CHƯƠNG 3

25.1K 864 144
                                    

______Dinh thự của Doflamingo______

Chỉ trong chốc lát thì đã tới dinh thự của Doflamingo. Law thì quá đỗi kinh ngạc vì trong mắt cậu, cái này thì là lâu đài luôn chứ dinh thự gì nữa. Thấy cậu nhìn đến sắp rớt con mắt ra ngoài, Sugar cười khúc khích nhắc nhở:

- Anh Law nhìn sắp rớt con mắt ra rồi kìa. HiHiHi!

Law nhận ra mình nhìn quá lâu nên xấu hổ cúi gầm mặt xuống, mặc cho Doflamingo đang nhìn mình chằm chằm, ánh mắt đầy dục vọng được che dấu hoàn hảo bởi cái mắt kính kia. Đang định dắt cậu vào thì Vergo ghé vào tai hắn nói gì đó làm nụ cười của hắn tắt ngấm, lông mày nhíu lại, nhìn sơ qua cũng biết hắn đang cực kì tức giận. Vergo đã nói gì mà khiến hắn thoáng chốc đã tức giận như vậy? Nguyên văn câu nói của Vergo là như thế này:

- Chủ tử, đã có thông tin tra ra kẻ đã phản bội chúng ta. Là Corazon!

Donquixote Rosinante, biệt danh Corazon, là em trai ruột của Donquixote Doflamingo. Chuyện là anh ta luôn bất mãn với những gì mà Doflamingo đã làm, nhưng vì thế lực của Doflamingo quá mạnh nên anh ta chỉ có thể vạch trần từ từ bên trong. Bao nhiêu năm qua anh ta vẫn giả bộ làm theo ý của Doflamingo, làm cho hắn bắt đầu có lòng tin vào thằng em trai của mình. Nhưng tới ngày hôm nay, khi mọi chuyện đã được Vergo điều tra ra, rằng đứa em trai ruột thịt mà hắn hêta mực yêu thương, tin tưởng đã phản bội lại chính hắn, nên đối với Doflamingo này, đó là một sự đả kích cực lớn khi. 

Hắn gằn giọng:

- Jini đưa Law lên phòng. Sugar và Baby 5 chuẩn bị mở phòng tra tấn. Còn Vergo, đi theo ta.

Trước khi đi, hắn còn quay ra ôm cậu, hôn lên đôi tai nhạy cảm của Law, và nói nhỏ vào tai của cậu:

- Ngoan ngoãn chờ ta nha~ Law. Ta sẽ cho em thấy cái giá của sự phản bội. Fufufu.

Nói rồi hắn ta bước lên xe cùng với Vergo, để lại Law còn ngơ ngác chưa kịp hiểu hết hàm ý ẩn chứa trong câu nói của hắn. Khi hắn đi xa, Sugar và Baby 5 bắt đầu bàn tán:

- Không thể nào! Ngài Doffy muốn cho anh Corazon vào căn phòng tra tấn đó thật sao? - Sugar siết chặt cây kẹo đang cầm trên tay.

- Thật sự lần này Corazon đã gây chuyện lớn, Jini, sẽ không sao chứ? - Giọng Baby 5 hơi run run, nhìn qua Jini.

- Im miệng! Anh ta có làm thì anh ta có chịu, đó là cách giải quyết của Doffy. Hai người lo chuẩn bị theo lời của ngài ấy nói nếu không muốn vào chung với anh ta. Đi thôi Law.

- Vâ...vâng.

Cậu được Jini dẫn lên lầu 2, phòng cậu ở kế bên phòng của Doflamingo. Trong tất cả căn phòng mà Jini cho cậu thăm quan, thì phòng của Doflamingo là to nhất, cửa phòng cao rộng, trên cùng còn có bảng tên bằng vàng khắc chữ " DONQUIXOTE DOFLAMINGO". Cô dẫn cậu vào phòng bên cạnh và dặn dò:

- Law! Dưới trướng của Doffy thì phải theo luật. Tầng 3 là tầng để tập luyện, tầng 4 là tầng nhốt tù nhân, tầng 5 để tra tấn và tầng 6 để họp, cậu đi phải để ý coi chừng bị lạc đó. Còn nữa, điều quan trọng nhất là cậu tuyệt đối không được lên tầng 7, nhớ không? Tuyệt - đối - không - được - lên - trên - đó!

NÔ LỆWhere stories live. Discover now