Chương 8

75 7 2
                                    

Tặng chap này cho Hu0306  nha! Thím nhanh nhanh ra nhiều đoản văn nữa ik~ Tui hóng! <3

================
<< Sáng hôm sau >>

SinB và Eunha đang ngồi làm bài, nhưng đúng hơn, là chép sách giải 😅 Jihoon thì vẫn như thường lệ, bị đám con gái trong trường vây kín.

- Graa~~~ Cuối cùng cũng xong, giao bài chi lắm thế cơ chứ?_ Dù đã lầm xong nhưng cô vẫn không thể nguôi giận vì bị bắt làm nhiều bài. Eunha cũng làm xong, cùng than thở với cô.

- Phải đó, mình là học sinh chứ có phải là tù nhân đâu mà áp đặt quá VẬY?????

Jihoon từ đâu ngồi ngay bên cạnh đang lướt máy nhìn qua có hai con heo than thở:

- Chứ không phải tại hôm qua hai người thức khuya xem show diễn của BTS hay sao???

- Sao anh biết?_ SinB quay qua lườm anh.

- Thì... nhìn mặt hai cô và những đồ dùng học tập dán đầy hình BTS. Cô xem, tôi không nhận ra, thì cũng có người khác nhận ra!

- Xì! Mà... Tôi làm gì, cần anh quản sao?_ SinB đấu võ miệng lại không nổi liền đánh trống làm giận cá chém thớt lên đầu Jihoon.

Jihoon cũng bó tay, ngồi chơi tiếp. Kuan Lin bước vào, mấy đứa con gái đang chơi lại thất thần nhìn anh. Kuan Lin bỏ cặp xuống chỗ mình, tới chỗ của SinB.

- Noona!

SinB giật mình nhìn Kuan Lin, anh mới nhận ra mình lỡ miệng, ngay lập tức sửa từ.

- Ah... Uhm... SinB-ssi! Mai nghe nói được nghỉ đó, nên... mình muốn rủ cậu đi chơi!

- Ah Chị... À không, mình cũng....

- YAH LAI KUAN LIN, BỘ MẮT CẬU ĐUI SAO MÌNH CÒN NGỒI SỜ SỜ ĐÂY MÀ CHỈ MỜI MỖI CẬU ẤY HẢ?????_ Eunha bắt đầu nổi điên vì cảm thấy mình bị bỏ rơi nặng. Vẻ mặt của nhỏ như sắp khóc, SinB quẩy bật cười:

- Được rồi, được rồi! Cậu ấy chỉ là quên thôi, mình mời cậu!

- Uh...

Thầy bước vào, tất cả ngồi vào đúng vị trí. Thầy bằng giọng một cái rồi nhìn cả lớp. Thầy hít một hơi thật sâu rồi nói:

- Các em ngồi im nghe thấy thông báo đây! Nhà trường đã quyết định sau khi các em thi học kì xong sẽ tổ chức chuyến đi chơi ba ngày hai đêm!

Đám con gái ngay Lập tức vui mừng vì hầu hết những chuyến đi trước chỉ đi có một ngày, mà còn tệ hơn nữa là đi được có buổi sáng thôi xong lại về. Vậy mà chuyến đi chơi này lại dài như vậy, không hổ danh là ngôi trường giàu nhất châu Á. Yêu quá! <3

Eunha níu áo SinB xuống nói:

- Ê Bi Bi, ngày mai đi chơi rồi sau thi lại đi chơi, có phải mình đang nằm mơ không?_ Eunha bắt đầu tưởng tượng tới những chuyện sắp tới.

SinB tặc lưỡi, thở dài nói với Eunha:

- Ay da~ Cậu đang nằm mơ đấy, tỉnh lại đi!

- Woah! Hwang EunBi, cậu đừng có suốt ngày phá giấc mộng đẹp đẽ của mình đi thế chứ? Độc ác!_ Eunha bĩu môi, SinB cười rồi lại quay xuống dỗ Eunha.

Này Nhóc!...Where stories live. Discover now