằm bên trong cột bảo trì. Doflamingo kêu lên làm người bên trong quay ra. Là Jini:

- Jini!!! Tại sao em lại không tra khảo Corazon, muốn kháng lại cả lệnh của ta?

- Tôi không thích! Với lại hôm nay tôi không có tâm trạng nên không tra khảo, thế thôi!

- Em không biết luật của gia tộc sao? Muốn chống đối?

- Biết, nhưng tôi không làm sai bất cứ điều luật nào hết!

- Không làm theo ý ta là cũng vi phạm luật. Điều đó chắc chắn em biết.

Khuôn mặt của Jini khá bực dọc, kiên quyết không làm theo, tới Doffy cũng phát cáu, cô ra còn coi chủ tử đây là gì không, khuôn miệng mím chặt gân xanh nổi đầy trên trán của hắn.

- Đem cả Corazon và Jini nhốt xuống tầng 4, tách ra!!!

Cả hai tên lính cúi đầu nhận lệnh, một người vác Corazon trên vai, người còn lại đi sau Jini. Cô quay ra nhìn tên lính đằng sau mình kiểu như ý muốn bảo là cô sẽ không trốn đâu lại giúp tên kia vác Corazon đi. Tên kia như hiểu ý cô lại giúp tên kia đỡ anh lên.

Tới tầng 4, cô đưa tay cho tên lính còng lại, dù có là thành viên trụ cột thì luật là luật

- Nhưng cô Jini..... Tôi....tôi...xin lỗi...

Cô phẩy tay ý bảo là không sao, dù sao mấy tên này chỉ làm theo mệnh lệnh, hà tất gì phải làm khó rồi đưa nốt tay còn lại cho tên lính còng lại.

______Về Doflamingo và Law______

Đang trên đường về phòng thì Law gặp Doflamingo đang tức tối đứng gần đó rồi bỗng nhiên hắn đưa tay lên đấm thật mạnh vào tường làm cho bức tường nứt ra, tay hắn chảy máu. Law giật mình chạy lại cầm tay hắn để ngăn hắn không đấm vào tường lần nữa. Hắn thấy cậu thì cơn giận giảm xuống, cậu cầm tay hắn, lo lắng hỏi:

- Sao ngài lại làm vậy chứ? Tay...tay của ngài chảy máu rồi!

- Law...

Hắn bỗng dưng bóp chặt lấy cổ của cậu, siết cậu đến sắp ngưng thở và phát đau, khuôn mặt Law trắng bệch không nói thành lời. Sau đó hắn thanh tỉnh lại thì nở một nụ cười rồi bế xốc cậu lên, mở cửa bước nhanh vào phòng của mình. Doflamingo đặt Law lên giường của mình, rồi đưa bàn tay đẫm máu của mình cho Law, hắn nghiêng đầu nhìn cậu:

- Em đang lo lắng cho ta?

Cậu gật đầu, khuôn mặt vẫn nhìn hắn một cách khó hiểu.

- Thế thì dùng miệng của em liếm sạch vết thương này đi.

Cậu lại giật mình trước câu nói của hắn. Ngập ngừng một chút cậu bắt đầu cầm tay hắn lên liếm sạch vết máu, mùi máu làm cho cậu khó chịu, vừa tanh vừa nồng. Hắn đương nhiên biết cậu khó chịu, nhưng vẫn một mực im lặng nhìn chằm chằm, nếu cậu kháng lệnh lúc hắn đang không vui thì cậu bất lợi rồi. Liếm sạch rồi cậu cầm hộp cứu thương của hắn đưa bắt đầu băng bó lại cho hắn. Cậu muốn xin phép hắn về phòng nhưng chưa kịp nói thì hắn xen ngang:

NÔ LỆWhere stories live. Discover now