Chương 22

17.9K 1.4K 63
                                    

Rosa bước vào lớp,đám con trai trong lớp bác đầu ồn ào lên. Đám con gái thì bắt đầu nhìn khinh bỉ. Chỉ riêng Jisung vẫn ngồi kế Ha Yoon nói chuyện.

Ha Yoon: Ai vậy? Body đẹp ghê!

Jisung: Giảng viên lớp mình ấy,cô ấy là con lai nên nhìn đẹp lắm. Tên Hwang Rosa

Ha Yoon: Thế chắc cậu cũng thích Rosa sunbae nhỉ?

Ha Yoon cười cố ý chọc Jisung. Nhưng Jisung còn chả ngại ngùng hay cười lại,mặt anh bắt đầu nghiêm túc lại rồi nắm tay Ha Yoon nhìn chằm chằm rồi nói.

Jisung: Tớ thích... kiểu người như cậu hơn.

Jisung vừa nói xong đã rút tay lại rồi cười nhẹ. Nhưng tim anh chừng như muốn nổ tung ra vì xém nữa anh đã lỡ tỏ tình ngay lần đầu gặp mặt rồi. Rồi anh cũng kiếm chuyện khác để đánh trống lãng.

Jisung: A! Chút cậu muốn đi ăn chứ? Nay tớ bao coi như lần đầu gặp mặt.

Ha Yoon: Tớ kêu thêm bạn được không?

Jisung: A... Được,được chứ. Càng đông càng vui mà *cười*

Jisung cười trừ,vì ý định ban đầu chỉ định đi ăn hai người thôi. Nhưng nghĩ lại thì lần đầu gặp mặt mà mời riêng cũng ngại,thôi thì cũng được quen biết nhiều bạn bè hơn. Rồi cả hai tập trung vào tiết học.

=====Sau giờ học=====

Ha Yoon nhắn tin cho 4 người,gồm Ha Ru,Jung Kook,Jin và Yoongi. Nhưng chỉ có Ha Ru và Jung Kook đi được,Jin thì bận,còn Yoongi chỉ nói là công ty có việc. Còn về phần Hoseok,Jimin,Taehyung thì do không thấy nên cũng chả rủ. Rồi bốn người kéo vào một tiệm McDonald's.

Jisung: A! Phải giới thiệu nhỉ. Tớ tên Lee Jisung. Tớ học chung lớp với Ha Yoon.

Ha Yoon: Cậu ấy học giỏi lắm. Lớp trưởng lớp tớ đó nha.

Ha Ru: Tớ tên Lee Ha Ru. Tớ với cậu chung họ nên nhớ giúp đỡ tớ nha.

Jung Kook: Tớ là Jeon Jung Kook. Người yêu của Ha Yoonie~

Nói tới đây cả ba nhìn Jung Kook với vẻ mặt ngạc nhiên,Jisung thì nửa tin nửa ngờ. Chỉ có Ha Ru với Ha Yoon là chung một suy nghĩ "nó nói cái gì vậy?"

Jisung: Thật sao?

Ha Yoon: A...

Khi Ha Yoon vừa mới lên tiếng đã bị Ha Ru bịt miệng lại còn Jung Kook tiếp tục ngồi chém gió với khả năng chém siêu hạng của mình.

Jung Kook: Tớ với Yoonie quen nhau từ hồi cấp ba rồi. Cậu hỏi Ha Ru là biết à.

Nói rồi Jung Kook nháy mắt với Ha Ru,rồi Ha Ru cũng gật đầu lia lịa khi Jisung nhìn qua mình. Cả hai phối hợp cực ăn ý nhưng chả ai để ý rằng đang có ánh mắt hình viên đạn đang chĩa vô mình.

Ha Yoon: Tớ với Ha Ru đi vệ sinh tí nha.

Nói rồi Ha Yoon kéo Ha Ru đi một mạch,Ha Ru nhìn Jung Kook cầu cứu nhưng Jung Kook lại bơ đẹp Ha Ru. Giờ đây Ha Ru mới tin vô câu nói "lộn cái bàn". Vừa kéo được Ha Ru vào nhà vệ sinh Ha Yoon đã lớn tiếng.

(HOÀN) (SUGAXGIRL) (H/18+) Hôn Nhân Bị Sắp Đặtحيث تعيش القصص. اكتشف الآن