Đệ 18 chương kịch liệt

215 9 0
                                    


"Thân thể đều hồng thành như vậy, ngươi xác định còn muốn tiếp tục?" Vương nhất đại ôm ngôn lạc tiêm gầy phần eo, đưa hắn hướng trong lòng,ngực vùng, có chút bất đắc dĩ mở miệng.

Ngôn lạc làn da mặt ngoài đã nhiễm thượng thản nhiên hồng nhạt, nhất là kia hồng đắc có chút nóng lên vành tai cùng hai má, không một không tiết lộ ra hắn ở thích người trước mặt khống chế không được thẹn thùng bản tính.

"Lão sư..." Ngôn lạc sửng sốt, hai tay ngây ngốc đặt ở bản thân ngực, sau một lúc lâu, con mắt hồng hồng , mới ủy khuất kêu to một tiếng.

"Ngươi khóc cái yêu?" Vương nhất đại thở dài, nhìn ngôn lạc ngây ngốc nhìn hắn lưu nước mắt bộ dáng.

"Đừng không cần ta... Đừng không cần ta..." Ngôn lạc trong miệng thì thào , mấy năm qua, lần đầu tiên chân chính biểu hiện ra bản thân yếu ớt.

"Tốt lắm, đừng khóc , " vương nhất đại bỗng nhiên phát hiện ngôn lạc đối bản thân có lẽ là thật động tình , bản thân cũng không tất yếu già mồm cãi láo không chịu nhận, lại có chút vu tâm không đành lòng, chỉ phải thân thủ thay hắn xoa xoa nước mắt.

"Lão sư, ta sai lầm rồi... Ta sai lầm rồi..." Ngôn lạc cảm thụ được vương nhất đại bỗng nhiên ôn nhu động tác, bỗng nhiên tan vỡ khóc, liều lĩnh muốn đạt được vương nhất đại tha thứ, "Ta chỉ là muốn khiến cho của ngươi chú ý, ta yêu ngươi a!"

"Ân, ta đã biết, " nói thật, vương nhất đại vẫn là rất khiếp sợ , hắn kỳ thật ở hai người tiếp xúc trung đã sớm phát giác ngôn lạc chính là ba năm trước đây cái kia thiếu chút nữa hoành băng qua đường, vẻ mặt hoảng hốt thiếu niên, chính là hắn không nghĩ tới hai người sẽ phát sinh quan hệ. Chính là hiện giờ, hắn nhìn đến ngôn lạc khóc thành như vậy, không khỏi có chút thay hắn đau lòng, rõ ràng là cùng bản thân đệ đệ giống nhau niên kỉ kỷ, lại không biết nói gặp cái yêu, nhưng lại lột xác thành như vậy.

"Thật sự?" Ngôn lạc thút tha thút thít , nai con giống nhau con ngươi đáng thương hề hề nhìn vương nhất đại, khóe mắt còn lộ vẻ nước mắt.

Vương nhất trọng dụng ngón cái hủy diệt hắn nước mắt, hôn trú hắn thần, hàm hàm .

Ngôn lạc lập tức nhắm mắt lại, như là thấy được hy vọng, thực kịch liệt đáp lại , thần phối hợp đắc mở ra, đem vương nhất đại đầu lưỡi câu dẫn tới bản thân trong miệng, hai cái đùi dùng sức ôm lấy vương nhất đại kích thước lưng áo, cái mông dính sát vào nhau đối phương đùi rất nhỏ lay động.

Chân chính ngôn lạc so với trong tưởng tượng muốn(phải) lớn mật, nhưng là lại không giống nhất tiêu như vậy có thể hoàn toàn buông ra, mang theo ngượng ngùng. Ngôn lạc khí lực rất lớn, hơn nữa động tác thực linh hoạt, nhất thời nhượng vương nhất rất có một loại khác cảm giác, thực kích thích, cũng thực mới mẻ, đưa lên miệng mỹ thực cũng không có cự tuyệt đạo lý, hắn thực không khách khí hôn sâu ngôn lạc, hai tay sờ thượng mông cánh hoa mạnh mẽ vuốt ve.

"Ngô..." Ngôn lạc vặn vẹo thân thể, đầu lưỡi tham lam đắc cuốn lấy vương nhất đại , trong suốt nước bọt theo khóe miệng hoạt hạ cũng không tự biết.

Vương Nhất Đại - Nhất công đa thụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ