02 - JinGa

1.5K 136 0
                                    




YoonGi mệt mỏi ngã phịch xuống giường, cậu nhìn cơn mưa đang ập tới bên ngoài, trong lòng thầm nghĩ nếu có thể tận hưởng những ngày lười nhác này thật nhiều thì tốt biết mấy. Tiếng piano từ phòng bên cạnh văng vẳng vang lên, thỉnh thoảng một vài nốt đánh sai khiến cậu bật cười thầm nghĩ "Người này kiên trì thật đấy."

Tiếng mưa hoà cùng tiếng piano như những lời ru êm dịu vỗ về YoonGi chìm vào giấc ngủ.

« YoonGi, em... » SeokJin mở cửa phòng nhưng anh khựng lại khi thấy sinh vật với mái tóc xanh màu bạc hà đang cuộn mình ngủ trên giường. Anh dựa người vào tường khẽ mỉm cười nhìn cậu.

Thời gian cứ bình lặng trôi qua như vậy. SeokJin không biết mình đã đứng như vậy bao lâu, như thể dẫu anh có đứng cả ngày ngắm nhìn cậu cũng không chán vậy. Bất chợt sinh vật đang say giấc kia ắt xì một cái làm anh giật mình thoát khỏi những suy nghĩ hỗn độn của mình.

SeokJin cầm remote máy lạnh chỉnh nhiệt độ cao hơn sau đó đi đến tủ lấy chiếc chăn bông đến bên giường đắp cho cậu. Thế nhưng trong đầu anh lại nảy ra một ý nghĩ mà anh cho rằng nó hay ho hơn nhiều. SeokJin nhẹ nhàng trèo lên giường, anh đưa tay kéo cậu sát về phía mình và vòng tay ôm lấy cậu, để cho hơi ấm của anh bao bọc cậu rồi mới kéo chăn qua khỏi người.

Một ngày dài kết thúc như vậy là đủ rồi nhỉ?

J
-------------

JinGa | NamGi | Ficlet collectionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ