Chương ba

28 5 0
                                    

CHƯƠNG 3

Vương Nguyên  về nước ngay ngày hôm đó, bây giờ cậu  phải nói cho công ty của cậu  sao bây giờ? Cậu  đã hẹn hò rất lâu rồi bây giờ sẽ cưới, và còn cả là một đám cưới đồng tính? Không được, chị Tuyết Nhi sẽ nghi ngờ liền, từ khi vào showbiz được 3 năm nhưng cậu  chưa lộ ra một tin đồn hẹn hò nào cả. 

* bạn có tin nhắn, bạn có tin nhắn * 

Vương Nguyên  năm dài trên ghế sofa lười biếng vớ lấy cái điện thoại. 

'' Cậu  sắp xếp nói với công ty cậu  rằng là cậu  có một khế ước từ hồi nhỏ. Cho nên theo lời ba mẹ cậu  là cậu  sẽ phải lấy người đó làm chồng ''. 

Cậu  nhăn mặt thở dài, có ai lại đi khế ước con trai mình với một tên nam nhân khác , chuyện này thật khó chấp nhận. Chỉ vì một hành động thiếu suy nghĩ của mình mà bây giờ cậu  phải như vậy? 

'' Vương Nguyên , em được mời là diễn viên chính của một bộ phim mới. Ngày kia là dự casting nha. ''. Tuyết Nhi đang xem lịch trình và thông báo lại cho cậu . 

'' Dạ ''. 

'' Nhìn em có vẻ mệt mỏi vậy? À, ngày mai và một em có thể được nghỉ “. 

'' Không sao đâu chị ''. 

Vương Nguyên  đứng dậy chạy ùa vào nhà vệ sinh, bây giờ cậu  không biết gì cả. Nói gì cho giám đốc lẫn cả giới truyền thông phải tin đây. 

'' Chả lẽ mình đứng trước mặt giám đốc nói là anh ơi em đang hẹn hò? Cũng không được, mình mới nổi được 3 năm, hẹn hò từ lúc nào sao không nói cho anh ấy biết. Còn nếu nói mới hẹn hò đây thì làm sao cưới nhanh như vậy được. Nếu nói khế ước thì càng không được, ai đời lại đi gả con trai mình đi làm dâu không? ''. 

Cuộc độc thoại của Vương Nguyên  bắt đầu từ trong nhà vệ sinh. 

'' Bạn có tin nhắn, bạn có tin nhắn ''. 

'' Tối nay, 6h tôi sẽ đến rước cậu . Ăn mặc nhớ kín đáo, che mũ. Để bí mật thì người ta mới tin ''. 

'' A, thật là khổ sở chết mất. Nguyên ơi Nguyên mai mốt mày làm cái gì thì suy nghĩ chút nghe chưa. '' 

_oOo_ 

6h, dưới căn hộ cao tầng ở sát bên trung tâm thành phố, có một chiếc xe thể thao sang trọng đen bóng loáng đậu ngay trước cửa tầng trệt. Vương Nguyên  mang quần ôm, áo phông kèm theo chiếc áo khoác trùm kín người. Cậu  đi từ tầng trệt đi ra với vẻ vội vàng. Và tất nhiên, chiếc xe đen bóng loáng đó kèm với chủ nhân và chàng trai bí ẩn mới đi ra đó đã lọt vào tấm ngắm của báo giới. Họ bắt đầu lục sùng để tìm kiếm cái tin mới mẻ này. 

Chui tọt vào trong xe, Vương Tuấn Khải  nhanh chóng lái xe rời đi. 

'' Tôi sắp chết vì hồi hộp mất ''. 

'' Chả lẽ cậu  chưa bao giờ hẹn hò ''. 

'' Tất nhiên là chưa. Mà anh bắt tôi trùm kín như thế này mà anh chơi trội nguyên một chiếc xe bóng loáng như thế này à ''. 

Vương Tuấn Khải im lặng, anh vẫn tập trung lái xe. 

'' Mà anh đưa tôi đi đâu vậy? '' 

⌈⌈ Khải Nguyên ⌉⌉╦ Chuyển Ver╩Bản hợp đồng tình yêuWhere stories live. Discover now