Trăng trong nước

483 45 7
                                    

Jeon thị cúc lên sàn nha mấy cô :)))
Y:Kim TaeHuyng
Hắn: Jeon JungKook
----------0o0----------
Một đường từ hoàng cung theo Kim TaeHuyng ra ngoài. Hắn thuần túy chỉ là cảm xúc tò mò thôi. Bởi vì hắn không nghĩ rằng một người rơi xuống nước được vớt lên lại thay đổi nhiều như vậy. Hắn cũng không tin có người giả mạo Kim TaeHuyng. Vì người vớt con mèo nhỏ đó từ trong nước lên là Jeon Jungkook hắn đây chứ không phải là ai khác.

Kim TaeHuyng trước đây không phải như vậy. Trước đây y vừa nhát gan,vừa mờ nhạt rất không thú vị. Chỉ là bây giờ y càng ngày càng có sức quyến rũ. Tựa như  rựu hoa đào mê hoặc lòng người.

Im lặng dõi theo con mèo nhỏ tung tăng khắp nơi trong hoàng thành. Hắn chợt nhận ra....con mèo nhỏ này ăn thật nhiều a! Haiz...sau này nếu rước về hẳn là hắn phải chăm chỉ làm việc hơn nữa.(mỗ tác giả: ồ họ Jeon manh động quá 😂) Hừm... nhìn cái mặt thỏa mãn khi được ăn kìa, làm việc nhiều hơn một chút cũng đáng! Hắn thầm nghĩ, trong đầu cũng xác định luôn kế hoạch rước Kim Taehuyng về phủ. Chỉ là thỉnh thoảng mèo con lại cười tít mắt với người khác khiến hắn vô cùng khó chịu.

Jeon JungKook không hề biết rằng ánh mắt của một chiến thần luôn lạnh lùng lúc nhìn Kim TaeHuyng vô thức trở nên thật dịu dàng,chăm chú. Tựa như khắp thế gian này chỉ có mình Kim TaeHuyng là duy nhất,ánh mắt ấy tựa như mặt nước in bóng trăng rằm...

Lúc y bị Park Jimin kéo đến Đoạn Niệm tháp. Trái tim hắn vô thức trở nên bất an. Bởi vì Kim Taehuyng bây giờ thật đặc biệt, hắn biết không chỉ hắn mà ba người kia cũng bắt đầu chú ý đến y.
Một khúc "phong hoa tuyết nguyệt" rung động nhân tâm khi đó khiến hắn vô thức để tâm tới y. Cho tới tận bây giờ hắn chắc chắn cảm xúc của hắn không chỉ đơn thuần là sự tò mò về y nữa..... Một chiến thần đáng lẽ không nên động tâm với bất kì ai. Vì người đó chính là điểm yếu trí mạng của hắn.... Vậy nên trước khi hắn rước Kim TaeHuyng về phủ, hắn phải chuẩn bị thật kĩ càng. Ngoại trừ hắn không ai được phép làm tổn thương Kim Taehuyng,kể cả bọn họ....
-------0o0--------
Thiếu muối quá 😢. Mỗ tác giả năm nay cuối cấp rồi nên thời gian thật sự không có nhiều. Ta sẽ cố ra chap mới nhanh nhất có thể. Ta không có cái tật diếm chap để dành. Nên viết xong là ta đăng liền a. Vậy nên hãy yêu thương ta đi :)))))

[Fanfic][BTS][Allv]Trạch nam xuyên không truyền kỳ kí.Where stories live. Discover now