Chap 3

3.6K 133 24
                                    

Tại nhà Syaoran...

- Ông đi đâu mà giờ mới về. Lại uống với cô nào rồi phải không ? Ông đừng tưởng tôi không biết ông đã làm gì và ở đâu nhé !!!

- Bà lắm chuyện vừa thôi ! Tôi đi đâu và làm gì là quyền của tôi, liên quan gì đến bà mà bà phải xía vô chuyện của tôi. Hừ.....

Ngày nào cũng vậy. Syaoran luôn phải sống với những cuộc cãi vã của cha mẹ. Anh rất thương mạ, hận người cha của mình sao lại tệ hại đến như vậy, Từ nhỏ đến lớn, anh luôn sống theo cách riêng của mình, không dựa vào ai và cũng từ đó, anh trở nên lạnh lùng, vô cảm hơn.

Sau khi từ trường trở về nhà để lấy thêm ít quần áo, anh nằm phịch xuống chiếc giường của mình. Bất giác, anh lại nhớ về Sakura, nhớ về mái tóc màu nâu trà của cô, đôi mắt màu lục bảo, khuôn mặt dễ thương nhưng hơi ngốc của cô, anh khẽ cười rồi nói thầm : " Cô bé ngốc ! Em thật đáng yêu ! "

--------------------------- Dải phân cách đến đây ^.^ -----------------------------

Hôm sau, Syaoran đến KTX sớm để sắp xếp đồ đạc của mình. Khi bước vào phòng, đập vào mắt anh là hình ảnh Sakura đang ngồi học bài. Gió từ ngoài cửa sổ thổi vào khẽ làm bay mái tóc cô. Anh cứng đờ người ra, nhìn trông cô lúc này tựa như một nữ thần dịu hiền vậy. Sakura chợt quay đầu lại nhìn Syaoran, chợt lên tiếng nói :

- Này Syaoran, anh bị làm sao vậy, sao cứ đứng đó đơ người ra vậy. Mau mang đồ vào sắp xếp đi. Thật không hiểu nổi tính cách của anh mà....!

Lúc này, Syaoran mới chợt tỉnh, chỉ ậm ừ rồi tiến lại chiếc giường của mình. Sakura chỉ lắc đầu thở dài, rồi sau đó chạy qua phòng Tomoyo luôn.

Buổi sáng ngày kế tiếp, vẫn như ngày thường, Tomoyo vẫn sang rủ Sakura cùng đến lớp, bỏ lại ai đó chỉ biết đi theo từ phía sau.

Khi tiếng chuông reo vào lớp, thầy giáo bước vào và thông báo :

- Trường chúng ta sẽ chuẩn bị đi cắm trại 3 ngày 2 đêm. Ngày kia chúng ta sẽ bắt đầu. Đúng 7h sáng, các em phải có mặt tại sân trường. Tất cả nghe rõ chưa ? Và cũng để chuẩn bị nên nhà trường sẽ cho chúng ta nghỉ cả ngày mai. Mong các em chuẩn bị thật tốt.

Nói xong, thầy giáo bước ra ngoài để lại trong lớp những tiếng hò reo vui vẻ. Trên đường trở về KTX, Tomoyo quay sang hỏi Sakura :

- Sakura nè, cậu định diện bộ gì ??? Hay là ngày mai tớ đưa cậu về nhà tớ để lấy quần áo nhé !!! -  Nói xong, nắt Tomoyo sáng lên. Sakura cũng hiểu rõ tính bạn mình nên không thể từ chối.

- Ừm, được rồi, tớ biết rồi.

- Được rồi, vậy ngày mai sẽ đi thôi. Sau đó cậu sẽ mặc thử và tớ sẽ lấy máy quay lại cảnh cậu mặc thử áo nhé !!!

Sakura thở dài rồi sau đó nói tiếp :

- À bây giờ chúng ta đi ăn trưa, tớ mời cậu.

- Thôi không cần vậy đâu, cứ đi ăn cho thoải mái là được rồi.

Đến cửa hàng để ăn, ăn xong cũng đến lúc hai người trở về KTX. Về đến nơi cũng gần 1 rưỡi chiều.

- Sao giờ này mới về vậy, đi đâu à ???

Syaoran vừa nghịch điện thoại vừa hỏi Sakura

- Vừa mới đi ăn về, mà sao anh lại quan tâm đến tôi chi vậy. Bộ anh là mẹ tôi à ???

Sakura vẻ mặt mệt mỏi nhưng cũng cố đáp lại câu hỏi của Syaoran. 

- Ừm, mẹ đây con gái yêu.

Syaoran cố ý trêu lại Sakura.

-Ai là con gái anh hả LI SYAORAN !!!

Nói rồi cô đuổi anh khắp phòng. Đến lúc mệt quá, cả hai dừng lại để nghỉ. Cô nằm bệt xuống giường thở dốc. Anh thì đứng đó vừa thở vừa cười. Lấy lại sức xong cô chạy sang phòng Tomoyo chơi, không thèm liếc nhìn Syaoran một giây. Sau khi cô chạy sang phòng Tomoyo, anh chàng Syaoran lại cười nhếch môi trông rất mê người... ^~^

~~~~~~~~~~~~~~~~ Ta là ai ngươi cũng biết..... ~~~~~~~~~~~~~~~~~~

(Miu : Phù, mệt cả đôi bàn tay đáng thương của miu wá đi !!! Viết cả ngày hum nay mới xong....)

(Kiyumi : Là tại con HEO LƯỜI nào mà Chap 3 mãi mới xong nhỉ  ??? )

( Miu : Ý !!! Ki-nechan !!! Sao chị lại nói vậy chứ , lại còn nhấn mạnh cái chữ không nên nói đấy chứ nị . Làm em đau lòng á !!! )

( Kiyumi : Hổng thèm để ý đến con heo lười nữa ! Xin chào các bạn, mình là chị của con heo lười này ! (nói nhỏ) Các bạn hông biết đấy thui. con heo này nó lười kinh khủng lắm lun ! Suốt ngày chỉ biết ăn rùi chơi thui à. Mình nhắc mãi nó mới chịu xách cái đôi bàn tay của nó để viết đó ! )

( Miu : HuHuHu.... Chị đang nói gì với mọi người đọc thế . Tránh....)

Nhưng Miu chưa nói xong thì đã không thấy Kiyumi đâu nên đành nói 

- Mọi người hãy đón đọc chap 4 nhé !!! BYE BYE




[Syasak - Lovestory] ANH YÊU EM, SAKURA !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ