CHƯƠNG 5

21.2K 799 99
                                    

Nghe giọng nói của hắn là Vergo đã biết Doflamingo đang cực kì tức giận nên không dám dài dòng thêm, lập tức đi tìm. Sau khi tắt máy hắn một lần nữa nhìn Law đang sợ hãi, run rẫy ở dưới chân mình, hắn sốc cậu lên rồi thẳng tiến về phòng. Bước vào hắn thả Law xuống giường rồi mở nụ cười quỷ quyệt như muốn ăn cậu không chừa một cục xương, hắn bắt đầu bỏ áo khoác lông xuống rồi tháo cà vạt trói hai tay cậu ra sau lưng. Doflamingo kéo ghế lại ngồi xuống rồi nhìn cậu, hắn nhẹ giọng hỏi cậu:

- Law!

- D...dạ.

- Em đã làm gì, biết không?

Cậu cuối gằm mặt khẽ gật đầu, biết rằng hắn đang thực sự rất tức giận

- Sao em vẫn làm? Em không xem ta ra gì? Hửm.

Law chỉ dám im lặng, tiếp tục cúi gằm mặt xuống.

- Ta nên phạt em sao đây, Law?

Nghe tới từ phạt cậu ngẩng khuôn mặt đầy nước mắt lên nhìn hắn, lắc đầu kịch liệt. Hắn để bàn tay mình lên bức tường màu đen kia làm nó mở ra một cánh cửa, những đồ vật trong đó làm cho Law thiếu chút là ngất xỉu, toàn là sextoy, hắn cầm 5 quả trứng run, một cây roi da, dương cụ, khóa dương vật đem tới gần cậu, Doflamingo mở lời:

- Tất cả ta đều mua cho em a. Chọn cái em thích nhất đi?

- Không...không...xin ngài...em...em...không...dám nữa...làm...làm...ơn...hức...đừng sử...dụng những thứ đó...làm ơn...hức...

- Em không chọn sao? Không được rồi, vậy thì để ta chọn giúp em vậy

Nói rồi hắn xé luôn bộ quần áo cậu đang mặc, thân thể gầy gò xanh xao hiện ra trước mắt hắn. Doflamingo liếm ướt vài quả trứng run, nắm hai chân cậu lật úp nhếch cao mông lên, hai ngón tay to lớn banh huyệt đạo ra rồi nhét trứng run vào hậu huyệt khô khốc làm cho Law khóc hết nước mắt, chỉ trong vòng vài phút thì Doflamingo đã mạnh bạo nhét hết tất cả trứng run vào trong Law. Giờ có thể thấy được bụng của cậu hơi trướng lên và cả lỗ huyệt tròn nhỏ ngậm trứng rung mấp mé ở ngoài vì không thể chứa hết. Chưa kịp thở thì cậu đã lập tức giật nãy, hắn khởi động trứng rung, đều ở mức tối đa, Law như muốn tắt thở, khuôn mặt đã trở nên trắng không còn một tí huyết sắc, muốn nói cũng chẳng nói được. Thấy cậu sắp ngất hắn nâng cậu lên nhắm ngay cổ mà cắn đến mức máu tuôn ra, hắn liếm máu trên cổ cậu.

- Ahhhhh!....đừng...chủ nhân....áhhh...xin ngài...ư...ahh...ah...

Đang làm việc thì Baby 5 nghe thấy tiếng hét của Law phát ra từ phòng của Doflamingo, Sugar đang ngủ cũng có thể nghe thấy và kể cả người đang ở tầng 4 như Jini cũng nghe thấy được, cô rất muốn ngăn cản Doflamingo nhưng lực bất tòng tâm. Còn Baby 5 và Sugar thì chạy ngay lên phòng hắn đập cửa, miệng lo lắng hỏi:

- Ngài Doffy, Law làm sao vậy

- Anh ấy ốm yếu như vậy nếu ngài hành hạ anh ấy thì Law sẽ chết đó.

Một lúc sau Doflamingo trả lời vọng ra ngoài:

- Các ngươi lui hết cho ta! Không có lệnh ai dám bén mảng vào, thì thay Law chịu dạy dỗ!

NÔ LỆМесто, где живут истории. Откройте их для себя