Đệ 31 chương khách sạn sex

281 7 0
                                    


Vương nhất đại mới ra phòng bệnh thời điểm, thượng quan việt đã không biết ở bên ngoài đợi bao lâu, cùng ấn phàm hai người các chiếm ghế dựa một bên, ai cũng không có phản ứng ai, nhìn đến vương nhất đại, đều không hẹn mà cùng đứng lên.

"Chúng ta ngày mai về nước đi, " vương nhất đại cuối cùng nhìn nhìn phòng bệnh nội trần nặc, trong giọng nói lộ ra bất đắc dĩ.

Hai người biểu tình đều có chút biến hóa, ấn phàm nhíu mày, không nói gì, ngược lại là thượng quan việt thực kinh ngạc hỏi, "Sao yêu bỗng nhiên phải đi?"

"Là thời điểm đi rồi."

...

Thượng quan việt vừa lúc có sinh ý đồng bọn ở Mĩ Quốc, thụ yêu đi một cái tiệc tối, vương nhất đại vốn định hảo hảo nghỉ ngơi chuẩn bị ngày hôm sau xuất hành, ấn phàm xao vang hắn khách sạn phòng cánh cửa.

"Dễ nhìn, tới cửa phục vụ, " ấn phàm quơ quơ trong tay hồng rượu, thanh nhã trên mặt mang theo mê người ý cười, trừ bỏ vương nhất đại, không ai biết này trương trong trẻo nhưng lạnh lùng mặt nạ sau có bao nhiêu lửa nóng.

"Cái yêu loại hình phục vụ?" Vương nhất đại cúi đầu, gợi lên hắn cằm.

"Như thế nào đều có thể."

...

"Vương lão sư, ta có thể không có cách nào khác cùng ngươi cùng nhau về nước , " ấn phàm chuyển bắt tay vào làm trung chén rượu, không chút để ý nhìn chén trung kích động hồng rượu, trầm mặc hồi lâu, mới chậm rãi mở miệng.

"Ngươi chuẩn bị cái yêu thời điểm trở về?" Vương nhất Đại Minh hiển cảm nhận được ấn phàm trên người phát ra tối tăm hơi thở, lại vẫn là tượng trưng tính hỏi một câu.

"Đại khái không quay về , " ấn phàm đem hồng rượu uống một hơi cạn sạch, yên lặng nhìn vương nhất đại, mang theo thản nhiên mùi rượu, mím môi nở nụ cười, "Vương lão sư, ngươi sẽ nghĩ ta, là đi?"

"Phát sinh cái yêu sự ?" Vương nhất đại nghiêng đầu nhìn hắn, rốt cục nghi hoặc hỏi han.

"Ta còn tưởng rằng ngươi một chút đều không quan tâm chuyện của ta ni, " ấn phàm si ngốc nhìn vương nhất đại, một tay chi bản thân sườn mặt, nhẹ giọng hỏi, "Chúng ta không chỉ là giường bạn quan hệ, là đi, vương lão sư?"

Vương nhất đại cúi hạ mắt, giật giật môi, cũng không nói gì cái yêu, hắn luôn luôn không am hiểu vu nói dối, nhưng cũng không muốn ở phía sau nói cái loại này tàn nhẫn nói.

Ấn phàm "Ha hả" cười lên tiếng, dài mà nồng đậm lông mi run lên run lên , xinh đẹp mắt hạnh nhưng không có gì ý cười, một chút uống hoàn chén trung cuối cùng một giọt hồng rượu, đang muốn đi thật, vương nhất đại ngăn lại hắn, "Đừng uống, mặt của ngươi đều hồng thành như vậy ."

"Thật là kỳ quái, trước kia uống một chén liền thần chí không rõ , hôm nay cư nhiên còn có thể chống đỡ đến hiện tại, " ấn phàm nhìn vương nhất đại giữ chặt bản thân tay, đem mặt chậm rãi thiếp đi lên, hưởng thụ khẽ thở dài một tiếng, đạm phấn thần bị rượu nhiễm đắc có chút hồng, "Vương lão sư, thân thể nóng quá, ngươi giúp ta cỡi quần áo được không?"

Vương Nhất Đại - Nhất công đa thụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ