3

4.7K 185 63
                                    


Thấp thoáng nhìn thấy nóc nhà cùng hàng cây phía xa, Mục Thiên Thành mỉm cười. Nhấn nút điều khiển từ xa, cửa sắt khắc hoa chậm rãi mở ra, biệt thự kiểu Tây Âu mái ngói đỏ hiện ra trước mắt.

Cầm quà, xuống xe, Mục Thiên Thành thong thả bước đến cửa, hít sâu một hơi mới ấn chuông, không quá vài giây liền nghe tiếng bước chân vội vã. Nghĩ tới người kia mang vẻ mặt vui vẻ chạy tới, khóe môi hắn không khỏi hơi hơi nhếch lên.

"Tiểu Thành, con cuối cùng đến rồi, mau vào!"

Nụ cười ấm áp như cây đón gió xuân, có thể làm lu mờ cả hoàng hôn cơ đấy. Cho dù là khi bản thân uể oải kiệt quệ nhất, chỉ cần nhìn nụ cười này, cũng làm hắn tỉnh táo lại.

Nói như vậy có lẽ có chút khoa trương — dù sao người trước mặt cũng không phải tuyệt thế mỹ nhân, mà là một người đàn ông hơn năm mươi, mái tóc hoa râm, không có tí cuốn hút nào.

Biển người mênh mông, người đó chỉ là viên đá bình thường, không chút hấp dẫn người dừng chân, nhưng đối Mục Thiên Thành mà nói, người đó lại là người quan trọng nhất đời hắn, nếu không có người này, sẽ không có chính mình.

"Ba, sinh nhật vui vẻ."

Thân mật ôm bả vai người kia, Mục Thiên Thành cúi người hôn lên gò má đã nhuốm màu thời gian.

Gia đình truyền thống Trung Quốc bình thường rất hiếm có những hành động thân mật như vậy, nhưng Mục Thiên Thành từ nhỏ cùng ba sống nương tựa lẫn nhau, cũng không kiêng dè hành động biểu hiện tình cảm.

"Đây là Champagne, dùng cho buổi cơm tối; Đồng hồ này con chọn lâu lám mới vừa ý, hy vọng ba thích."

Mục Thiên Thành nhét quà vào tay ba — Mục Tử Duy.

"Con đến là tốt rồi, hao tiền để làm gì? Ba mang không quen, sợ làm hỏng mất."

"Mang nhiều sẽ quen, về sau dự tiệc tùng cũng có thể phối cùng quần áo."

"Có phải rất mắc tiền không?"

Mục Tử Duy mở hộp gấm, một chiếc đồng hồ màu bạc tao nhã hiện ra – hai bên nạm kim cương, sang trọng xa hoa; Cho dù không có khái niệm gì với hàng hiệu, cũng biết đây là tác phẩm của danh gia.

"Không hề, không bao nhiêu tiền."

Mục Thiên Thành mỉm cười, tự mình thay ba đeo đồng hồ.

Ba thấp hơn hắn nửa cái đầu, trời sinh gầy yếu, ăn như thế nào cũng không mập. Vuốt cổ tay Mục Tử Duy, cảm giác mượt mà hơn lúc trước một chút, xem ra là có người chăm sóc rất tốt, trong lòng Mục Thiên Thành không biết nên ghen tị hay cảm thấy vui mừng.

"Trưởng phòng Mục quả là của cải nhiều không đếm xuể, Patek Philippe giá hơn 5 triệu Đài tệ (khoảng 170.000 USD) mà nói không bao nhiêu tiền? Xem ra dù trong thời kì khủng hoảng như vầy, doanh thu công ty không tệ à nha, thật đáng mừng!"

Bên tai chỉ nghe thấy âm thanh nam tính mười phần vang đến, Mục Thiên Thành nhíu mày quay đầu, mắt lạnh nhìn "khách không mời mà đến"quấy rầy bầu không khí tốt đẹp.

Sơ Luyến Anh Thì (ĐAM MỸ)Opowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz