Chương 29

7K 198 8
                                    

Chương 29: Nếu như sau này anh được làm chủ tịch hội sinh viên, em sẽ cai thuốc lá.

Tác giả: Thái Hậu Trở Về

Biên tập: B3

Sau khi kết thúc khoá học quân sự, Hoa Kỳ X đã tổ chức thêm rất nhiều hoạt động trong khuôn viên trường, các đoàn thể, hội sinh viên treo biển chiêu mộ thành viên mới, kết hợp với nhiều cuộc thi khác nhau...

Đây là một trường nghệ thuật, nơi mà mọi thứ đều được đổi mới rất nhanh chóng, như vậy mới khiến bạn có thể vĩnh viễn duy trì và phát huy được tinh thần sáng tạo của mình.

Trường đại học là một điểm khởi đầu mới trong cuộc đời mỗi người.

Môi trường giáo dục và các mối quan hệ cá nhân hoàn toàn không giống với thời cấp ba, có người chọn việc khép kín không thay đổi bản thân, có người lại rất nhanh chóng thích nghi với những quy luật mới, hoàn hảo chuyển đổi từ học sinh trung học trở thành một sinh viên đại học.

Chu Viễn An lại ở giữa hai loại người này.

Không còn những lời đồn đại nhảm nhí vướng bận, cuộc sống của anh thanh tĩnh hơn nhiều so với trước kia.

Khác với thời trung học suy nghĩ còn chưa thông suốt, đối với những người ưu tú ở bên cạnh thì sinh viên đại học thường chỉ giấu những suy đoán ở trong lòng, chứ không dám thể hiện ra bên ngoài khiến bản thân đắc tội với người khác.

Thời gian vừa qua Chu Viễn An đều luôn thanh tâm quả dục, không tham gia kết bè phái trong lớp, cũng không cuốn vào bất kỳ những tranh chấp danh lợi nào.

Không ít người biết chuyện anh được nhận vào khoa Kiến Trúc bằng số điểm tuyệt đối.

Có mấy lần Mạc Hàm qua tìm anh, nhìn thấy mấy cô gái vây xunh quanh anh, vừa nói vừa cười, đổi đủ loại đề tài để bắt chuyện với anh.

Mạc Hàm cảm thấy rất thú vị, thời trung học rất hiếm khi được nhìn thấy hình ảnh như thế.

Dẫu sao thì hồi ở trường trung học, ngoại trừ cô thì không có ai dám trắng trợn thích cái người lập dị trong mắt người khác này.

Có lẽ bản thân Chu Viễn An vẫn như cũ không hề thay đổi, nói dễ nghe một chút thì là trầm tĩnh ít nói, nghiêm túc chững chạc, còn nói khó nghe ra thì chính là: Ba cây gậy đập vào một bịch bông nhàm chán.

Trước đó Hoa Kỳ X tổ chức một loạt những hoạt động lớn nhỏ, anh đều mặc kệ không quan tâm, không để ý, không tham dự.

Nhập học được một tháng nhưng anh không kết giao thêm được một người bạn nào.

Việc bận rộn mỗi ngày của anh, ngoài học tập thì chính là vẽ tranh.

Gần đây lại có thêm một việc nữa, đó là luyện hôn với Mạc Hàm.

Một bụng bí bách không được giải toả thì cũng chỉ có thể bốc ra mùi thối, Mạc Hàm tự chủ trương giúp anh đăng ký tham gia vào hội sinh viên.

Thứ nhất là có thể để tài năng của anh có đất dụng võ, thứ hai là có thể giúp anh gặp gỡ thêm nhiều bạn bè.

Buổi tối ngay trước ngày diễn ra cuộc phỏng vấn Chu Viễn An mới biết được chuyện này, nhưng anh cũng hề không cảm kích, ngược lại chỉ muốn tìm đủ mọi cách để có thể rút tên ra khỏi danh sách.

Chiếc Ô - Thái Hậu Trở VềWhere stories live. Discover now