Chương 26

17.8K 1.3K 116
                                    

Ha Yoon trố mắt nhìn Jisung. Anh thích cô từ lần đầu cô bước vào lớp rồi,nhưng anh không hề dám nói ra. Sợ rằng nói sẽ mất đi tình bạn vốn có của hai người. Nhưng khi thấy cô khóc như vậy,anh lại có cảm giác muốn bảo vệ cô nhiều hơn. Ha Yoon cười,cô cười vì có quá nhiều bất ngờ mà cô không lường trước được. Đúng là số trời luôn bất ngờ mà.

- Cậu đang giỡn đúng không? Nói vậy chỉ để an ủi tớ chứ gì.

Ha Yoon cười ngượng rồi vội vàng né tránh ánh nhìn của Jisung,cô gạt tay anh ra rồi vội lau đi nước mắt. Nhưng cô cứ đứng lau mãi mà nước mắt không hề hết được,nó cứ tuôn trào như suối vậy. Cô cố gắng lau tới nỗi không hề biết rằng mình đang chà mạnh vào mắt làm mắt đỏ hoe lên. Jisung nhìn mà đau lòng,liền ôm cô lần nữa.

- Tớ không hề giỡn,đó đều là thật lòng.

Ha Yoon ngạc nhiên,một đứa như cô lại có người thích sao? Xấu xí,lười biếng chưa kể còn ngang bướng như cô. Cô không tin là phải. Nhưng dù sao Jisung cũng có can đảm để nói lên điều mình cần nói,còn cô thì không dám.

- Xin lỗi,tớ không thích cậu.

Jisung thở dài,mãi cũng chịu buông cô ra rồi đặt tay lên vai cô,anh từ từ khom người xuống nhìn gương mặt ửng hồng,mắt ngấn nước của cô. Rồi xoa đầu cô cười tươi.

- Không sao,tớ sẽ đợi. Giờ chúng ta cứ là bạn như bình thường nhé.

Ha Yoon gật đầu nhẹ rồi Jisung cũng dẫn cô về nhà vì trời đã khuya. Vừa về tới nhà cô đã năn nỉ Jisung cho cô số của Rosa vì cậu ấy là lớp trưởng. Tất nhiên là lúc đầu Jisung cũng lạ nhưng vì Ha Yoon nói chuyện trường lớp thôi nên cũng yên tâm.

=====Tin nhắn=====

Ha Yoon
Em là Ha Yoon đây,em xin lỗi vì chiều nay không có ở phòng giáo viên giúp cô được.

Rosa
Không sao. Em rảnh không? Tôi cần gặp em bây giờ để nhờ một chuyện

Ha Yoon
Nae.

Rosa
Địa chỉ là XXYY

Ha Yoon
Nae.

=====End tin nhắn=====

Ha Yoon nhanh chóng bắt xe taxi đi tới địa chỉ mà Rosa đưa. Đó là một tiệm coffee,nó nằm ngoài mặt đường lớn nhưng rất vắng vẻ vì đường này ít người qua lại. Vào trong đã thấy Rosa ngồi đợi,Rosa thấy Ha Yoon liền vẫy tay gọi.

Ha Yoon vừa vào ghế ngồi thì Rosa đã đưa ra một bao màu đen,bên trong là một đống hình. Ha Yoon lật từng tấm hình ra coi mà thấy tim càng ngày càng đau. Cứ như một tấm hình là một con dao đâm vào tim cô vậy. Nhưng cô vẫn ráng giữ bình tĩnh để đối mặt với Rosa.

- Cái này là...?

- Nhìn không biết sao? Bằng chứng cho việc Yoongie ngủ với tôi.

"Yoongie cơ đấy,thân thiết nhỉ?" Là suy nghĩ của Ha Yoon trong đầu nhưng cô vẫn ráng giữ bình tĩnh để nói chuyện với Rosa.

(HOÀN) (SUGAXGIRL) (H/18+) Hôn Nhân Bị Sắp ĐặtWhere stories live. Discover now