[5]

[5]

Okay. This chapter is Rated SPG. READ AT YOUR OWN RISK, BUDDIES.

Nathan's

Here we are, Cath and I, cuddling in this sofa. Haha! I really love this girl. She's so damn perfect. Wala na ata akong hahanapin pa.

Nathan Jake Cruz, 19. They used to call me their Bed Master. Well,that was before. Catherine? Yeah, minsan ay hinuhubadan ko sya sa isipan ko. Minsan nga ay nagkakaboner pa ako kakaisip sa kanya. Nakapagmake out na kami. Once. Pero hindi natuloy dun. Hindi pa daw sya ready. I respect her that much. Really.

"Hey, baby." Tawag nya sa akin habang hinihimas ang dibdib ko. Damn this woman! Anlaki ng epekto saakin.

"Hmm. Yeah?" I looked at her and kissed her forehead. Napapikit naman sya habang ngumingiti.

"Nothing. I love you, baby."

"I love you too." Right away, I kissed her gently. Akala ko ay titigil din agad sya. Pero ipinulupot pa nya ang braso nya sa batok ko. She deepened the kiss. Oh fuck! She's turning me on.

I cupped her right breast with her shirts. "Ohh.." She moaned between our kisses. "They really fit in my hands, baby." And kissed her again na para bang walang bukas.

"Get a room! This is our place. Wag kayo dito magmake out!" Singhal sa amin ni Gab. Tss. Abala! Nakita ko naman na namula si Cath.

Pero ayos lang, kung hindi sya dumating, siguro ay nakuha ko na si Cath. Bobo, Nathan! Dapat hinabaan mo pa ang pagpipigil mo!

"Baby, you love me. Right?" Tanong nya saakin. Teka nga, nagdududa ba to sakin?

"Oo naman. Why? Nagdududa ka ba?" Asar na tanong ko.

"Nah. Not like that. Maiintindihan mo naman lahat hindi ba?" Alinlangan na tanong nya.

"Yup. Basta wag kalang magtatago saakin. You're mine. And I am yours. Okay?"

Tumango lang sya. "Someday, you'll be the mother of my child."

"Baby, l-let's do it." And with that, hinila nya ako. Tingin ko ay papunta ito sa rooftop. Rooftop? Dito? Okay na 'to. Atleast memorable ang first nya. Ang kaso ay baka mahirapan sya.

Wala na akong pake! Nagwawala na ang alaga ko. I'll take her, gently! Kahit alam ko na mahihirapan ako. Mahal ko naman to e.

I grabbed her waist. Kissed her passionately and pinned her on the wall. I removed her shirt. After mine. She unhooked her bra. "You have the most beautiful breast I've ever seen" I cupped her right breast and nibbled the other one.

She moved her hands down to my crotch and unzipped my pants. Oh god! She freed my shaft and started to move her hands up and down my length.

"Aahhh. Baby" I groaned in pleasure. I'm about to remove her shorts pero narinig ko na may paparating. Agad kong dinampot ang mga nagkalat naming damit at hinila sya sa gilid kung saan hindi kami makikita.