Chap 1

7.4K 365 3
                                    

- Baekie à~ Dậy đi học đi con~ - Đây là Byun phu nhân đang dùng giọng nói ngọt ngào nhất để gọi thằng con trời đánh dậy.

- Mẹ, để con ngủ thêm 5' nữa thôi. Làm ơn~.....- Cầu xin xong rồi cậu lại lăn ra ngủ tiếp. Byun phu nhân thì mặt bây giờ đen như than Quảng Ninh, mất hết sự ngọt ngào ban nãy, lập tức hét lớn

- BYUN BAEKHYUN!!! DẬY NGAY CHO MẸẸẸẸẸẸẸẸ!!!- Bạn Bún bây giờ mới bật dậy, lao với tốc độ của thần vào nhà tắm làm Vscn.

Phía bên nhà đối diện.....

Trong bàn ăn có 3 con người đang ngồi ăn mà buồn cười không thôi. Chả là đang ăn mà lại nghe thấy cái giọng oanh vàng của nhà Byun suốt 17 năm nay không đổi, phải nghe thấy cái giọng đó vào sáng sớm thì họ mới có thể ăn sáng một cách ngon lành.

- Ha ha, Nhóc Baekie lại ngủ dậy muộn rồi!- Park lão gia ngồi uống cà phê cười.

- Ừ, sáng nào cũng vậy chắc chị Byun phải đi khám họng quá!- Park phu nhân cũng cười theo.

- Cho đáng đời cậu ta! Hôm nay thể nào cũng bị đứng xó lớp nữa cho mà xem!- Park Chanyeol ngồi cười đểu, đối với hắn, nhìn cậu hớt ha hớt hải chạy đi học vào sáng sớm đã là một thói quen rồi.

- Ba mẹ, con ăn no rồi! Con đi học trước nha!- Hắn đứng dậy rồi đeo cặp đi ra ngoài. Đi đến trước cửa nhà cậu, hắn chợt nghĩ ra một kế......

---------------hú yè----:))------------------
Fic này các chap Au sẽ viết ngắn thôi! Mong mn Vote cho Au!

KAMSAMITA ~!* cúi đầu*.

[Shortfic] [Chanbaek] Bạch Hiền , trốn tôi dễ vậy sao??Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ