Chap46: Kí ức????!( p2 )

1.9K 103 6
                                    

Au: mik muốn kể lại để cho rõ sự tình mà chắc sẽ xàm lém nên có đọc đừng buồn vì nó xàm nha:)! Mà phần này mik chỉ kể thôi nên sẽ có ít lời thoại!

- 16 năm sau đó-

Từ ngày ông rời đi và giao cậu lại cho Đệ tam nuôi dưỡng, thời gian nhanh chóng trôi đi cậu ngày càng trưởng thành hơn và học hỏi được rất nhiều điều, ông hi vọng khi để cậu lại Konoha với mong muốn sau này cậu sẽ trở thành một người hùng của làng, khi cô bé Hima đủ lớn ông đã kêu cô con gái mình đi tìm cậu nhưng khi nghe tin cậu bị trục xuất khỏi Konoha ông đã rất thất vọng vì điều đó, cho tới khi cậu gia nhập vào Akatsuki với một diện mạo và một cái tên hoàn toàn khác, cậu nhận ra cô bé là em gái mình ngay từ lần xem hình mà ông đã đưa cho cậu trong tìm thức, mọi chuyện tưởng trừng như sẽ đi vào quên lãng nhưng Pain đã cố ý sắp xếp cho ông và cậu gặp nhau và cô bé Hima cũng từ đó hiểu được thân phận của mình và cả hoàn cảnh của gia đình mình, cô bé sinh lòng thù hận với Konoha ngay khi biết được thân phận của cậu.

------- End last back------

   Minato nhìn lên bầu trời đầy sao mà kể hết mọi chuyện cho Kakashi nghe, đôi mắt ông đượm buồn khi nhắc lại chuyện cũ, ông cười nhẹ rồi lại nhìn sang Kakashi

- Ta đã cố quên hết mọi thứ để có thể sống một cuộc sống yên bình với gia đình! Nhưng rồi cuộc sống ấy bị phá vở khi Konoha thuê thằng bé!- ông nói, Kakashi nhìn ông mà khó hiểu

- Nếu vậy tại sao thầy không trở về Konoha?!- Kakashi hỏi, ông lắc đầu

- Thôi trời khuya rồi em nên nghĩ ngơi sớm đi! Ta vào trong trước đây!- ông đánh trống lãng nói xong liền bước vào nhà, thấy ông không nói gì nên Kakashi cũng đành bước đi theo.
Hết chap46.
Au: xin lỗi mina-san nha! Mik đã trở lại rồi đây! Mik sẽ cố làm một cái kết đẹp nên mina-san hãy tiếp tục ủng hộ mik nha😊, chap này hơi ngắn nhưng mik bí ý tưởng nên mong mọi người chờ chap sau nha!

[Sasunaru] Konoha?! Trở về ư?! Mơ đi (Đang tiếp diễn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ