Chap 45

10.9K 12 0
                                    

Gần đây, phóng viên luôn túc trực trước cổng nhà và trụ sở chính của The King. Bất cứ bố hay nó đi đâu làm gì cũng không thoát khỏi những ánh đèn flash, những chiếc máy ghi âm chen lấn, xô đẩy vây quanh. Bố tức giận xới tung mọi thứ để tìm tung tích kẻ nặc danh, nhưng Trí không phải tên ngốc. Hắn che giấu hoàn hảo tới mức bố trở nên nhạy cảm mỗi khi nhắc tới TS Town. Điều kì lạ là Trí không kiện bố ra tòa, cứ như đó chỉ là mở màn hoành tráng cho trò chơi giữa bố và hắn.

Cổ phiếu của The King tuy sụt giảm không đáng kể nhưng không còn ổn định như trước, các chi nhánh nước ngoài cũng vì thế mà gặp bấp bênh. Nguyên phải phụ trách toàn bộ khu vực Âu – Mỹ nên bận rộn tới mức điện thoại của nó chẳng còn cuộc gọi nhỡ nào. Mà Lucky cũng chẳng còn tâm trí quan tâm tới chuyện đó, nó bận tối mắt tối mũi. Hơn nữa, con bé gần đây không nuốt trôi nổi một bữa cơm với đủ thứ dày xéo, mặc cảm tội lỗi vì nó đã gây ra rắc rối này, lo sợ bố sẽ phát hiện ra tập hồ sơ trong két chỉ là bản sao, và cố gắng hỗ trợ bố bình ổn mọi thứ thật tốt để Nguyên không bị lôi về.

An thì như ngồi trên đống lửa, con bé tới tìm Trí còn nhiều hơn khi chưa kết hôn. Nó hiểu cảm giác của con bé. Nếu Nguyên hành động như Trí, chắc nó chỉ biết bò ra mà khóc thôi. Nhưng, An cứng cỏi hơn Lucky nhiều, con bé luôn ôm lấy nó: “Tao sẽ không để Trí làm gì mày đâu”. Vì An vẫn thấy mình trả ơn mẹ chưa đủ, hay vì con bé không muốn người mình yêu lấn quá sâu vào sai trái, mục đích gì thì Lucky cũng rất lo lắng, An bắt đầu khó ngủ, lúc nào cũng đăm chiêu. Liệu con bé có đang ép mình quá không?

Chuyến bay của Nguyên hạ cánh lúc 13 giờ 30 phút, chắc giờ anh đang ở văn phòng của bố. Con bé về nhà sớm hơn thường ngày, không muốn chạm mặt Nguyên chút nào. Nguyên cũng chỉ ở đây vài ngày để trao đổi công việc rồi lại về bên Mỹ, không cần thiết phải gặp làm gì để thêm vương vấn.

Nắng chói chang quá, chắc lát nữa sẽ là màu trời mà Nguyên mê đắm. Kí ức dội về, con bé vô tình lái xe tới quảng trường lúc nào không hay. Quảng trường không còn đông đúc như khi Nguyên còn đây, nó khẽ mỉm cười nhớ lại con bé ngày nào chạy lăng xăng chỉ để được nói chuyện với Nguyên. Thời gian trôi qua nhanh thật, không còn là hai kẻ ngây thơ chỉ biết sống mỗi phút cho tình yêu chớm nở. Con bé nhìn đồng hồ, quay xe. Vẫn còn sớm để trở về, tới câu lạc bộ thăm chú và thành viên một lát, công việc quá bận rộn khiến nó không gặp được mọi người một thời gian rồi. Vợ chú thay nó làm bóng hồng duy nhất trong câu lạc bộ. Nghe mọi người trêu chọc cô dâu trẻ ngày nào tan làm cũng tới đây chăm sóc chồng, nó thấy ghen tỵ. Nếu nó cũng có thể như cô ấy, lau mồ hôi, đưa nước cho Nguyên sau ngày làm việc căng thẳng và mỉm cười nói: “Anh vất vả rồi”.

Mọi người ra về, nó dạo một vòng quanh câu lạc bộ để ôn lại những gì đã qua. Ở góc cầu thang kia, Nguyên hay lấy chổi lau sàn, ở trước máy bán nước, hai đứa thỉnh thoảng ngồi bệt xuống đất buôn chuyện, ban công gần đó, nó hay ngồi hóng gió, à, có lần Nguyên còn tưởng nó ngất nữa, bờ tường này nó đã từng trèo để tránh Nguyên… mọi ngóc ngách đều đang sống lại những kỉ niệm, nhớ quá, đã từng là trò trốn tìm ngốc nghếch. Con bé ngồi phịch xuống dưới gốc cây nơi nó có nụ hôn đầu tiên, xế tà huy hoàng vẫn thế, gió thổi tung làn tóc vẫn thế, chỉ khác là không còn hai trái tim bối rối nữa, mình nó thôi! Con bé nhắm mắt nghe tiếng lạo xạo của những chiếc lá chơi đùa trong gió.

Cái giá phải trả để yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ