Chap 15

15.6K 10 0
                                    

Bọn chúng đưa hai đứa tới một bến cảng bỏ hoang cách đó khá xa.

-                      Tốt nhất là ông ở gần tôi một chút.

-                      Rất hân hạnh thưa tiểu thư!

Con bé nháy mắt ra hiệu với Nguyên, nhưng đáp lại chỉ là một ánh nhìn lo lắng. Đừng lo lắng cho nữa, nó sống dai lắm!

Bố nó không tới, chắc chắn rồi! Là thư ký của bố, ông ta gian xảo cũng chỉ kém bố thôi. Bọn chúng rà soát vũ khí, kiểm tra kỹ lưỡng hai va li rồi đẩy Nguyên và con bé sang. Bất chợt, một nhóm phục kích sẵn từ những góc khuất ùa ra. Biết ngay mà, nhanh như cắt, con bé lao về phía tên trùm bắt cóc, thì thào:

-                      B!

Tên bắt cóc nhanh chóng dí súng vào thái dương nó. Cũng may nó đã chọn điều nó cho là đúng nên bàn kế hoạch dự phòng rồi. Khoảng 20 tên cầm súng và gậy đang lao tới thì dừng lại đột ngột khi nó bị bắt làm con tin. Cả bọn bắt cóc cũng giương súng lên, nếu nó không chạy ngay sang thì sẽ nổ súng mất, rồi Nguyên có thể sẽ bị bắn trúng. Tên trùm làm căng lên, tỏ ra giận dữ:

-                      Đứng im nếu không muốn con bé này chết.

Một con tàu từ phía sau bến cảng tiến lại gần, bọn bắt cóc nhanh chóng nhảy lên, tên trùm kéo nó lên thuyền, súng vẫn sát đầu nó nên người của nó không thể làm gì. Con tàu dần dần ra xa bờ, tất nhiên là nó biết kế hoạch này, nhưng Nguyên thì không, và nó đã không tính được chuyện Nguyên liều lĩnh lao lên khi con tàu đang rời bến. Nguyên bị trói nên lăn mấy vòng trên tàu, thân người đập vào kiện hàng và dừng lại. Con bé không tin nổi vào mắt mình nữa, nó lao tới chỗ Nguyên. Trong đầu chỉ còn sự lo lắng cho Nguyên, con bé đã bất cẩn rời khỏi tên trùm, nên cuộc nổ súng diễn ra. Bằng tất cả sức lực, nó nhanh chóng kéo Nguyên vào sau những kiện hàng để tránh đạn.

-                      Bị ngốc hả? Làm cái gì thế không biết.

-                      Anh thích làm siêu nhân mà.

-                      … Đau lắm không? Đau chỗ nào? Đưa em xem.

-                      Không sao. Định tranh thủ xem những chỗ không cần xem đấy à?

Lucky thụi vào bụng Nguyên đau điếng, lúc này mà còn đùa được.

Cũng may là con thuyền đã rời bến, nên bọn chúng thoát được, dù có vài tên trúng đạn. Thật là! Biết thế này nó nên nói trước cho Nguyên về kế hoạch. Bọn bắt cóc băng bó cho nhau, con bé thì hì hụi cắt dây trói khiến Nguyên hốt hoảng:

-                      Dừng lại! Em muốn bị chúng đánh à?

-                      Ngồi yên! Anh đúng là đồ ngốc mà.

Nguyên ú ớ vẫn chưa hiểu ra sự việc, nhìn vẻ mặt đó, nó vừa muốn trách, vừa muốn ôm chặt lấy Nguyên. Tên trùm vẫy con bé, nó chạy tới nhờ bọn chúng chăm sóc Nguyên rồi vào buồng lái. Nó muốn lo cho Nguyên lắm, nhưng hiện giờ không có thời gian.

Cái giá phải trả để yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ