Chương mười

21 4 0
                                    

CHƯƠNG 10

Khi về ra mắt ở nhà anh, cậurất chăm chỉ, cậu giúp cô giúp việc nấu cơm, cậutưới cây mặc dù những công việc này từ lâu cậu đã không làm nên đã quên mất.

Mẹ Vương Tuấn Khải tên là Võ Mẫn Lan. Nhưng sau khi lấy chồng đổi thành Vương Mẫn Lan. Bà là doanh nhân nổi tiếng, là thiên kim tiểu thư của gia tộc họ Võ. Còn ông Vương Danh là người đàn ông nổi tiếng thành lập công ty từ hai bàn tay trắng. Trong giới doanh nhân, hai ông bà đều được rất nhiều người nể. 

- Hôm nay mẹ ra sân bay ạ? 

- Xin lỗi con, mẹ có việc phải bay qua Pháp một chuyến. Con ở lại chơi nhé. 

- Dạ không sao, mẹ đi an toàn. 

Vương Mẫn Lan đi tới ôm con dâu của mình, mặc dù bà không thích về chuyện gia thế, nhưng công nhận một điều đứa con dâu này rất được mắt bà. 

Nhìn mẹ anh đi, cậu tiếp tục công việc tưới cây của mình. 

- Bà nội đâu? 

Vương Tuấn Khải  thong thả ra ngồi túp lều giữa cạnh hồ bơi, anh mang chiếc áo sơ mi sọc kẻ ngang với quần kaki xăn ống tôn lên đôi chân dài miên man của mình. 

- Bà đang đọc báo trên lầu với bé Hai. 

Nhắc mới nhớ, nhà anh có cô bé giúp việc rất thương, năm nay vừa tròn 18 nhưng khuôn mặt phúng phính nhìn cứ như đứa trẻ 8 tuổi, bà nội anh rất thích cô bé này. 

- Này này, cậu tưới cây né qua bên kia được không? Nó trúng tôi đây này. 

Cậu chả thèm nghe Vương Tuấn Khải  đang lảm nhảm cái gì, vẫn ung dung tưới cây. Vương Nguyên xinh đẹp dưới nắng sáng, mái tóc ngắn gọn gàng kiêu ngạo hằng ngày được chải chuốt nhuộm lục, khuôn mặt trang điểm hằng ngày cũng được thay vào đó là khuôn mặt mộc. Thân hình bốc lửa, làn da trắng nõn, một viên ngọc của showbiz luôn tỏa sáng trên sân khấu mà bây giờ lại chuẩn bị lấy chồng, một người chồng mình không hề biết bất cứ thông tin gì. 

- Tôi nói cậu không nghe rõ à? 

Vương Tuấn Khải hét to. Anh đang đeo mắt kiếng, chân vắt dài ra chiếc ghế có dù che. Thong thả thư thái đến như thế mà bị cậu phá cho vỡ. 

- Không nghe, không nghe. 

Vương Nguyên hét lại, cậu  còn cố ý đưa vòi nước lại gần chỗ anh, thong thả mà còn hát, anh bị hơi nước làm cho ướt khung cảnh đẹp tức đen mặt. 

- Vương Nguyên  cô đang giỡn mặt với tôi đó à. 

Vương Tuấn Khải đứng dậy, tính lại gần chỗ cậu thì bị vòi nước đưa thẳng vào mặt, nước lạnh xối xả vào khuôn mặt, Vương Tuấn Khải  càng tức giận đến mức run người. 

- Vương Nguyên . 

Trước khi bị nước xịt đầy miệng anh vẫn còn đủ dũng khí để hét tên cậu. 

- Vương Tuấn Khải  tôi ghét anh, tôi ghét anh. 

Vương Nguyên lấy cái việc xịt nước vào người anh làm thú vui tao nhã, rốt cuộc đã có một ngày cậu đã được trả thù. 

⌈⌈ Khải Nguyên ⌉⌉╦ Chuyển Ver╩Bản hợp đồng tình yêuWhere stories live. Discover now