Q1- 1.6 [End] H nhẹ

2.1K 234 6
                                    

Đến trước cửa nhà Jimin bé cưng, Hoseok mỉm cười đưa tay lên gõ cửa. Một lúc sau từ trong nhà vọng ra tiếng bước chân vội vã. Một thân hình nhỏ nhắn chạy nhanh tới nhào vào vào lòng anh, vùi mặt vào cổ anh cọ cọ.

"Daddy, em nhớ anh ~" Jimin dụi dụi vào lòng người yêu mình, tham lam ôm lấy mùi hương của anh.

"Daddy cũng nhớ em, Minnie."
Hoseok dịu dàng xoa đầu cậu, tay kia không an phận mà lần mò xuống bóp lấy bờ mông cong vểnh kia.

- Daddy thật hư, làm em nhớ daddy muốn chết. Đền bù cho em

Anh mỉm cười, luồn tay xuống dưới bế thốc cậu lên. Jimin nhanh lẹ dùng chân quấn chặt lấy hông anh. Cả hai trao nhau nụ hôn ướt át tràn đầy sự phấn khích , cứ mỗi bước đi quần áo lại rơi xuống. Đến khi cả hai cùng ngã lên giường thì cơ thể đã trần trụi mà cuốn lấy nhau.

Jimin liếm môi dưới, rướn người lên và bắt đầu hôn liếm khắp cơ thể anh. Cậu chơi đùa đến phát nghiện, cái mông cứ vểnh lên đong đưa đầy câu dẫn khiến anh nhịn chẳng được mà đưa tay xuống phát một cái thật vang, khiến cho đôi môi nhỏ của Jimin không nhịn được mà buông ra tiếng rên rỉ.

Jimin hôn dọc từ cổ xuống tới cơ bụng, tinh nghịch vươn lưỡi ra liếm láp xung quanh eo anh nhưng lại chẳng chịu đũng chạm đến dương vật đang cương đến phát đau kia khiến cho Hoseok khổ sở thở dốc. Quả thực sau lần hoan ái đầu tiên với bé con, hình ảnh quyến rũ của cậu khi cùng anh hoan ái không ngừng lướt qua tâm trí khiến anh không biết mình đã phải dùng đến "tay phải vạn năng" bao nhiêu lần. "Bé con ...mau thỏa mãn daddy nào."

Anh nhẫn nại vuốt tóc cậu. Jimin khẽ gật đầu, đầu lưỡi nhẹ nhàng lướt qua đỉnh đầu khấc. Cậu há miệng, ngậm lấy dương vật to lớn của anh vào miệng cố gắng liếm mút.
Tiếng mút vào không ngừng vang lên, Jimin bé con cố hết sức mở rộng vòng miệng nhưng chỉ ngậm được phân nửa. Tay cậu đưa lên nhẹ vuốt ve phần thân còn chừa ra của anh. Cậu cảm nhận thấy vật trong miệng mình ngày một trướng to liền, đưa đôi mắt ngập nước lên nhìn anh.

Hoseok thỏa mãn gầm lên trong cổ họng. Thích muốn chết, anh thật sự đã có được một bé con dâm đãng tới độ này. Hoseok giữ lấy đầu cậu bắt đầu đỉnh hông mình ra vào cái miệng đáng yêu kia ngày một nhanh hơn.

"Ah... phải... daddy bắn, toàn bộ bắn cho bé cưng."
Dòng dịch đặc tanh nồng bắn thẳng từng đợt một vào miệng cậu. Vì quá nhiều khiến cậu không kịp nuốt hết, một số ít đã chảy ra ngoài.
Jimin cười một cách hư hỏng, lưỡi liếm sạch số tinh dịch còn rớt ra ngoài khiến Hoseok không khỏi nóng máu

"Bé cưng, em thích chứ?"

"Vâng, daddy. Miệng trên đã ăn no rồi, giờ thì daddy hãy đút no cho cái miệng nhỏ phía dưới nữa.."

Cậu nằm ngửa ra giường, hai chân gập lại thành hình chữ M để lộ ra cảnh xuân động lòng người. Hoseok bổ nhào vào chuẩn bị tiến công.

Cả đêm hai thân thể cuồng dã cuốn lấy nhau không rời. Không gian nóng bỏng tràn ngập lửa tình cùng sức xuân của hai người.

- Hoàn Quyển I -
--------------

hopemin | ways to loveWhere stories live. Discover now