Đi học

905 73 0
                                    

Trước khi đọc, mình có đôi lời muốn nói. Mình không rành lắm về văn thơ và âm nhạc cổ của Hàn. Vậy nên khi cần thiết mình sẽ dùng của Trung nha. Báo trước để sau này m.n ko thắc mắc. Nếu có gì thiếu sót mong m.n góp ý cho mình nhé. Kamsa~
*****-*******
Sáng sớm,ánh nắng ban mai trong trẻo len lỏi vào căn phòng, bao phủ lên người giai nhân đang say giấc nồng. Giai nhân đôi má hây hây hồng nhuận,nhìn chỉ mún cắn một phát vì cái tội quá đáng iu. Đôi môi hồng phớt như cánh hoa đào tháng ba,chu chu làm người ta mún cắn thêm một phát. Hai hàng mi nhắm nghiền vừa dài vừa cong như cánh quạt. Đây đích thị là một giai nhân khuynh quốc khuynh thành...À mà đó là trước khi vị "giai nhân" nào đó tỉnh giấc. Còn bây giờ... haiz...các vị tự nhìn đi. (Mỗ tác giả  lặng lẽ né qua một bên)

-"Kim.Tae.Huyngggg! Con có dậy đi học ko thì bảo?!" Vị Kim phu nhân nào đó sau khi dùng hết công lực dỗ ngọt bảo bối ko thành. Liền biến thành một cái núi lửa phung trào rồi a.
Cái này cũng ko thể trách bà dc. Ai bảo thằng con bà kêu mãi ko dậy a.

-" Mẫu thân~ Sao người nỡ đối xử zs con như vậy ~>.<". Kim Tae Huyng- thủ phạm làm má hường bất chấp hình tượng la hét. Hiện tại đang ngồi vắt vẻo bên thành giường xoa mông,ai oán đưa đôi mắt ngập nước nhìn về phía mẫu thân mình đầy trách móc.
Nhìn xem,nhìn cái ánh mắt ướt át chết ruồi...í lộn chết người này đi. Ai mà ko yêu thương cho dc? Con trai bà đúng là cực phẩm mà!~ Hí hí hí...kít..kít..kít...(mỗ tui: móa nghe mà cứ tưởng tiếng lau kiếng..ám ảnh mún chớt *.*)

-" Mẫu thân..."
-"Hả? À..ùm.. mẫu thân xin lỗi! Mau dậy đi học nào,con sắp trễ học r đó! Chuẩn bị xong thì ra ăn sáng.^^" bà Kim sau khi nói  xong liền xách mông bỏ đi tìm Kim thừa tướng. Đến con trai mình đang ngồi dưới đất đáng thương xoa mông cũng mặc kệ. Tìm chồng quan trọng hơn. Bà nhớ chồng bà quá.( mỗ tui:...)
Kim Tae Tae sau một hồi ai oán liền ngoan ngoãn đi thay y phục. Biết làm sao dc trong nhà này lời nói của Kim phu nhân là thánh chỉ a TvT. Cậu đành phải nhận mệnh thoi. Cậu còn đang mún đi trễ đây nè. Đỡ phải giáp mặt những người ko mún gặp.
Chuẩn bị xong xui, cậu liền lên đường đi đến Hoa Lang. Thật ra cậu cũng có chút tò mò về ngôi trường được mệnh danh là quốc giáo học viện kia. Nghe nói ngôi trường do thái hâu thành lập nhằm đào tạo ra tầng lớp nhân tài tận trung với vua với nước. Dĩ nhiên điều kiện cũng không phải hạng xoàng.
Xe ngựa lộc cộc lắc lư một hồi liền dừng trước một cái cổng to thật to. Bên trên còn có dòng chữ Hoa Lang rồng bay phượng múa do chính tay thái hậu đề lên.
-" Thiếu gia,đến nơi rồi ạ." Bam Bam- thư đồng của cậu đưa tay ra đỡ cậu xuống xe.
-" Ukm"
"KIM TAE HUYNG" còn chưa kịp đứng vững cậu đã bị một lực lớn ôm vào ngực đến suýt tắc thở. Nếu ko phải tên này là bạn thân của cậu, chắc chắn cậu sẽ nghi ngờ tên này mún ám sát cậu.
-" Yeolwoo! Cậu buông tớ ra một chút,tớ ko thở dc!"
-" À,được. Xin lỗi tại lâu quá ko gặp hihi."
-" Ko có gì^^. Tớ cứ tưởng cậu đi Đông La quốc bị cô nương nào mê hoặc đến quên đường về rồi chứ.Ko ngờ vẫn còn nhớ đến người bạn là tớ đấy!"
-" Nào có a~ trong lòng tớ chỉ có mình cậu mà thoi. Tớ còn mua thật nhìu quà cho cậu nữa nè. ^^" vừa nói vừa dụi dụi vào vai cậu như một con cún con. Nếu Yeolwoo tự xưng là mĩ nam đẹp hơn hoa này biết cậu so sánh y như cún chắc y sẽ giết chết cậu mất haha. Nghĩ tới đây Kim Tae Huyng ko nhịn dc cười cười.
-" Dc rồi,xem như cậu biết điều. Chúng ta đi thoi." Hy vọng hôm nay cậu sẽ ko giáp mặt đám người kia.

[Fanfic][BTS][Allv]Trạch nam xuyên không truyền kỳ kí.Where stories live. Discover now