Chương 5

93 16 2
                                    

Tag: 0961568715a  Chất xám của tui đây =)))

====================
<Buổi chiều, khi cả lớp đã về hết>

Eunha ở lại với SinB cuối cùng, nhỏ mang cặp rồi nhìn cô:

- SinB à! Mình về trước nha!_ Mặc dù không nỡ bỏ cô bạn thân của mình ở đây nhưng vì Eunha rất sợ ở lại trường buổi tối, nghe lũ bạn nói trường thường có ma (Au: Ai kêu nghe chúng nó chi?).

Eunha cố gắng bước từ từ, nửa muốn ở nửa muốn đi, bỗng chú bảo vệ tới từ đằng sau vỗ vai Eunha khiến nhỏ giật nảy tưởng đâu ma tới thiệt.

- Này! Cháu làm gì đây thế? Còn không ai về đi? Còn ai ở trong lớp thế?

- Dạ!~ Bạn ấy đang trực nhật ạ!

- À~ Ra là bị phạt!? Thế còn cháu?... Cũng bị phạt à?

- Dạ... Dạ không! Cháu... Cháu về ngay đây ạ!

Eunha sợ quá nên chạy một mạch xuống tới cổng trường, tới đó rồi mới biết mình lỡ bỏ mặc SinB trên lớp một mình rồi. Suy nghĩ tự cảm thấy một lúc, nhỏ quyết định thôi đã lỡ rồi chứ biết sao giờ, cùng lắm thì gọi điện nhắn tin cho yên tâm. Cuối cùng nhỏ quyết định đi thẳng về nhà luôn. Còn SinB, sau khi dọn xong lớp của mình muốn đứt hơi, cô ngồi lên bàn nghỉ một lúc, rồi nhìn ra bên ngoài. Một vầng trăng sáng rọi xuống, chỉ có vậy thôi cũng khiến cô mỉm cười. Bất chợt, một tiếng bước chân từ bên ngoài cửa chính lớp học. Càng ngày càng tới gần cô hơn, SinB bỗng nhiên run cầm cập, một hình ảnh nào đó hiện lên trước mắt cô... Nó tối om! Cô lên tiếng hỏi:

- Cho... Cho hỏi là ai vậy ạ?

Nhưng người đó không một chút lên tiếng càng khiến cô sợ hơn lúc nãy, tiến lại gần bàn giáo viên, cô cầm khoảng chục viên phấn - hai tay hai súng. Bước chân càng một to tới gần cửa và... mở...

*Cốp*

Tiếng viên phấn nhắm thẳng vào cái thứ không biết là ma hay người. Không thấy phản ứng, cô liên tiếp ném phấn rồi còn ném cả giẻ lau bảng cho tới khi "nó" lên tiếng:

- YAH!!! LÀ TÔI ĐÂY!!!!!

SinB nãy giờ chỉ dám nhắm mắt ném đồ nên không để ý, thì ra là...

- Jihoon? Sao anh lại ở đây?

- Tôi để quên sách Toán dưới ngăn bàn..._ Anh tiến lại gần chiếc bàn, rồi lấy ra một quyển sách Toán.

- Thấy không?... Và cũng tiện thể, giúp cô luôn!_ Jihoon ngượng ngùng khi bản thân nói muốn giúp đỡ cô, SinB cũng ngạc nhiên, chỉ biết nói câu "Cảm ơn" với anh.

<Sau khi dọn dẹp xong nốt tất cả... cùng với Jihoon>

<<Dưới cổng trường>>

- Oh... Cảm ơn nha!

- Uhm, không có gì đâu!

*im lặng*

- Oh... Không có gì thì tôi về trước nha!

Jihoon cũng định để cô đi nhưng mà...

Này Nhóc!...Where stories live. Discover now