Chương 6

73 14 5
                                    

Nhận đi lài~ Nốt hôm nay và ngày mai mà hết quà đấy nhé!^_^ 0961568715a  Mà nhớ nghe cả nhạc nhé! Tui yêu phim nay mà thấy nhạc hay, hợp nên ghép vô! Vừa đọc vừa nghe sẽ hay đấy!^^

===========================================================
Đúng như lời hẹn, sáng chủ nhật ngày hôm sau, SinB dậy rất sớm. Cô bận một bộ đồ cực đẹp, kể cả ngày đi chơi khác cũng không đẹp bằng đồ hôm nay.

 Cô bận một bộ đồ cực đẹp, kể cả ngày đi chơi khác cũng không đẹp bằng đồ hôm nay

Oops! Questa immagine non segue le nostre linee guida sui contenuti. Per continuare la pubblicazione, provare a rimuoverlo o caricare un altro.

Cô chạy thật nhanh tới nơi hẹn gặp mặt nhưng chưa thấy ai. Eunha cũng đi cùng.

- Haizzz... Chắc do mình đến sớm quá! Thôi, dù sao phía trước cũng quán cà phê, vào đó ngồi cái đã!

- Ok!_ Eunha vui vẻ đáp lại!

<Khoảng vài phút sau>

Jihoon đến nhưng không thấy cô đâu, cũng may là cô nhìn thấy anh kịp nên mới gọi lại được, chư sneeu skhoong bây giờ anh đang đi tìm cô tới đứt hơi rồi.

- Xin lỗi nha! Tôi đến hơi muộn!... Ủa?_ Jihoon thở hổn hển xin lỗi cô rồi bỗng chợt nhận ra đứa bên cạnh là bạn thân cô, Jung Eunha.

- Annheong~_ Eunha chào Jihoon vui vẻ, anh cũng miễn cưỡng chào lại. Đó không phải vì anh ghét Eunha rồi tỏ thái độ, mà... anh có lý do riêng.

- À nếu đến rồi thì chúng ta đi chơi đâu đi!_ SinB ra lời đề nghị.

- Chơi đu quay trước đi!~_ Eunha dù là người đi ké nhưng lại hớn hở hơn cả người được mời. SinB bật cười rồi chạy theo. Jihoon nhìn mà thở dài, đảm bảo hôm nay sẽ là một ngày dài với anh đây!

Thế à nguyên một ngày, nhân vật chính thì thụ động chẳng làm gì khác ngoài bị con nhỏ Jung Eunha mang cái danh nghĩa là bạn thân của cô kia liên tiệp lôi xềnh xệch hai đứa đi như dắt chó! Cái chủ yếu nhỏ hứng thú là mấy quán ăn. Nhỏ ăn gàn hết luôn đống ăn thử, đã vậy còn định moi tiền đứa bị nhỏ coi là bạn thân cô đây. Nhưng đâu dễ gì nhỏ dùng aegyo hết lần này đến lần khác dụ được cô chứ! Hai chữ: MƠ ĐI!!!

Sau khi không thể ăn, nhỏ tiếp tục hành hạ hai đứa cho ra ngô ra khoai mới chịu.

<<Nhà ma>>

Và đương nhiên trong đây không có gì khác ngoài: tiếng nhạc rùng rợn, đèn màu... và hơn thế nữa là ma quỷ 😈. SinB vừa đặt chân vào thôi mà cái khí lạnh cứ từ đâu thổi vào gáy và cánh tay cô. Cô kéo kéo Eunha nói nhỏ:

Này Nhóc!...Dove le storie prendono vita. Scoprilo ora