Chap 8

2.8K 153 7
                                    

–          xin lỗi nhưng…..hôm nay cậu có thể về sớm được không?

Baekhyun không nói không rằng, nhất quyết cầm tay của Chanyeol lên thay băng. Dù anh ghét cậu, có muốn đuổi việc cậu thì cũng phải giúp anh thay thuốc vết thương, cũng là vết thương này do cậu mà ra.

–          a… này… đau đó…_Chanyeol nhăn nhó khi tay bị kéo đột ngột.

–          tôi bảo đau đó, cậu bị sao vậy? nói gì đi chứ! _(biểu tình của baekhyun đột nhiên thay đổi, cũng một mảng u ám bám xung quanh khiến Chanyeol chột dạ lên tiếng hỏi)

–          Anh thấy tôi rất phiền phức phải không?

–          …Ơ… không…._(Chan đột nhiên nhớ tới vừa này hành động mình hơi quá đáng, chẳng nhẽ cậu ……nghĩ “thôi chết, baek hiểu lầm rồi” )

Chính anh bảo cậu nói gì đó chứ gì, một câu nói đó của Chan như ngòi châm cho quả bom trong lòng Baekhyun, cậu cứ thế tuôn ra những uất ức của mình:

–          Tuy mọi công việc tôi đều làm không tốt, lại rất hậu đậu làm anh bị thương. Lúc anh nhận tôi, tôi đã rất vui, mong sẽ được anh giúp đỡ để làm tốt hơn…nhưng….anh thực sự ghét tôi, thấy tôi phiền phức…thì…có thể nói thẳng ra muốn đuổi việc tôi. Đâu cần tỏ vẻ như vậy chứ!

Nói xong xoay người định chạy đi, nhưng may mà Chanyeol giữ cậu kịp thời. Hai bàn tay băng bó siết chặt lấy hai bả vai của cậu.

–          Cậu…..Nghe tôi nói, cậu đang hiểu lầm thôi.

–          Chan…hức…chanyeol….hức…..anh bỏ tay ra đi…hức…tay anh đang bị thương đó….nó sẽ đau lắm đó.

Vừa xong lúc quay mặt đi thì cậu đã rưng rưng muốn khóc rồi, đến lúc anh giữ được cậu lại thì nước mắt tèm lem đua nhau chảy xuống rồi. Dù bản thân đang khóc là thế nhưng vẫn lo cho tay anh bị đau. ChanYeol từ từ buông lỏng bả vai của cậu.

–          Đúng, là rất đau….nhưng….cứ để em tiếp tục hiểu lầm như thế, tôi lại càng đau hơn….Anh chưa bao giờ cảm thấy em phiền phức cả. ( xưng anh-em cơ đấy :v )

Anh không có ghét cậu, anh không thấy cậu phiền phức. Lúc này baekhyun thấy mình sao yếu đuối khi nghe anh nói, trong đầu không còn suy nghĩ được gì, tất cả được dồn vào hành động. Cậu tiến tới ôm nhào vào lòng anh, vừa nức nở vừa tuôn hết tất cả:

–          Chanyeol!!….hức…. Em thích anh, thực sự thích anh…..hức….

–          Chẳng phải là……. em ………đã có người yêu rồi sao? (Chanyeol thực sự quá hạnh phúc khi biết cậu thích anh, nhưng còn người yêu của cậu…..phải làm sao?)

–          Em đâu có đâu. (đôi mắt ngấn lệ trố ra nhìn)

–          Anh nhìn thấy em cùng người đó thân thiết với nhau tại khu trung tâm mua sắm, trông hai người rất tình cảm còn gì.

[Shortfic] [Chanbaek/EXO] (HE) Ông chủ của tôi!!!(hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ