Hồng Y khuynh thành

590 53 20
                                    

Trái lắc phải lắc một hồi cũng tới được cửa cung. Trước cửa cung có rất nhiều gia quyến của các nhà quan lại có địa vị. Mà kiệu nhà tể tướng vừa đi tới đã gây không ít sự chú ý. Bởi vì sự xuất hiện của chiếc kiệu thứ ba. Bình thường tể tướng chỉ đi cùng phu nhân,chiếc kiệu thứ ba này hẳn là của con trai tể tướng- Kim Tae Huyng, người đang làm mưa làm gió kinh thành suốt mấy tháng nay. Thế nhưng mỗi khi có yến hội y thường xuyên cáo bệnh mà không xuất hiện. Vì sao hôm nay lại xuất hiện, tiếng xì xầm không ngừng nổi lên bốn phía. Cho tới khi một bàn tay trắng muốt như ngọc vươn ra nắm lấy bàn tay của Kim phụ thân. Không ít gia quyến có mặt không khỏi ghen tị, Kim gia thật sự sủng ái vị nhi tử này a.

Chiếc hài đỏ tinh xảo đặt xuống đất. Người trong kiệu từ từ lộ diện dưới ánh trăng. Khuôn mặt nhỏ nhắn,mắt phượng cong cong, rèm mi dày cong như cánh quạt, đôi môi đỏ mọng như cánh hoa đào ngọt ngào,làn da trắng muốt như bạch ngọc...Mắt phượng nhàn nhạt liếc qua, giống như tất thảy đều không bỏ vào mắt. Cả người tỏa ra khí chất cao quý tựa thiên tiên. Làm hại mấy vị gia quyến ở đây ngẩn ngơ ngắm nhìn cho tới khi bóng lưng cậu khuất sau cửa cung mới hồi thần. Ai nói con trai Kim tể tướng là hồ ly tinh xấu xí chuyên dụ dỗ người khác? Vậy vị nam tử như tiên thần vừa xuất hiện là ai? Chà, nếu như không thể lọt vào mắt xanh của hoàng thượng và các vị vương gia thì mình cũng có thể lựa chọn kết thông gia với phủ tể tướng a. Một chủ ý không tồi! Trên cổng thành có hai nam tử xuất chúng cũng bị Kim Tae Huyng làm cho ngẩn ngơ. Nam tử vận áo bào Kim sắc đích thị là hoàng thượng Min Yoongi,kế bên là nam tử vận hắc bào Min Jung Kook là tam hoàng tử của Tây Dực quốc,cũng là đệ đệ thân sinh của vị hoàng đế kia. Tiên đế trước đây rất sủng ái tiên hậu,mặc dù trong cung ba ngàn giai nhân, người duy nhất có thể mang thai long tử cũng chỉ có hoàng hậu. Hoàng hậu mang thai ba vị hoàng tử và một nàng công chúa.

Đại hoàng tử khí chất lanh lùng,có đôi chút tàn  nhẫn,giỏi lãnh đạo và thu phục lòng người, sau này lên làm hoàng đế tên là Min Yoongi,hiệu là An Nhiên đế, tiên hoàng người hi vọng nhi tử mình một đời luôn an nhiên như vậy. Nhị hoàng tử Min Hoseok tính tình dịu dàng,tươi sáng, kiến thức uyên bác,rất được các cô nương, nam nhân chưa kết hôn ở Tây Dực quốc hoan nghênh, tiên hoàng sủng ái ban cho danh hiệu Tiêu Dao vương. Tam hoàng tử vẻ ngoài xinh đẹp nhưng tính cách mạnh mẽ quyết đoán,giỏi võ thuật,năm mười ba tuổi tình nguyện xung quân ra trận, dẫn quân đánh tan vòng vây của bọn xâm lược Hung Nô, buộc bọn chúng phải đầu hàng và giao nộp ba thành Vân Phong, Vân Du và Vân Long cho Tây Dực quốc đồng thời kí giao ước trở thành một trong các nước phục tùng Tây Dực, được xưng là Võ Đế, được tiên hoàng sủng ái ban cho danh hiệu Kính Vũ vương. Đại công chúa Min Young Hee là viên ngọc quý mà tiên hoàng, tiên hậu và ba vị huynh trưởng vô cùng sủng ái,yêu thương. Bởi vì nàng là nữ nhi duy nhất trong nhà nên ai bất cứ thứ gì tốt nhất điều cho nàng. Tiên hoàng ban cho danh hiệu Phong Nguyệt quận chúa bởi nàng sinh vào mùa xuân, là Phong Nguyệt trong phong hoa tuyết nguyệt,tính cách nàng cũng như mùa xuân vậy,vui vẻ,hòa đồng....

-Yoongi huyng,từ khi nào mà Kim Tae Huyng đó trở nên khác biệt như vậy?

Tam vương gia không khỏi cảm thán với vị huynh trưởng nhà mình.
Chỉ nghe người nam tử cao cao tại thượng đó nhẹ như gió thoảng nói:

-Chỉ là trong lòng thay đổi mà thôi...

Về phần Kim gia ba người, vừa mới khuất khỏi ánh mắt của mấy vị kia. Mẫu thân cậu cùng Yeol Woo đã phá lên cười đến chút hình tượng ít ỏi cũng không cần. Lúc cậu vừa đi vào cổng thành đã thấy cậu bạn thân có tâm này đang đứng đợi rồi a.

-Kim mẫu thân: haha nuôi con từng ấy năm giờ ta mới thấy con có chút khí chất thiên tiên giống ta!Hí..hí..kít...kít :)))))

-Yeol Woo: Aigoo thiên tiên a~ người từ đâu tới :))))

-Kim Tae:.....

Kim phụ thấy sắc mặt Kim con đen lại liền có chút thương thương. Ông đành hắng giọng để hai người kia im lặng. Nếu không khẳng định con trai ông sẽ làm cho hoàng cung đổ máu mất. Nó dĩ nhiên sẽ không làm gì mẫu thân mình rồi. Vậy nên chỉ có thằng nhóc Yeol Woo đáng thương là chịu tội thôi. Dù gì ông cũng nhìn thằng nhóc này lớn lên,ông cũng yêu thương nó như con trai mình a nên ông cứu nó một mạng vậy. Hai người kia nhìn thấy sắc mặt người nào đó sắp hóa đen cũng biết điều ngậm miệng, suốt quãng đường đi không ngừng xun xoe,nịt nọt để bảo bảo bớt giận a~ Thiệt khổ với cái tổ hợp Kim gia này mà! :))))
-----0o0-----
Chỗ đại công chúa m.n có thể tưởng tượng đó là mình. Bởi vì bổn tác giả cũng tưởng tượng như thế;))))),lấy thân phận công chúa cho dễ đi rình 😂😂 À mình có sữa chỗ họ của Hopie nhé. Ban đầu mình nhầm,giờ mới thấy sai sai. Nhớ bình chọn cho mình vớ nhé 😄

[Fanfic][BTS][Allv]Trạch nam xuyên không truyền kỳ kí.Waar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu