Đệ 28 chương rượu sau tình ái

251 6 0
                                    


Lâm ti hàn gần nhất đều không có đến đi học, ra vẻ là cảm mạo thực nghiêm trọng, vương nhất đại theo bản năng cảm thấy được là bản thân lỗi, có thể thật là một đêm kia thượng có điểm ngoạn điên rồi.

Hắn đánh một điện thoại quá khứ, lâm ti hàn thanh âm ít có suy yếu, nghe được vương nhất đại thanh âm, lâm ti hàn vẫn là thực vui vẻ , tuy rằng ngoài miệng như trước cố chấp nói xong không thảo hỉ nói, nhưng là trong giọng nói là khó có thể che dấu vui sướng.

"Uy, một chiếc điện thoại liền xong việc ?"

"Trở về thời điểm mời ngươi ăn cơm, " vương nhất đại cũng lơ đãng lộ ra một cái cười yếu ớt.

"Ân, kia không cho ngươi đổi ý."

Di động nêu lên có khác một chiếc điện thoại đánh lại đây, xa lạ dãy số, hắn cùng lâm ti hàn nói lần sau tán gẫu, sau đó tiếp điện thoại.

"Nhất đại... Nhất đại..." Thượng quan việt thanh âm, mang theo chút dày, tựa hồ là uống rượu , lặp lại nỉ non vương nhất đại tên.

"Sao yêu ?" Vương nhất đại nắm bắt di động lực đạo tăng lên một ít.

"Ta uống rượu , nhất đại." Thượng quan càng thấp vùng đất thấp cười, mang theo chút làm nũng ý tứ hàm xúc, "Ta ở của ngươi học cửa trường học, ngươi tới tiếp ta được không?"

"Ba" vương nhất đại ấn hạ quải cơ kiện, âm thầm mắng câu "Nằm tào" liền phủ thêm áo khoác ra cửa.

Thượng quan việt đang ngồi ở trong xe, mang theo mùi rượu mở mấy mười km cư nhiên không bị nắm coi như là hắn may mắn, hắn bắt tay cơ phóng tới một bên, lẳng lặng nhìn cửa trường học, mang theo men say trong mắt mang theo chút nhiệt liệt, hắn biết nhất đại khẳng định sẽ đến.

Vương nhất đại quả nhiên đến đây, chẳng qua sắc mặt không phải tốt lắm, nhất là nhìn đến hắn tọa ở trong xe tư thế, chút không có ý thức đến bản thân rượu sau lái xe nguy hiểm hành vi, xuyên thấu qua cửa kính xe, ngây ngốc hướng hắn cười.

...

Đem xe đình tới rồi trường học bãi đỗ xe, vương nhất đại vốn định cho hắn một mấy đồng tiền tọa xe bus trở về, chính là thượng quan việt chết sống không chịu đi, vương nhất đại đi đến chỗ nào, liền theo tới chỗ nào, ngay từ đầu còn có thể bình thường đi đường, sau lại càng ngày càng thần chí không rõ, lắc lắc lắc lắc đứng lên, trong miệng còn vẫn kêu to vương nhất đại, hành vi như thế cao điệu, nhưng thật ra khiến cho rất nhiều người ghé mắt, vương nhất đại bất đắc dĩ, đành phải lui về đỡ lấy thượng quan việt, chuẩn bị tạm thời đem hắn đưa nhà trọ đi.

Thượng quan việt chính là chờ giờ khắc này, lập tức đem toàn bộ thân thể sức nặng đều phúc ở hắn trên người, trên người rượu vị rất nặng, vốn cẩn thận tỉ mỉ tây trang đã nếp uốn không chịu nổi.

"Ta không cam lòng, " thượng quan việt tận lực tới gần vương nhất đại, lông xù đầu tựa vào cánh tay hắn thượng không ngừng cọ xát, trong thanh âm lộ ra ủy khuất, "Rõ ràng không là của ta sai, làm cái yêu nếu không để ý ta."

Vương Nhất Đại - Nhất công đa thụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ