Chương 21

20.4K 1.5K 178
                                    

Ha Yoon sững sờ nhìn. Đây chả phải Min Yoongi sao? Anh ta làm gì ở đây? Và muôn vạn câu hỏi trong đầu cô lúc bấy giờ. Nhưng cái miệng thì không giống cái đầu.

Ha Yoon: Min Yoongi...

Yoongi: Ha Yoon ssi, chút ở lại quét dọn phòng học và gặp tôi sau khi quét dọn xong. Em có hai tội đùa giỡn trong giờ học và nói trống không với thầy giáo.

Ha Yoon: Nhưng mà...

Yoongi: Nếu em còn cãi tiếp thì biết hậu quả rồi đó.

Ha Yoon đành ngậm ngùi im lặng vì chả dám cãi như lúc ở nhà. Ngay cả Jung Kook và Ha Ru còn bất ngờ về việc này. Giờ cả ba đều có một câu hỏi chung "Tại sai Yoongi lại ở đây"

Yoongi: Tôi tên Min Yoongi. Có thể gọi tên tôi hoặc kêu thầy cũng được nhưng không được gọi trống không.

Học sinh nữ: Thầy ơi,em có thể gọi thầy là oppa không?

Yoongi: Có thể.

Học sinh nữ 2: Oppa~ Oppa có bạn gái chưa?

Yoongi: Bí mật.

Rồi trong phòng thể dục loạn hết lên vì Yoongi. Phải nói anh rất đẹp,đã vậy còn có khuôn mặt lạnh lùng làm mấy đứa con gái khác đổ rầm rầm. Nhưng đâu ai biết được vợ chưa cưới của Yoongi đang đứng ở cuối hàng và đơ mặt ra vì não chưa xử lý kịp tình hình.

Giờ học được chia ra nam nữ,nam sẽ đấu bóng rổ còn bên nữ là bóng chuyền. Nhưng chia cho có thôi chứ bên nữ cũng chả học hành gì toàn nháo nhào lên nhìn Yoongi chơi bóng rổ. Ha Yoon cũng trở lại sau một hồi rối não. Cô ngồi nhìn Jung Kook và Yoongi đang đấu bóng rổ với nhau mà cảm giác như ngạo kiều công đang đấu với mỹ thụ vậy.

Ha Yoon: *đang suy nghĩ* Ngạo kiều công với tiểu mỹ thụ. Hợp,hợp.

Ha Ru: Mày nhìn gì vậy?

Ha Yoon: Mày không thấy Yoongi với Jung Kook rất hợp sao? Yoongi là ngạo kiều công còn Jung Kook là mỹ thụ.

Ha Ru: Tao thấy Yoongi oppa là thụ mới đúng.

Ha Yoon: Yoongi oppa là công.

Ha Ru: Thụ.

Ha Yoon: Công.

Cả hai mãi cãi nhau mà không hề để ý tới giờ giải lao và phía sau là hai con người đang được gán từ công,thụ. Yoongi liền thở dài chán nản. Còn Jung Kook thì cứ đứng đó ngơ ngác vì không hiểu.

Yoongi: Tôi công hay thụ không phải em là người biết rõ sao Ha Yoon ssi?

Ha Yoon: HẢ? Giật cả mình.

Yoongi: Bây giờ tôi sẽ cho em biết tôi là công hay thụ.

Nói rồi anh kéo tay Ha Yoon đi trước bao ánh mắt ngơ ngác của mọi người. Những học sinh nữ fan của Yoongi (chưa gì đã có fan) cũng cố chạy theo nhưng đã bị Jung Kook chặn lại với nụ cười tươi tắn của mình. Ha Ru cũng thông báo với lớp rằng hôm nay thầy bận nên được trống tiết.

Yoongi kéo Ha Yoon đi một mạch tới phòng y tế,nhưng Ha Yoon cũng đâu phải yếu đuối gì. Cô đã cố trốn thoát 4-5 lần nhưng đều bị Yoongi bế thẳng vào phòng y tế lại. Cũng may vì còn trong giờ học nên không ai thấy cảnh hai người họ giằng co nhau ngay tại hành lang trước cửa phòng y tế. Ha Yoon cũng cố trốn thoát nhưng cô không biết đây là lần cuối của cô,Yoongi mạnh bạo bế cô vai rồi khuâng vào giường để xuống. (Trong phòng y tế có giường nằm nhé) Yoongi kéo rèm xung quanh giường lại rồi đè Ha Yoon xuống giường.

(HOÀN) (SUGAXGIRL) (H/18+) Hôn Nhân Bị Sắp ĐặtWhere stories live. Discover now