Chương 11

33 4 1
                                    

CHƯƠNG 11

Vương Nguyên và anh rời nhà, đợt này về ra mắt cậu  đã ghi trong mắt bà một số điểm. Là thằng con trai xinh đẹp, lễ phép, gia giáo rất biết hiểu quy củ. Một trong số điểm Vương Tuấn Khải  ghét cậu nhất là lúc nào cũng giả nai, mắt to tròn nhìn người lớn, khuôn mặt làm ra vẻ ta đây không có tội nên phần tội lúc nào cũng là anh. 

- Anh chạy xe đàng hoàng nha. Bà dặn rồi đấy. 

- Kệ tôi. 

- Tôi nói bà. 

- Vương Nguyên, giờ tôi mới hiểu tại sao cậu luôn dành được vai diễn chính xuất sắc nhất, hóa ra cậu diễn ngay trước mặt người lớn cũng quá đạt. 

Nghe những lời móc mách này của anh nhiều đến mức làm cậu quá nhàm chán, cậu giễu môi hất hàm lên. 

- Bây giờ anh mới biết sao? Tôi là loại người vậy đó, làm như anh tốt lành lắm vậy. 

Vương Tuấn Khải  không thèm trả lời lại, chăm chú lái xe. Còn cậu thong dong vừa hát vừa chơi game. Hai con người này không bao giờ có thể giống nhau bất cứ một điểm nào cho dù là điểm nhỏ nhặt nhất. 

Anh lái xe qua thẳng studio, việc lái xe nguyên đêm khiến anh có chút mệt mỏi, trong khi cậu thì nằm ngủ dài chân ra đấy, đã thế còn ngáy đến mức anh muốn đạp cậu xuống xe. 

- Chào thiếu gia, chào công tử. 

- Nhiếp ảnh gia có lịch chụp là 9h. Hai người vào nghỉ ngơi tí đi ạ. 

Vương Tuấn Khải đi thẳng vào trong, mặc kệ '' tiểu mỹ thụ yêu dấu '' xinh đẹp của mình còn đang đứng đờ ra đấy. 

- Chào hai chị. 

Vương Nguyên cúi đầu mỉm cười với hai người nhân viên. 

- Cậu ấy thật xinh đẹp. 

Người nhân viên ấy thì thầm. 

- Anh ơi, Anh có thể cho chúng tôi chụp chung với chị một tấm hình được không ạ? 

- Được. 

Do để mặt mộc nên cậu đeo mắt kiếng, nhưng làn da trắng sáng của cậu luôn làm thu hút mọi ánh nhìn. 

Sau khi chụp ảnh với hai cô nhân viên, Vương Nguyên đi vào trong thay đồ nghỉ ngơi đợi lịch chụp ảnh cưới. Từ khi anh ta vào đây thì không thấy bóng dáng đâu nữa, con người này làm cái gì cũng khó hiểu, đến cách nói chuyện cư xử cũng khó hiểu. 

Vừa chợp mắt được một chút thì cậu bị kêu dậy đi làm tóc và trang điểm. Vương Nguyên là người mẫu có tác phong chuyên nghiệp, mặc dù mệt mỏi đến đâu nhưng cậu không bao giờ thể hiện ngoài mặt. 

Bộ vest cưới của cô hôm nay nhìn có vẻ rất '' rực rỡ '', vì đám cưới này là đám cưới cháu đích tôn nhà họ Vương - tập đoàn tài phiệt lừng danh nên đây được nói là đám cưới hoàng gia. 

Sau 1h đồng hồ chuẩn bị, trên người cậu mang bộ đồ vest cưới ôm sát phần thân trên để lộ cơ thể với tỉ lệ hoàn hảo, gấu áo phía dưới xòe bồng bềnh được làm từ ren và lụa với phong cách trang nhã, đường cắt tinh tế cho đến những điểm nhấn sang trọng và hiện đại. Tóc ngắn của cậu được vuốt một lớp keo bóng loáng, khăn voan mỏng với chiếc nơ nhỏ màu trắng điểm lên mái tóc màu xanh lục. Tất cả phải tròn mắt ngưỡng mộ cậu, một sắc đẹp hoàn hảo đến kì diệu, dù là nam nhân, nhưng cậu còn đẹp hơn cả nữ nhân ấy chứ, đáng lẽ ra ,cậu nên sinh làm con gái thì hợp hơn. 

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 21, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

⌈⌈ Khải Nguyên ⌉⌉╦ Chuyển Ver╩Bản hợp đồng tình yêuWhere stories live. Discover now