Chương 37

3.1K 24 0
                                    

Anh và Khương Du Tâm hẹn nhau ở nhà hàng, vừa vặn bắt gặp cô.

Hôm nay, cô mặc một chiếc váy liền thân mang hơi hướng thời trang Hàn Quốc, eo thắt chiếc thắt lưng màu nâu cá tính, trông vừa trang nhã lại rất gợi cảm, bước chân anh ngưng lại.

- Trưởng thư ký Ngô, xin mời xem qua một chút, đây là hồ sơ kế hoạch của luật sư Diêu ứng tuyển vào vị trí ủy viên của ủy ban Chuyên trách Tài sản Quốc hữu...

Từ xa, anh đã nhìn thấy cô.

Không thể không thừa nhận, cô là người có tài giao thiệp, về điểm này luật sư Diêu tinh tường hơn anh.

- Đi thôi, chúng ta đổi nhà hàng khác. - Anh nhẹ nhàng nói với Khương Du Tâm. Ánh mắt cao ngạo của Khương Du Tâm quét qua, đã nhìn thấy ở vị trí bàn bên cạnh cửa sổ, cái bóng dáng nhỏ bé đang ra sức làm thuyết khách của cô.

- Tại sao phải tránh mặt cô ta? - Ẩn giấu trong vẻ ngạo mạn là sự sắc lạnh.

- Không ai phải tránh mặt ai hết! - Cái sắc lạnh của cô làm thái độ của anh điềm tĩnh lại. - Em nói có chuyện muốn nói với anh, anh chỉ nghĩ, nói chuyện thì ở đâu cũng được! - Anh không thích thái độ ép người như vậy.

Cho dù bây giờ Minh Minh đã có bạn trai, anh cũng không muốn phô bày bạn gái mới của mình ra ngồi cùng phòng ăn với vợ cũ.

Khương Du Tâm khựng lại một chút, cô không muốn để xảy ra chuyện không vui với anh.

- Được rồi! Dù sao cái nhà hàng kiểu phát thẻ hội viên này cũng chẳng còn chút ý nghĩa nào, loại người nào cũng có thể vào được!

Lời nói của cô làm anh sững người, cảm giác khó chịu trào lên trong lòng.

Với tính cách của Khương Du Tâm nói ra những lời như thế có gì là kỳ lạ? Nhưng tại sao lúc này anh lại muốn nổi nóng đến vậy, anh thực sự không thể chịu đựng được khi người khác dùng những lời lẽ khinh thường như vậy để chĩa vào cô.

Im lặng một lúc, anh dằn lòng lại.

Anh đã có một cuộc hôn nhân thất bại, qua lại với Khương Du Tâm, anh không có ý định chơi đùa, cho nên, anh bắt buộc phải học cách khoan dung.

Lồng ngực bức bối, anh đi trước tiến ra khỏi cửa hàng, Khương Du Tâm thẳng dóng lưng bước theo sau. Cái thời tiết quỷ quái này, ai muốn đổi nhà hàng cơ chứ?

- Muốn ăn gì? Đồ ăn Pháp có được không? - Mở cửa xe, anh miễn cưỡng cười với

Khương Du Tâm ngồi vào xe, không nói thêm lời nào. Thái độ của anh với vợ cũ khiến cô rất bất mãn.

Họ đến với nhau một cách quang minh chính đại, cô không thể hiểu được, tại sao phải tránh mặt người phụ nữ kia. Hơn nữa, cô tin rằng, cái tin họ qua lại với nhau, cô ta chắc chán không thể không biết.

Không khí như ngưng lại trong chốc lát.

- Em có gì cần nói với anh? - Anh chủ động phá vỡ bầu không khí căng thẳng.

- Em đã tìm được văn phòng cho anh, cũng đã đặt cọc rồi! Văn phòng mới có vị trí rất sang trọng, sẽ giúp ích cho anh rất nhiều! Giấy phép kinh doanh em sẽ nhờ người trong phòng Đối ngoại của công ty ra mặt lo giúp. Anh không cần làm gì cả, chỉ cần đổi sang một nơi mới, một môi trường mới làm đại cổ đông là được! - Cứ luôn chờ đợi anh triển khai cái kế hoạch thi triển tài năng của mình thế nhưng mãi mà vẫn không hề có chút động tĩnh, Khương Du Tâm đã hết kiên nhẫn, hơn nữa, anh hiện nay vẫn làm cùng công ty với vợ cũ, đây là điêu mà cô không thể cho qua.

Chỉ Yêu Không Cưới - Đản Đản 1113 (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ