Bỉ Ngạn lâu

646 50 2
                                    

Au đã trở lại rồi đây,cảm ơn m.n đã chờ đợi au.Au sẽ bù đắp. Kamsa~
-----o0o-----

Giải quyết xong bọn nhóc chuyên bắt nạt cậu trong trường Hwarang. Cậu không vội về nhà ngay mà đi dạo phố một chút.
Hôm nay cậu cần phải tìm một nơi có phong thủy tốt một chút( mỗ tác giả: Lạy hồn(*.*) làm như thầy bói ấy.). Cậu có ý định mở một hệ thống tửu lâu trải rộng khắp kinh thành. Một là để kiếm tiền, mặc dù phụ thân cậu rất giàu,rất có quyền thế nhưng cậu cũng nên có tài sản riêng chứ. Hơn nữa cậu cần mở tửu lâu để thu thập tin tức. Cậu ko muốn bi kịch của nam chủ này lặp lại trên người mình. Cậu không có quyền cũng phải nắm dc mạc tài chính của kinh thành này trong lòng bàn tay mình mới được.
Uầy đi đi lại lại từ sáng tới giờ cuối cùng cũng tìm được một nơi ưng ý. Nơi này nằm ở trung tâm kinh thành,là nơi phồn hoa nhất nhưng cũng ko kém phần khí chất. Hừm... về mặt nhân lực có lẽ cần phải nhờ mẫu thân cậu tìm giúp vậy, quản lí tửu lâu thì để cho JaeBum làm... ân vậy đi. Đợi khi tửu lâu đi vào hoạt động lại chấn chỉnh từ từ.. Thế là xong!

Phần cậu chỉ việc ăn,ngủ và đếm tiền... ân nghĩ thoi mà đã thấy sướng rồi muahaha... Bạn trẻ nào đó chỉ chuyên tâm ảo tưởng đến hai mắt lấp lánh. Còn không thèm nhìn xem có biết bao nhiêu con mắt đang đổ dồn về phía mình. Yeol Woo thấy vậy không nhịn được huých cái con người không bình thường kia một cái. Miễn cho sau này lại có người đồn đãi lung tung, nói con trai tể tướng không bình thường.
Cục bông nào đó bây giờ mới phi từ hành tinh mẹ về lại trái đất. Haizzz...

-Hả? À..um.. sao vậy Yeol Woo?
- "Cậu còn hỏi? Suy nghĩ gì mà nước miếng chảy ra sắp nhấn chìm cả cái kinh thành rồi kìa!" Bạn Yeol Woo ném cho cục bông kiêm bạn thân nhà mình một cái ánh mắt khinh bỉ.
-(oAo) "Đâu?đâu? Nước miếng đâu?" Bạn nhỏ nào đó tưởng thật vội vang lau lau cái miệng nhỏ.
-" Yeol Woo cậu gạt ông đây!? Nào có một giọt nước miếng nào đâu?" Sau khi biết mình bị lừa thì cục bông rất tức giận. Hừ vậy mà tên bạn thân của cậu còn cười như được mùa a~ Thật đúng là bạn tốt mà.!
-"Hừ tớ đây là có lòng tốt nhắc nhở cậu. Cậu còn không nhìn xem có bao nhiêu người đang nhìn cậu a!". Nói xong còn cầm cái quạt phe phẩy a~ phe phẩy~ làm cho cục bông nào đó nhìn ngứa con mắt bên phải đỏ con mắt bên trái. Mún cạp một phát cho thằng bạn thân của mình đi đầu thai sớm. Huhu thâtk mất mặt a TvT.
-"Được rồi! Đi ăn thoi.. lăn lộn sáng giờ đói rồi chứ gì? Hnay bổn đại gia sẽ khao cậu một bữa no nê nhé Tae~^^".
-"Hừ coi như cậu có lương tâm" cục bông Tae mặt hếch lên trời. Đây là điển hình của người được lợi mà còn khoe mẽ.
Ba người cậu quyết định chọn Thư Hương lâu. Cậu rất thích đồ ăn ở nơi này, hơn nữa phong cảnh cũng rất hữu tình. Thư Hương lâu dc xây bên cạnh hồ Thanh La,phong cảnh trang nhã. Đây cũng là nơi tụ họp của các thi sĩ, thỉnh thoảng còn có các cuộc thi ngẫu nhiên về cầm kì thi họa nữa. Vì vậy Tae Tae cậu rất thích ở đây. Đừng nhìn cậu là một trạch nam cái gì cũng không biết,thực ra cậu rất thích các môn cầm kì thi họa. Lúc trước đi học cậu còn nhận được giải nhất trong cuộc thi văn nghệ do các trường tổ chức cơ.

Chỉ là vừa mới bước vào không bao lâu,bên cạnh lại có kẻ ko biết điều mà gây sự với cậu a. Haizzz hôm nay đi ra ngoài quên xem lịch rồi,thật là ăn một bữa cơm cũng không yên nữa.
----o0o----
End rồi :))))))

[Fanfic][BTS][Allv]Trạch nam xuyên không truyền kỳ kí.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ