Chương 62

9K 212 30
                                    

Chương 62: "Vậy là không phải anh đang đơn phương rồi."

Tác giả: Thái Hậu Trở Về

Biên tập: B3

Mạc Hàm đã được gia nhập ban đối ngoại của hội sinh viên đúng như mong muốn, năm học mới vừa bắt đầu nên có nhiều công việc bận rộn, vì để được cộng thêm điểm học phần mà cô đã dùng hết khả năng để thể hiện mình, bất kể chuyện gì cũng đều xung phong làm.

Hội sinh viên thường xuyên có rất nhiều cuộc họp lớn nhỏ, nhưng mà Mạc Hàm chỉ là một thành viên cấp thấp, bình thường chỉ được tham dự những cuộc họp nội bộ của ban, nên không lo đụng phải hai đại oan gia Chu Viễn An và Lâm Đoá Nhi.

Chu Viễn An vẫn thường xuyên hẹn gặp Mạc Hàm, ban đầu Mạc Hàm không phản ứng lại, nhưng sau đó anh nói muốn đền giày cao gót cho cô, lúc này cô mới đồng ý.

Người này quả thực quá giảo hoạt, nói là trong một lần không có được nhiều tiền như vậy, nên đã bảo với cô là sẽ chia ra để trả, mỗi tuần mang cho cô hai đôi.

Vì thế cuối tuần nào Mạc Hàm cũng phải bớt chút thời gian cùng ăn cơm với anh, Chu Viễn An còn cố ý câu giờ, trước khi ăn cơm đưa một đôi, sau khi ăn xong mới đưa đôi còn lại, lúc nào cũng rề rà đến tận bữa trà chiều mới bằng lòng cho cô đi.

Mặt anh càng ngày càng dày, càng ngày càng không biết xấu hổ, mỗi lần Mạc Hàm kiếm cớ nói muốn kết thúc nhanh để về nhà nghỉ trưa, anh luôn thủng thẳng đáp: "Ở bên anh chính là đang nghỉ trưa."

Mạc Hàm thật muốn một búa đập chết anh.

Cô càng cố gắng nén giận thì anh càng bình tĩnh, cười nói tự nhiên, cố ý khiến cho cô tức nghẹn.

Thật vất vả chịu đựng tròn một tháng, sau khi nhận đủ tám đôi giày cao gót, rốt cuộc Mạc Hàm không cần bị Chu Viễn An nắm đằng chuôi để ép gặp mặt nữa.

***

Tháng mười vừa đến, Hoa Kỳ X bắt đầu bước vào kỳ nghỉ quốc khánh dài hạn.

Ngay từ năm thứ nhất Mạc Hàm và mấy cô bạn chung phòng ký túc đã lên kế hoạch cùng đi du lịch với nhau, nhưng do bận học nên chưa thực hiện được. Lần này ngay cả kinh phí các cô cũng đã chuẩn bị xong, định là trước tiên sẽ đến Phu Châu chơi hai ngày, sau đó dọc theo thành phố đi hết một vòng Hoa Nam.

Thời gian trước Mạc Hàm bận rộn tối tăm mặt mày không được nghỉ ngơi, nhân cơ hội này cũng muốn thả lỏng một chút, lần trước đến Phu Châu không được ngắm mặt trời mọc, lần này quay lại coi như để bù đắp.

Trong lúc vô tình Mạc Hàm đã tiết lộ lộ trình kỳ nghỉ của mình với Đại K, một đám mấy tên thanh niên chưa từng được tới biển, nhất định ầm ĩ đòi đi cùng, bắt Mạc Hàm phải hỗ trợ thu xếp lập thành đoàn để cùng đi.

Mạc Hàm đành phải bất đắc dĩ hỏi qua ý kiến của mấy người bạn cùng phòng, mấy nữ sinh đều là hoa chưa có chủ, đều rất thoải mái vì thế sảng khoái đồng ý.

Việc này liền cứ như vậy mà quyết định, ngoại trừ Mạc Hàm thì mấy người còn lại vừa đủ ba nam ba nữ, có đôi có cặp, mỗi cô gái có một phu khuân vác riêng.

Chiếc Ô - Thái Hậu Trở VềWhere stories live. Discover now