Chương 19(H)

30.5K 2K 93
                                    

Yoongi nắm chặt hai tay Ha Yoon đè xuống giường,mặt của cả hai đang dần rút ngắn khoảng cách lại. Giờ chỉ cách nhau 2cm là chạm được mũi của nhau. Ha Yoon thấy bất an liền lên tiếng.

- Anh tránh... ưm...

Yoongi không chờ hết câu đã vội ngậm lấy đôi môi đỏ mọng ấy. Ngậm chán chê anh dần đưa lưỡi vào trong khoang miệng. Ha Yoon vì bất ngờ nên người giật nảy lên. Cô bắt đầu thở dốc vì không quen. Yoongi thấy thế đành tiếc nuối rời xa đôi môi ấy.

- Phải phạt em thế nào nhỉ?

Giọng anh khàn khàn phát ra làm Ha Yoon lạnh cả sống lưng. Cô nhanh chóng cựa quậy để cố gắng thoát ra,nhưng sức con gái thì sao có thể mạnh bằng con trai. Tay Yoongi vẫn không xê dịch được tí nào cả. Anh thấy thế liền cười nhẹ ra tiếng.

- Em ráng chịu đau một chút nhé?

Nói rồi anh lấy hai tay cô trói vào đầu giường,y như những gì cô đã làm với anh. Rồi anh cầm lấy máy rung và bật tới cường độ cao nhất. Ha Yoon thấy thế liền xanh mặt,lắc đầu lia lịa.

- Đừng làm vậy mà... Xin anh đó... Mai em phải đi học rồi...

Nhưng Yoongi đời nào bỏ qua,đâu dễ gì có được ngày này. Chưa kể còn là do cô câu dẫn anh nữa. Vậy lý do gì để anh phải dừng lại? Yoongi đưa máy rung đến ngực Ha Yoon rồi cầm mấy rung di chuyển xung quanh cặp ngực đầy đặn ấy. Ha Yoon vì bất ngờ bởi cảm giác lạ lẫm nên run nhẹ người.

- Aghhhhh.... Đáng ghét....

Yoongi chơi chán chê dần đưa máy rung dọc xuống bụng rồi xuống thẳng chỗ sâu thẩm của Ha Yoon. Vì trúng chỗ nhạy cảm của mình nên cô không ngừng rên lớn,tay thì bất giác kéo ra làm cổ tay đỏ lên do dây trói.

- Ahhhhhh.... Ah... Chỗ đó....không được...

Yoongi thấy tay cô đỏ mà lòng xót xa. Đành phải cởi trói cho cô rồi hôn nhẹ lên trán cô.

- Xin lỗi vì làm em đau. Giờ anh sẽ nhẹ nhàng lại được chứ?

Không đợi Ha Yoon trả lời Yoongi liền đem máy rung bỏ vào trong nơi huyệt đạo của cô. Rồi dần hôn lên cổ cô tạo ra những vết đỏ chót như để đánh dấu cô. Nhưng bỗng thấy cô có biểu hiện lạ nên dừng lại và nhìn. Lúc này Ha Yoon rất quyến rũ,mặt đỏ ửng lên vì ngại,miệng không ngừng rên những âm thanh đầy dục vọng ấy khiến anh cũng không thể cản trở bản thân được.

- Bỏ...bỏ nó ra...nếu không...

Nói chưa hết câu Ha Yoon đã giật nhẹ người,sau đó hạ thân bỗng trở nên ướt đẫm,làm ướt cả một mảng nhỏ ở trên giường. Yoongi thấy thế liền rạo rực trong người không nói không rằng lôi cậu nhóc đã chịu đựng từ lâu ra mà đâm thẳng vào trong nơi sâu thẩm. Ha Yoon dần nhăn mặt vì không chịu được độ to lớn của vật lạ.

- YAH! Đau...

- Chết tiệt. Sao em có thể chật như vậy khi đây đã là lần thứ hai hả? Tôi sẽ thao chết em tới khi nào em không còn chật nữa.

- Ahhhhh.... đợi...

Yoongi ra vào mạnh bạo bên trong hang động nhỏ. Không để Ha Yoon nghỉ ngơi một tí nào. Anh cứ nắm chặt hông cô rồi đẩy nhanh làm cô không chịu đựng bản thân được mà rên to.

- Arghhhhhhhh.... tên khốn....

Yoongi vì vẫn chưa thỏa mãn được cơn chịu đựng của anh mấy tháng qua nên anh đổi tư thế,Yoongi liền ôm Ha Yoon bế lên rồi liên tiếp ra vào bên trong. Ở tư thế này khiến cậu nhỏ xâm nhập hang sâu hơn,Ha Yoon vì bị trúng điểm G nên đã không chịu được bèn bấu vào lưng Yoongi. Yoongi mạnh bạo đâm vào liên tục làm Ha Yoon lại ra lần nữa.

- Dừng lại... ra mất.... dừng lại mau...

Yoongi vì đạt tới giới hạn nên liền rên nhẹ một tiếng sau đó,cậu nhỏ run nhè nhẹ bên trong Ha Yoon rồi phóng hết tất cả sinh linh vào trong. Vì quá nhiều nên rơi rớt xuống giường. Sau đó anh đặt Ha Yoon nằm trên giường. Anh nằm kế ôm lấy cô nhẹ nhàng.

- Làm hiệp nữa đi,anh vẫn còn muốn.

- MIN YOONGI!! EM GHÉT ANH!!

Rồi sau đó cả hai chìm vào giấc ngủ sau 3 hiệp. Tất nhiên Yoongi toàn thắng.

=====END CHƯƠNG 19=====

Au: Sau này sẽ nhiều H hơn,vì mình muốn thế :)) Nhớ bấm sao bên dưới nha. Và nhớ góp ý chương này vì đây chỉ là lần thứ 2 viết H thôi :(

(HOÀN) (SUGAXGIRL) (H/18+) Hôn Nhân Bị Sắp ĐặtOnde histórias criam vida. Descubra agora