Chương 15

21.1K 1.7K 58
                                    

=====10 năm trước=====

Ở trong một căn nhà nhỏ,nơi mà mọi người xung quanh thường đồn rằng trong nhà đó có ma. Vì nhà luôn luôn tối tăm,cũng chả có ai ra vào căn nhà đó. Tối thì luôn nghe tiếng bể của thủy tinh,kim loại rồi có cả tiếng khóc của con nít nữa. Tất nhiên cũng có nhiều người hiếu kì vào xem nhưng cuối cùng họ nhận lại được là những vết xước trên tay và quần áo. Khi được hỏi tại sao lại bị xước? Họ chỉ trả lời lại một câu :"Một con bé cầm dao và xông vào chém tới tấp nếu ai đó bước vào nhà"

Rồi mọi chuyện dần lắng xuống,chả ai quan tâm tới căn nhà đó nữa thì lại rộ lên thêm một chuyện kỳ lạ. Con trai của một chủ tịch lớn trong nước lại ở trong căn nhà với một đứa con gái. Chuyện sẽ chẳng có gì kỳ lạ nếu như cả hai không bị dính máu đầy người và trong nhà có một xác chết phụ nữ trung niên. Vụ việc được lên báo rầm rộ thời ấy. Nhưng không một ai biết rõ vụ việc ngoài hai đứa nhóc.

Mọi chuyện bắt đầu từ việc người phụ nữ ấy là gái gọi. Vì đem lòng yêu một người đàn ông mà nguyện có con với người đó. Rồi cuối cùng vì gia đình của người đàn ông ấy cấm cản nên bà trở thành một người mẹ đơn thân. Bà vì quá sốc nên đầu óc không ổn định.

???: Mẹ! Mẹ đừng vậy nữa mà!

???: Tại mày! Tất cả là tại mày mà tao bị anh ấy bỏ!

???: Mẹ! Đừng mà...

Rồi bà bắt đầu đánh đập chính con gái ruột của mình. Bà túm tóc con bé rồi tán vào mặt làm nó đỏ lên. Sau đó quăng con bé xuống sàn và dùng chân đạp vào bụng liên tục. Sau khi hành hạ mệt mỏi bà bắt đầu dấn thân vào bia rượu.

=====Tại Min gia=====

Yoongi: Con sẽ bỏ nhà đi luôn. Con không thèm ai hết.

Mẹ Yoongi: Con có gan thì đi luôn đi đừng về nữa.

Yoongi: Con đi NGAY BÂY GIỜ!

Quản gia: Cậu chủ đợi tôi với!

Yoongi vì bực tức việc ba mẹ chỉ lo làm việc chả ngó ngàng gì tới cậu nên quyết định ra ở riêng (mặc dù mới 14 tuổi đầu) rồi đi mãi đi mãi cuối cùng cậu lại bị lạc. Rồi cậu vô tình thấy một căn nhà trống. Nên quyết định sống ở đó (thiệt ra thì vô đó trú tới khi nào người nhà tìm ra thôi).

Nhưng Yoongi không hề biết được căn nhà đó nguy hiểm như thế nào. Cậu leo rào rồi vô được sân bên trong của ngồi nhà. Tiến tới cửa trước rồi mở ra. Thì bỗng dưng nghe một tiếng "xoẹt" sau đó thì cánh tay bỗng rướm máu. Ngó mặt lên lại thấy một thằng nhóc thấp hơn mình một cái đầu đang cầm dao.

???: Biến khỏi đây mau.

Hai tay thằng nhóc đó đang cầm chặt dao và chĩa thẳng vào mặt Yoongi. Mặt Yoongi tái đi,người thì run lên. Nhưng Yoongi lại thấy thằng nhóc này rất lạ,thường thì con nít đứa nào thấy dao cũng sợ. Sao nó lại cầm dao một cách chắc chắn không hề run tay như vậy? Mặt cũng chả có tí gì là sợ hãi.

Yoongi: Nhóc tên gì?

???: Min

Yoongi: Họ?

(HOÀN) (SUGAXGIRL) (H/18+) Hôn Nhân Bị Sắp ĐặtWhere stories live. Discover now