Chương 12

23.5K 1.4K 116
                                    

Yoongi: YAH! PARK JIMIN!! CẬU KHÔNG ĐƯỢC CHẾT! TỈNH LẠI MAU!

Yoongi vừa cõng Jimin vừa chạy xồng xộc vào cấp cứu. (Au: SuMin lên!) Y tá cũng hiểu được sự gấp gáp của Yoongi nên liền đẩy cáng cứu thương tới và đỡ Jimin nằm lên.

Y tá: Người thân bệnh nhân vui lòng đợi ở ngoài.

Yoongi: Nae...

Yoongi ngồi chờ bên ngoài. Mắt thì hết nhìn vào điện thoại,lại nhìn vào phòng cấp cứu. Muốn gọi cho Ha Yoon lắm,nhưng tay lại run rẩy vì sợ rằng gọi cho cô sẽ nhận được tin không hay. Thì bỗng điện thoại reo lên. Ra là Soo Han gọi. Yoongi thở dài bắt máy.

Soo Han: Oppa! Sao giờ anh và Ha Yoon chưa về nữa? Mọi người đợi nãy giờ nè.

Yoongi: Anh mày đang ở bệnh viện XX. Tới đây liền đi. Mà đừng nói cho ba mẹ biết đấy.

Soo Han: Sao lại là bệnh viện? Có chuyện gì hả?

Yoongi: Tới đây nhanh đi rồi anh kể cho.

Soo Han: Nae,em tới liền.

Soo Han gấp rút chạy tới bệnh viện. Vừa thấy anh mình từ xa đã chạy một mạch tới rồi hỏi đủ thứ.

Soo Han: Bộ Ha Yoon bị gì hả anh? Hay là anh làm gì Ha Yoon? Hay là Ha Yoon mệt quá rồi xỉu? Hay là...

Yoongi: Mày hỏi từ từ thôi. Anh mày ở đây chứ có đi đâu mà hỏi gấp vậy? Jimin đang bên trong. Còn giờ thì anh mày đi đón Ha Yoon. Ở đây canh Jimin giùm anh.

Soo Han: Khoan đ...

Yoongi không chờ Soo Han nói dứt câu đã phóng như bay ra xe. Trong đầu Yoongi lúc này chỉ cầu mong rằng Ha Yoon không sao. Tay thì đã nhanh chóng bấm số Ha Yoon và gọi. "Tút,tút,..." Tất cả chỉ nhận được là một tràn tiếng tút dài của điện thoại. Sao Ha Yoon lại không bắt máy? Sao lại để anh lo lắng như vậy? Ha Yoon mà từ đầu anh coi chả là cái đinh gì. Sao bây giờ lại thấy nhói tim khi Ha Yoon không bắt máy? Đang suy nghĩ lung tung thì lại thấy bóng dáng quen quen ở bên kia đường.

Yoongi: *suy nghĩ* Chả phải Ha Yoon sao? Cũng may mà em ấy không sao. Mà khoan đã,ai lại nắm tay em ấy?

Lúc này là cảnh tượng Jihoon nắm tay kéo Ha Yoon vào lòng. Anh tức. Mà tại sao lại tức? Chả phải anh không coi Ha Yoon là người thân thiết sao? Cái cảm giác tức giận này là sao chứ? Thật là khó chịu mà. Rồi lại thấy cảnh Ha Yoon đẩy Jihoon ra,cùng lúc đó một chiếc xe lại lao tới. Yoongi lập tức chạy lại định kéo Ha Yoon ra.

Yoongi: HA YOON! TRÁNH RA!

*RẦM*

Giờ đây trước mặt Yoongi là cảnh Ha Yoon lăn từ kính xe hơi xuống,máu bắt đầu chảy ra từ đầu. Yoongi vì quá sốc nên cứ khụy gối và nhìn Ha Yoon. Nước mắt anh bắt đầu rơi. Một con người lạnh lùng như anh lại rơi nước mắt vì một cô gái. Rồi bỗng xe cứu thương chạy tới (do người dân xung quanh gọi) Yoongi mới hoàn hồn lại. Rồi anh cùng Ha Yoon ngồi trên xe cứu thương. Suốt trên xe anh cứ nắm chặt tay Ha Yoon rồi khóc.

=====Bệnh Viện XX=====

Bác sĩ cuối cùng cũng đã ra khỏi phòng cấp cứu sau 30 phút. Soo Han liền chạy lại để hỏi thăm tình hình.

Bác sĩ: Bệnh nhân bị thương nặng ở phần chân và tay. Đồng thời bị mất rất nhiều máu. Nếu đưa đến bệnh viện trễ thêm một tí là đã chết vì mất máu quá nhiều. Giờ đã ổn rồi,người thân có thể vào thăm.

Soo Han: Nae.

Soo Han gập người chào bác sĩ rồi mở cửa đi vô phòng bệnh của Jimin. Vừa vô là thấy Jimin bị bó bột tay trái và hai chân,tay còn lại thì đang với tới bàn bên trái để lấy nước.

Soo Han: YAH! YAH! NẰM IM ĐÓ!

Jimin vì giật mình nên nằm im thin thít. Chả dám hó hé động đậy gì. Soo Han liền chạy lại đỡ Jimin ngồi dựa gối rồi rót nước cho Jimin.

Soo Han: Đây. Nước của anh đây.

Jimin: Cám ơn em... Hanie...

Soo Han: Uống xong thì kể em nghe chuyện gì xảy ra.

Jimin: Chuyện là...

Rồi Jimin ngồi kể hết mọi chuyện cho Soo Han nghe. Kể xong còn bị Soo Han nhéo một cái ngay bụng nữa (Jimin: Đau lắm đó ㅠㅠ)

Soo Han: Chuyện lớn như vậy sao không ai nói em?

Jimin: Cái đó em phải hỏi ông anh "yêu quí" của em chứ ㅠㅠ. Mà Yoongi với Ha Yoon đâu?

Soo Han: Em nghe anh ấy nói là anh ấy đi đón Ha Yoon. Thôi anh nằm đây nghỉ ngơi đi,em đi làm thủ tục nhập viện cho anh.

Jimin: Ừ.

=====Bệnh viện XX,phòng cấp cứu=====

Lúc này Yoongi lại phải chịu đựng cái cảnh ngồi chờ bên ngoài phòng cấp cứu. Nhưng lạ là lúc này cảm giác anh khác hẳn lúc chờ Jimin. Cảm giác lo sợ hơn,cảm giác rằng mình sẽ bị mất một thứ gì rất quan trọng. Rồi sau một tiếng ròng rã,thì đèn cấp cứu cũng tắt.Yoongi chỉ chờ đợi nhiêu đó,anh liền bật dậy và chạy lại trước cửa phòng.

Bác sĩ: Bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch. Nhưng có một vấn đề mong là người thân không quá sốc.

Yoongi: Vấn đề gì?

Bác sĩ: Là...

=====END CHƯƠNG 12=====

Au: Mình là một người đơn giản. Nghĩ được cốt truyện tiếp theo là sẽ viết liền,đăng liền. Nên đừng lạ khi mà có bữa mình đăng ngày 1 chương. Có bữa lại bỏ gần cả tuần :( Nhớ bấm sao để vote cho mình nha. Lại lần nữa cắt "có tâm" :))

(HOÀN) (SUGAXGIRL) (H/18+) Hôn Nhân Bị Sắp ĐặtWhere stories live. Discover now