Đệ 33 chương nghĩ không ra tên

233 5 0
                                    


Những người khác lục tục trở lại bản thân lều trại nghỉ ngơi, vương nhất đại cùng lâm ti hàn cũng là. Lâm ti hàn tay có chút lạnh lẽo, bị vương nhất đại nắm ở trong tay sưởi ấm, lều trại vốn là không lớn, hai người dựa vào đắc quá gần, hắn còn có chút suy yếu, đầu khoát lên vương nhất đại bả vai, thường thường trao đổi một cái hôn môi.

"Ca, ngươi..." Lều trại khóa kéo mạnh bị giật lại, vương nhất tiêu ngồi chồm hổm trên mặt đất, trên người khoác nhất kiện mao thảm, chỉ lộ ra hé ra có chút tái nhợt mặt, trân châu đen bình thường con ngươi chính có khác ý tứ hàm xúc dừng lại ở hai người bọn họ trên người.

...

Lều trại lý thực ấm áp, nhất là chen ba nam nhân dưới tình huống.

Ba người ở lều trại lý ngoạn nổi lên đấu địa chủ, lâm ti hàn cầm bài, vẻ mặt không vui ý.

"Bốn nhị, " vương nhất đại ra rớt cuối cùng tứ bài tẩy, "Các ngươi thua."

Vương nhất tiêu cùng lâm ti hàn nhìn nhau liếc mắt một cái, sau đó thực bình tĩnh đều tự bỏ đi nhất kiện áo khoác.

Không sai, trừng phạt đúng là thua cỡi quần áo.

Áo khoác sau, lâm ti hàn cùng vương nhất tiêu chỉ còn lại có nhất kiện áo lông.

Vương nhất tiêu có vẻ rất bình tĩnh, ngược lại là vừa cùng vương nhất đại thân thiết qua lâm ti hàn thực không được tự nhiên, sợ tiếp theo cục sẽ ở một cái không động thục nhân trước mặt trần trụi nửa người trên... Hoặc là hạ nửa người.

"Vương bùng nổ, ta thắng, " lâm ti hàn kích động lỗ mãng bài, rốt cục thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Vương nhất tiêu cùng vương nhất đại nhìn nhau liếc mắt một cái, thực bình tĩnh đều tự bỏ đi nhất kiện quần áo.

Cái này lâm ti hàn mà vui vẻ không đứng dậy , bởi vì vương nhất đại vốn là chỉ mặc nhất kiện quần áo, cho nên cùng vương nhất tiêu hai người đều là nửa người trên trần trụi.

Không khí có chút không lớn thích hợp, vương nhất đại thân thể... Thật sự là có chút mê người.

Màu da ngăm đen, không là phi thường khoa trương nhưng là thập phần có tồn tại cảm cường tráng cơ thể làm cho người ta yết hầu căng thẳng, trên người mỗi một chỗ đường cong đều như là Tạo hóa khắc vào mặt trên hoàn mỹ thành phẩm, dị thường buộc chặt trơn nhẵn, tầm mắt nhịn không được dọc theo bụng thượng cơ thể hạ di, khắc sâu nhân ngư tuyến, ẩn vào quần trung khả nghi bóng ma...

Lâm ti hàn bối rối dời đi tầm mắt, trên mặt độ ấm có chút tăng cao, nhìn nhìn vương nhất tiêu, phát hiện hắn chính quang minh chính đại địa chi cằm nhìn vương nhất đại thân thể, ngón trỏ tha có hưng trí khoát lên thần thượng, "Ca, ta có thể sờ một chút sao?"

"Không được..." Lâm ti hàn thanh âm.

Vương nhất tiêu làm bộ như không có nghe đến bộ dáng, hướng vương nhất đại xê dịch thân mình, hai người quang lỏa bả vai bính cùng một chỗ, một đen một trắng, nhất tráng nhất gầy, hai khuôn mặt lại một bộ cương nghị tuấn rất, một bộ xinh đẹp động lòng người, thật lớn tương phản, nhưng lại phá lệ có mỹ cảm.

Vương Nhất Đại - Nhất công đa thụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ