Chương năm

27 4 1
                                    

CHƯƠNG 5

Vương Tuấn Khải  trò chuyện với Linh Đan càng ngày càng lâu, để Vương Nguyên  xinh đẹp đứng đây bơ vơ một mình, cậu chả biết có nên ra ngoài trò chuyện với mọi người hay không? Hay tiếp tục ngu ngốc đứng đây đợi hắn? Trong phòng chờ, cậu  tức giận vì không thấy hắn, đứng dậy và đi ra ngoài. 

Mọi người đang vui vẻ cùng nhau trò chuyện, còn cậu bơ vơ lạc lòng giữa chốn đông người này. 

'' Vương Tuấn Khải  đâu? '' 

Một giọng nói nhẹ nhàng tràn đầy tình cảm. 

'' Vũ La '' 

Đôi mắt xinh đẹp ngước lên nhìn anh, chàng trai tên Vũ La này là một trong những nam diễn viên xuất sắc nhất hiện nay, xuất thân từ một người mẫu, anh thăng tiến trong sự nghiệp điện ảnh nhờ ngoại hình xuất sắc, kỹ năng diễn được rất nhiều người mến mộ. 

'' Vương Tuấn Khải đâu để Nguyên Nguyên xinh đẹp của anh đứng bơ vơ như thế này? '' 

Nghe là biết chọc, Vương Nguyên  nở một nụ cười xinh đẹp, Vũ La tim lại đập loạn nhịp một hồi, anh công nhận nụ cười của Vương Nguyên rất xinh đẹp, vô tư hồn nhiên, và không biết từ bao giờ mỗi khi gặp cậu  mặt anh lại đỏ, tim anh lại đập nhanh như thế nhỉ? Nhưng từ khi đọc bài báo, Vương Tuấn Khải và Vương Nguyên  chính thức công khai hẹn hò thì anh đã không hề tin vào mắt mình, không tin đó là sự thật, anh không tin Vương Nguyên cúng là đồng tính , vừa mừng vừa buồn, mừng vì em ấy cũng giống mình, không thấy xấu hổ hay mặc cảm gì, buồn vì , người làm tiểu công của em ấy không phải là anh, anh còn chưa kịp ngỏ lời với cậu mà. 

'' Vũ La ''. 

'' Vương Tuấn Khải  '' 

Vương Tuấn Khải  nhẹ nhàng tiến tới, ngón tay thon dài ôm lấy vai của Vương Nguyên , hương thơm từ bộ đồ vest được cắt may kĩ càng của Vương Tuấn Khải  thật dễ chịu, cậu  rất ghét anh nhưng cái hương thơm ấy thì cậu lại rất thích. 

'' Hai người quen nhau ư? '' 

'' Ừ, anh và Vương Tuấn Khải  của em từng tham gia chung một show truyền hình ''. 

'' Oh '' 
Vương Nguyên đưa đôi mắt xinh đẹp kiều mị nhìn Vũ La một cách thân thiện, và cô coi Vương Tuấn Khải  bên cạnh như bọt biển, chả hề muốn quan tâm tới. 

Nói chuyện một hồi lâu, Vương Tuấn Khải đưa Vương Nguyên về, anh mặc dù rất rất rất chi là khó chịu, nhưng tại ống kính lúc nào cũng '' lia '' anh và cậu  nên bắt buộc anh phải làm như thế. 

'' Cảm ơn anh đã đưa tôi về ''. 

Tịnh Vy lạnh lùng nói, vừa mở cửa thì hắn lên tiếng. 

'' Mai tôi mở họp báo công bố chúng ta sẽ kết hôn? '' 

'' Nhanh vậy sao? '' 

'' Làm sớm, kết thúc sớm ''. 

'' Nhưng tôi tôi chưa nói với ai cả, kể cả ba mẹ tôi ''. 

'' Cậu  yên tâm, quà sính lễ tôi đã đưa tới nhà cậu , bây giờ mời cậu  xuống xe ''. 

⌈⌈ Khải Nguyên ⌉⌉╦ Chuyển Ver╩Bản hợp đồng tình yêuWhere stories live. Discover now