Đệ 83 chương : gần như tự bế thiếu niên

159 2 0
                                    


Chính là ngắn ngủn mấy tháng không thấy, ngôn lạc không có trước kia như vậy gầy yếu , ánh mắt gian thành thục không ít, đạm lại rất nhiều tính trẻ con.

Môi đặt ở vương nhất đại thần thượng, bất quá vài giây, ngôn lạc chi đứng dậy tử, một đôi nhìn không ra cảm xúc con ngươi nhìn vương nhất đại, cũng không nói nói, chính là tựa đầu tựa vào hắn trên đùi, im lặng , lại làm cho người ta vì hắn cảm thấy được bất an.

Vương nhất bàn tay to chỉ chậm rãi mơn trớn ngôn lạc trên mặt sưng đỏ chỗ, nhưng cũng không quấy rầy này im lặng bầu không khí.

Ngôn lạc đem mặt thiếp hướng hắn các ở trên đùi bàn tay, động tác vô cùng thân thiết, lại cảm thụ không đến gì cảm xúc, ánh mắt cũng là bình tĩnh đắc đáng sợ, tựa hồ phía trước sở gặp được hết thảy căn bản cùng hắn không quan hệ.

Vương nhất đại tướng ngôn lạc mang đi bản thân tạm thời sở trú nhà trọ, ngay tại ngôn hạo công ty phụ cận, an đông thức thời cho bọn họ một chỗ cơ hội.

Nhà trọ trang hoàng thập phần đơn giản, cũng chỉ bài trí một ít ngày thường lý dùng được với gia cụ, cho nên đi vào liền cảm giác trống trơn khoáng khoáng , chẳng qua hôm nay không hiểu có chút không giống với, phòng bếp truyền đến tiếng vang nhượng vương nhất đại trong lòng nhảy dựng.

Biết bản thân chỗ ở nhân trừ bỏ trong nhà này nam nhân, còn có...

Người nọ phỏng chừng cũng nghe được bên ngoài tiếng vang, Ngay sau đó là thong thả tiếng bước chân, một cái diện mạo tuấn tú thanh niên nam tử ra hiện tại phòng bếp cửa, trên mặt mang theo nhu hòa tươi cười, cùng thường nhân bất đồng chính là, người nọ bụng rõ ràng hở ra, cực kỳ giống nữ nhân mang thai bộ dáng.

Vương nhất Đại Minh hiển cảm giác bên người ngôn lạc cứng còng thân thể, con mắt gắt gao nhìn chằm chằm ngôn hạo không ra tiếng, tựa hồ đã biết hắn mang thai chuyện, trong đó ẩn chứa nhiều ít lửa giận cũng không biết được.

"Ngôn lạc?" Ngôn hạo thực kinh ngạc nhìn hai người bọn họ, biểu tình lập tức lạnh xuống dưới, tựa hồ không sao yêu đợi gặp ngôn lạc.

Đều nói máu mủ tình thâm, vương nhất đại cảm thấy được hai người bọn họ cũng không giống như là thân nhân, đại để là phía trước ân oán nhiều lắm, nói là cừu nhân cũng không đủ.

"Ngươi sao yêu ở trong này?" Vương nhất đại nghĩ đến ngôn hạo đã chuẩn bị hảo hảo đợi ở biệt thự lý an tâm dưỡng thai , lúc này nhìn đến hắn rất mang thai ở bản thân tại trù phòng mân mê, không biết trong lòng lo lắng là đúng vu hắn trong bụng đứa nhỏ vẫn là ngôn hạo cái này đã hoài thai dựng phu.

"Chính là nghĩ đến xem ngươi, thuận tiện cho ngươi nấu nhất vài thứ, nghe nói ngươi gần nhất tam cơm cũng không sao yêu quy luật..." Ngôn hạo tựa hồ đã đem bản thân đại vào nào đó nhân vật bên trong, đối với vương nhất đại vấn đề có chút không vui.

"Lão sư, là hài tử của ngươi sao?" Ngôn lạc bỗng nhiên mở miệng, trong ánh mắt tựa hồ ôm một ít chờ mong.

"Ngôn lạc, ngươi muốn(phải) làm ca ca , " ngôn hạo giành trước trả lời, vuốt ve bụng động tác thực ôn nhu, đối ngôn lạc thái độ lại lạnh lùng đắc bất khả tư nghị.

Vương Nhất Đại - Nhất công đa thụWhere stories live. Discover now