Đệ 52 chương xúc động

117 2 0
                                    


40 thước vuông phòng nhỏ nội, đối mặt trong đó hai người, bãi bày đặt mấy thai máy chụp ảnh, đưa bọn họ nhất cử nhất động đều quay chụp xuống dưới.

"Ca..." Vương nhất tiêu ngồi ở vương nhất đại trên đùi, thân thể bị phía sau Hắc y nhân ấn , làm cho hai người hạ nửa người chặt chẽ thiếp hợp cùng một chỗ. Chung quanh nhân quá mức lửa nóng ánh mắt nhượng hắn cả người không thoải mái, ngón tay không tự giác bắt lấy ca ca quần áo, cổ gian hơi hơi đột khởi nhượng hắn cho dù ở trước mắt bao người vẫn là đỏ mặt, không dám cùng ca ca đối diện.

"Ta thật muốn nhìn một chút, bình thường cao lãnh không thể xâm phạm ngươi ở bản thân thân ca ca dưới thân dâm đãng cầu hoan bộ dáng, " lý minh thừa nhìn vương nhất tiêu đã có chút mờ mịt hành động, nói, tầm mắt chuyển hướng vương nhất đại, tha có hưng trí quan sát đến vẻ mặt của hắn, cái này nam nhân cường ngạnh bề ngoài, thật muốn hoàn toàn tê toái, nhìn hắn tan vỡ cầu xin tha thứ, hẳn là sẽ rất thú vị đi.

"Nhất tiêu, " vương nhất đại gặp nhất tiêu đã kìm lòng không đậu ôm bản thân, đà hồng hai má ở cảnh oa không ngừng mà cọ xát , cúi đầu hoán một tiếng, rất muốn thân thủ đi kiểm tra, thân thể lại bị buộc thật sự nhanh.

"Ca... Nóng quá..." Vương nhất tiêu vốn còn có chút âm nhu trên mặt bởi vì nhiễm thượng ửng hồng càng có vẻ kiều mỵ động lòng người, thanh âm thực cấp, mang theo rên rỉ, điệu đều bén nhọn hiểu rõ không ít, nhìn xem chung quanh Hắc y nhân đều khống chế không được hô hấp dồn dập, gian nan kiềm chế lão Nhị cảm thấy thẹn phản ứng.

"Đem quần áo cởi, " lý minh thừa cố ý nhắc nhở nói.

Vương nhất tiêu thân mình một chút, do dự khe hở, vương nhất đại đã bị người dùng đao để ở một bên trên cổ, hắn lập tức kích động bắt đầu giải áo nút thắt, nửa người trên một chút bại lộ ở người khác ánh mắt dưới, nhượng hắn ghê tởm nghĩ phun, nhưng là tưởng tượng đến hắn ở ca ca trong lòng,ngực, lại an tâm rất nhiều, tận lực đem lỏa lồ da thịt thiếp thượng ca ca trong ngực, lại muốn(phải) cố gắng giả bộ một bộ thực mâu thuẫn thống khổ bộ dáng.

Lý minh thừa tự nhiên là không biết hai người bọn họ kia việc chuyện này , ở hắn xem ra, loạn luân nên đối này thân huynh đệ lớn nhất đả kích, hắn muốn cho vương nhất tiêu thân bại danh liệt, nhượng cái này không biết sống chết vương nhất đại sống không bằng chết, vĩnh viễn sống ở tự trách bên trong.

Vương nhất đại cũng không nguyện nhất tiêu thân thể thượng chịu tội, loại kết quả này tổng so với bị những người khác lăng nhục tới hảo, hắn thâm hô một hơi, trên mặt lộ ra có chút đau lòng, rồi lại không thể nề hà biểu tình, đầu vi sườn, cố gắng không nhìn tới nhất tiêu nửa thân trần thân thể. Ở bên nhân trong mắt, chính là không muốn cùng đệ đệ loạn luân cảm thấy thẹn, lại đối bản thân hiện trạng tuyệt vọng mâu thuẫn.

Lý minh thừa nhìn vương nhất rất có chút quấn quýt biểu tình, không biết sao yêu , có chút thất thần, tối hôm qua hắn ở bên tai trầm thấp lạnh lẻo lời nói, cùng cưỡng chế thô bạo hành vi nhất nhất dũng mãnh vào hắn trong óc, còn có chút ẩn ẩn làm đau cổ gian một trận khác thường.

Vương Nhất Đại - Nhất công đa thụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ