Chap 33

11.9K 12 0
                                    

-                      Anh để đồ ở đây. Sẽ có người mang đồ cho anh.

-                      À… ừm… anh tự mang.

-                      Sao vậy? – Con bé nhăn mặt nín cười trước vẻ lúng túng của Nguyên – Anh xuất thân là một công tử cơ mà? Tại sao lại ngạc nhiên vì những thứ này chứ?

-                      Cũng lâu rồi không thấy vẻ hào nhoáng, mà nhà em hơn nhà anh nhiều.

Con bé đau nhói. Nó thấy tội lỗi vì rõ ràng phần lớn những thứ nó có được bây giờ là nhờ cướp từ sự nghiệp gia đình Nguyên.

-                      Cậu tới rồi à?

-                      Vâng. Xin chào chủ tịch.

-                      Ừ, Lucky sẽ dẫn cậu lên phòng và tham quan nhà. Cứ làm những gì cậu thích, dù gì ta và bố cậu cũng là chỗ…

-                      Bố! – Con bé cắt ngang câu mỉa mai của bố - Không phải bố có cuộc họp quan trọng sao?

-                      Rồi rồi. – Bố giơ hai tay lên, nhún vai – Đuổi thì ta đi vậy.

Kimura nhìn Nguyên đầy đe dọa. Sau hôm thủ tiêu con bé không thành, Nguyên thành cái gai trong mắt hắn, chắc sắp tới, hắn sẽ không để yên cho Nguyên đâu.

-                      Này Kimura! Bố tôi lên xe rồi kìa. – Con bé hất mặt.

-                      Xin phép tiểu thư.

-                      Ông già rồi, đừng làm gì quá sức. – Con bé ghé vào tai thì thầm – Tôi không muốn phải chăm sóc ông quá sớm đâu.

Lão hói bối rối rời đi. Từ hôm con bé nắm đằng chuôi, có vẻ ngoan ngoãn hơn một chút, vậy mà hôm nay lại dở chứng. Thật không biết điều! Đã nhắm mắt cho qua vụ ám sát đó mà còn hằm hè Nguyên. Muốn động tới Nguyên à? Bước qua xác nó đã.

Lucky dẫn Nguyên lên phòng rồi tham quan ngôi nhà. Nhìn vẻ bối rối của Nguyên, con bé vừa thấy đáng yêu vừa thấy có lỗi, đáng lẽ ra anh mới là người đang sống trong ngôi nhà thế này chứ không phải nó.

Nguyên dừng lại trước cửa phòng kỉ niệm của gia đình, trân trân nhìn bức hình gia đình khi còn đầy đủ 3 người treo ngay chính giữa phòng.

-                      Sao vậy? Mẹ tôi đẹp quá à?

-                      Mẹ em…

-                      … Ừ, tóc đen, mắt nâu. Đang thắc mắc tại sao mắt tôi lại pha xanh, tóc lại hung hung khi bố mẹ đều là người Châu Á phải không?

-                      Không cần trả lời nếu em không muốn.

-                      … Anh sống ở đây thì cũng nên biết.

Con bé đưa Nguyên ra ngoài khuôn viên ngồi uống trà. Nó mân mê tách trà trong tay:

-                      Mẹ luôn nói tôi là kết quả của tình yêu nồng cháy với một người đàn ông Pháp, nhưng rồi, người đó chết vì tai nạn giao thông. Sau đó, mẹ tôi mới biết mình có thai. Trong khoảng thời gian đau khổ đó, bố đã tới động viên, giúp đỡ. Sau đó thì họ lấy nhau.

Cái giá phải trả để yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ