05 - Yoongi

816 61 0
                                    

"Nếu tôi được gặp lại bản thân mình trước đây"

.

Yoongi chớp mắt nhìn chàng trai tóc đen vẫn đang loay hoay giữa ngã tư đường. Nơi đáy mắt ẩn hiện sự sợ hãi, cậu cứ dợm bước chân lên rồi lại rụt về. Dòng người xung quanh hết rẽ trái lại rẽ phải chỉ có cậu là như lạc lõng giữa biển người tấp nập. Anh nhìn cậu mãi vẫn chưa biết rẽ hướng nào, trong lòng chợt dâng lên xúc động muốn bước đến nắm lấy tay cậu dắt về phía trước. Thế nhưng cứ hễ anh định bước đến thì một chiếc xe lại lao qua khiến Yoongi chỉ có thể đứng yên một chỗ nhìn cậu.

"Bước lên đi, sẽ ổn mà." Yoongi khẽ thì thầm, mắt vẫn dõi theo cậu trai trẻ kia cũng như tự nhủ với chính mình. Anh quay đầu, phía sau lưng là con đường dài không rõ điểm đến. Đôi khi Yoongi tự hỏi mình sẽ đi được đến đâu, con đường này dài thế nào, liệu anh sẽ đủ mạnh mẽ đi đến cuối cùng chăng? Rất, rất nhiều những câu hỏi khác vẫn luôn thi nhau tìm kiếm lời đáp trong đời anh.

Bên kia đường, cậu trai trẻ vẫn chưa tìm được ngã rẽ của mình. Thế nhưng Yoongi phát hiện bên cạnh cậu đã có thêm những người khác, họ đan tay vào tay cậu và siết thật chặt. Yoongi thấy thấp thoáng trên gương mặt họ là nụ cười, dù vẫn có chút lo lắng hiện hữu. Anh nhận ra bên cạnh mình, từ lúc nào đã xuất hiện những người khác, họ cũng nắm lấy tay anh thật chặt, truyền thêm hơi ấm cho anh.

"Chúng ta sẽ làm thật tốt đúng không?"

Chợt Yoongi nghe thấy giọng nói vọng từ bên kia đường, cậu trai trẻ ấy đang nhìn thẳng vào mắt anh, đôi mắt vốn hoang mang, sợ hãi nay đã lấp đầy bởi kiên định. Anh mỉm cười, khẽ gật đầu đáp "Ừ"

JinGa | NamGi | Ficlet collectionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ