Chap 9

2.9K 109 13
                                    

Vừa về đến KTX, Tomoyo chạy nhanh ra ô  lấy Sakura, vui mừng hỏi :

- Cậu được xuất viện rồi sao, Sakura ? Cậu đỡ hẳn chưa, không bị làm sao chứ ? Cậu làm tớ lo lắng đấy !

Sakura vỗ lưng Tomoyo :

- Không sao đâu mà. Tớ không có sao hết á ! Tomoyo à, đã để cậu phải lo lắng rồi, mình xin lỗi nhé !

Tomoyo lắc đầu nói :

- Cậu không cần phỉa xin lỗi, hai chúng mình là bạn thân mà ! Thôi để tớ dìu cậu vào phòng nghỉ ngơi một chút cho đỡ mệt nhé !

Nói rồi hai người đi vào phòng KTX.

Eriol thấy hai cô gái đi rồi, chạy tới Syaoran vỗ vai, hỏi :

- Syaoran này, tôi muốn hỏi cậu một câu được không ?

- Ừm, cậu hỏi đi.

- Có phải Syaoran.... cậu... à...cậu...thích Sakura đúng không ?

Syaoran ngạc nhiên, đứng đờ người trước câu hỏi của Eriol. Anh tự hỏi mình : Mình thực sự thích Sakura sao ? Hay chỉ là rung động nhất thơi thôi ? Anh vẫn chưa có được câu trả lời này.

Thấy Syaoran không nói, Eriol vỗ vai anh. Syaoran chợt tỉnh, không trả lời Eriol mà lặng lẽ bước vào phòng KTX. Eriol cũng không nói gì thêm nữa.

Sáng hô sau, bốn người họ vẫn đi học bình thường. Tiếng chuông reo lên báo hiệu giờ học bắt đầu, thầy giáo bước vào cũng giới thiệu Eriol cho cả lớp biết rõ hơn về bạn lúc cắm trại.

Sakura nhìn sang Syaoran, ngạc nhiên khi thấy anh hôm nay im lặng không nói gì. Buổi học diễn ra suôn sẻ. Về đến KTX thì trời cũng chập tối. Tắm rửa xong, Sakura ra ngoài giật mình khi thấy Syaoran đang ngồi trên giường mình.

- Nè Syaoran, anh thiếu giường hay sao mà phải ngồi trên giường của tôi ?

- Thích thì ngồi thôi !

Syaoran vừa nói vừa nhìn vào màn hình điện thoại. Sakura không muốn nói nhiều chỉ nói :

 - Xuống mau !

- Không xuống !

Sakura hết chịu nổi, chạy đến kéo Syaoran xuống, Syaoran cố giữ vững tư thế. Bỗng Sakura trượt chân ngã, Syaoran đỡ được. Thế là hai người ngã xuống giường, tư thế rất là mờ ám. Cô đè lên người anh, môi hai người chạm nhau.

Một giây... Hai giây... Ba giây.... Sakura ý thức được hành động của mình, nhanh chóng ngồi dậy thì bị Syaoran giữ eo, lật ngược người cô lại, hôn cô tới tấp. Sakura không chịu nổi lấy tay đấm liên tục vào lưng anh. Dần dần Syaoran mới ý thức được hành động của mình, thả Sakura ra. Sakura vừa được thả ra, cố gắng hít thở mạnh, mặt đỏ bừng. Cô vừa khóc vừa tức giận nói :

- Syaoran, anh là đồ đê tiện... Hức... anh còn... cướp đi nụ hôn đầu của tôi... Hức.... Tôi đã dành nó cho người tôi yêu vậy mà...Hức...anh.... 

Nói rồi cô bỏ đi sang phòng Tomoyo, trong lòng vẫn còn ấm ức. Syaoran nằm xuống, không hiểu sao mình lại làm như vậy. Nhưng mà môi của cô rất ngọt, lại còn là nụ hôn đầu nữa cơ chứ. Anh thầm cười, trong lòng cảm thấy rất vui sướng.

~~~~~~~~HeHe ~Dải phân cách đến đây ~~~~~~~~

Sáng hôm sau dậy, Syaoran không thấy Sakura trong phòng KTX, đến trường định tìm cô. Sakura nhìn thấy Syaoran, liền khoác tay Tomoyo kéo đi thật nhanh không muốn đụng mặt anh. Vào trong giờ cô cũng không nhìn anh mặc lời anh kêu gọi. Syaoran nghĩ Sakura đang cố tình né tránh mình. Đến lúc tan học, Sakura lại kéo Tomoyo thật nhanh về để không chạm mặt anh.

Về đến KTX, Syaoran về phòng bắt gặp Sakura. Sakura nhìn thấy Syaora thì nhanh chân chạy sang phòng Tomoyo. Nhưng Syaoran nhan chân hơn chặn cánh cửa phòng không cho cô đi đâu cả. Sakura tức giận nhìn Syaoran.

- Anh tránh ra để tôi đi!

- Sao em lại giận tôi?

- Anh còn hỏi tại sao. Nếu như hôm qua chỉ là vô tình thôi thì tôi sẽ bỏ qua, nhưng ngược lại anh còn cưỡng hô tôi, thử hỏi xem ai lại không giận chứ, hơn nữa...

- Hơn nữa làm gì ? Nụ hôn đầu à ?

Sakura cúi gầm mặt xuống, không nói gì. Syaoran thấy Sakura im lặng, nói:

- Sakura à, xin lỗi mà. Tại lúc đó tôi không kiểm soát được bản thân mình vậy nên có thể tha thứ cho tôi được không?

- Thật chứ? - Sakura nghi ngờ hỏi.

- Thật. 

- Không nói dối chứ?

- Không.

- Được rồi, tôi sẽ tha thứ cho anh.

Sakura nở nụ cười thật tươi. Syaoran cũng cười. "Cuối cùng cũng cười rồi.". Anh ôm chầm lấy Sakura.

_________________________

Chúc mọi người ăn tết vui vẻ nha.

Happy New Year!!!

[Syasak - Lovestory] ANH YÊU EM, SAKURA !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ