Đánh chó thị chúng!

871 60 3
                                    

An an ổn ổn học đến lúc hết giờ. Tae Tae mừng quá đi. Về thoi,ở lại đây một phút nào là đau tim phút đó. Thế là Tae lôi lôi kéo kéo Yeolwoo chạy như bay ra ngoài. Ấy vậy mà có một số người mắt cầm tinh con mèo hay sao mà vẫn thấy dc Tae (mỗ tác giả: anh ít có nổi bậc lắm cục bông 😩😩)
-" Yo! Ra là Kim thiếu gia của phủ tể tướng à? Còn mặt mũi để đi học cơ đấy?!" Jang Mong Jun, con trai của Jang Muyng Huyn,Lễ bộ thượng thư trong triều. Mặc dù chức quan của cha hắn thấp hơn cha của Kim Tae Huyng. Nhưng vì nam chủ này tính tình hiền lành nhút nhát. Thế nên có bị bắt nạt cũng ko dám nói gì. Dần dần khiến đám người này coi thường,dc nước làm tới à. Được rồi, để xem hôm nay Tae Tae cậu dạy dỗ đám người này như thế nào. Cậu bình thường là một trạch nam thế nhưng cậu ko phải dạng vừa đâu nha.
Cậu bắt chước giọng điệu của tên Jang Mong Jun,hắng giọng a hắng giọng:
-"E HÈM..!YO! Ra là quý tử nhà Lễ bộ thượng thư a~^^ lâu quá ko gặp. "
Cậu đặc biệt nhấn mạnh chữ Lễ bộ thượng thư để phân rõ cấp bậc giữa cậu và hắn. Chọc cho con heo đó tức đến đỏ bừng cả mặt.
-"Mày...mày..mày.."
-" Tôi làm sao? Tôi biết tôi đẹp hơn cậu, giàu hơn cậu, có quyền hơn cậu. Nhất là tôi thông minh hơn cậu. Thế nên ko cần phải ngưỡng mộ tôi đâu^^." Bởi vì anh đây là truyền thuyết. Bạn chẻ nào đó YY xong trong lòng còn lặng lẽ bổ sung thêm một câu. (Mỗ tác giả: anh tự luyến cuồng hết thuốc chữa!)

-"Hừ! Đúng là truyền thuyết cơ đấy. Hồ ly tinh chuyên quyến rũ hãm hại ng khác dĩ nhiên ko phải hạng vừa rồi!" Sau khi bình tĩnh trở lại, hắn ta liền châm chọc,xỉa xói cậu ko thương tiếc. Hắn dám cá là cậu lại phát điên la hét,khóc lóc chứ chẳng làm gì được hắn. Hắn vừa dứt lời,những kẻ vây xem điều cười phá lên, hùa vào mắng cậu ko pít xấu hổ...pla..pla...

Lần này cậu tức giận thật rồi! Hừ! Tên đần độn này dám nói cậu là hồ ly tinh. Mặc dù nam chủ này có ghen ghét zs nam chính nhưng cũng chỉ hãm hại nam chính có một lần mà thoi. Hơn nữa là làm dc nữa đường rồi bỏ chạy chứ chưa thật sự gây tổn thương đến nam chính a. Dựa vào đâu con heo này dám mắng người như z chứ?! Hôm nay,Kim Tae Huyng cậu ko dần cho tên này một trận thì uổng cho cái danh trạch nam kinh qua biết bao nhiêu cuốn đam mĩ cung đấu như cậu rồi!
-" Haizz...phải rồi..." cậu vờ kéo dài giọng nói liền thấy bản mặt đắc ý của con heo đó mà cảm thấy bùn cười. Hah! Cười sớm quá rồi đó!.
-"Nếu Jang công tử nói tại hạ là hồ ly tinh vậy bằng chứng đâu? Nếu như ko có bằng chứng tại hạ đành ko dám nhận cái danh này rồi. Gia phụ tuy ko phải "quan to chức lớn" gì nhưng nếu biết tại hạ bị người bắt nạt e là ko dễ dàng bỏ qua. Hơn nữa,tại hạ tin rằng luật pháp của Tây Dực quốc cũng sẽ lấy lại công bằng cho tại hạ nhỉ?" Dù sao thì trước đây nam chủ này cho dù yêu mấy tên nam chính đến cỡ nào đi nữa cũng ko dám đến gần, chỉ dám từ xa ngóng theo thoi. Ai bảo khí tràng bọn họ quá mạnh, nam chủ dù sao cũng là một kẻ nhút nhát,nhu nhược a. Hừ! Một đám tìm mọi cách được leo lên giường cái bọn nam chính kia,làm sao cậu bằng đc a? Tây Dực quốc gia này mặc dù nam nam có thể kết hôn,còn có thể sinh con. Nhưng cái danh hồ ly tinh này cậu cũng ko dám nhận. Hừ! Con heo này bình thường ỷ vào cha mình là Lễ bộ thượng thư nên chuyên đi bắt nạt người khác. Người của học viện ko phải ghét cậu, ngược lại bọn họ còn rất thích cậu. Bình thường cậu dịu dàng hữu lễ nên ai cũng thích. Chỉ là ngại con heo này nên mới hùa vô bắt nạt cậu a! Hôm nay cậu phải chỉ cho rõ xem ai mới là người có tư cách bắt nạt hơn ai. Tội vu khống người khác có cho hắn ta mười cái gan hắn cũng ko dám gánh.
-" Tôi...tôi...tôi chỉ nghe người khác nói thôi. Dù sao người ko pít ko có tội. Mong Kim thiếu gia rộng lượng bỏ qua cho.." hắn lắp bắp nói xong mặt đã xanh như tàu lá chuối rồi. Huhu mẹ ơi,ai nói cho hắn biết đây thật sự là Kim Tae Huyng nhát gan đó đi. Tại sao hắn cảm thấy Kim Tae Huyng này hôm nay thật đáng sợ a.
-"Hừ! Nói vậy Kim Tae Huyng tôi mới là kẻ có tội mặc người phỉ báng sao?" Cậu hừ lạnh một tiếng. Bọn họ vô tội? Vậy ai mới là người có tội a?
-"Xem ra hôm nay tôi phải ghé sang phủ Lễ bộ thượng thư đại nhân một chút rồi?!" Bỏ qua dễ dàng vậy sao? Nếu vậy thì ko còn là Kim Tae Huynh nữa rồi. Đánh chó phải đánh sao cho nó gặp mình ko dám ngước nhìn thì thoi. Nói xong cậu liền kéo YeolWoo rời đi. Bỏ lại sau lưng một đám người chỉ biết câm nín, ngơ ngác nhìn cậu rời đi. Ở lại đây một chút cậu liền cảm thấy khó tiêu. Cậu ko hề biết rằng một màn này đã lọt vào đôi mắt của nam chính mấy ngày trước hại cậu té hồ a. Park Jimin trong lòng thầm nghĩ" Kim Tae Huyng... mèo con của a,từ khi nào mà e biết cách xù lông rồi. Thật đáng yêu nha".
------------------------
Mọi người đọc xong góp ý giúp ta zs nạ. Dạo này bí ý tưởng nên chẳng biết viết sao.

[Fanfic][BTS][Allv]Trạch nam xuyên không truyền kỳ kí.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ