Chương 35

3.1K 51 41
                                    

- Đi chiêu đãi nhiều như thế, tiền trợ cấp phục trang của công ty lại chỉ có vài trăm tệ, công ty giẻ rách gì vậy! - Vương Xuân Đạo vẫn tiếp tục cằn nhằn, rồi với tay vào túi đồ nghề lấy ra lược và các dụng cụ khác, bắt đầu giúp cô làm kiểu tóc.

Thời gian này, anh rất phấn chấn, cảm hứng thiết kế cũng rất dồi dào, gần đây Minh Minh đột nhiên được tự do, liên lạc với anh cũng chịu khó hơn.

Chỉ là có chút kỳ lạ:

- Cái anh chồng người gỗ của cậu gần đây không quản cậu sao? - Uống rượu tăng đến ba cân lại còn suốt ngày đi với cậu ta, vậy mà chẳng ai quản cô sao?

Cô sững người nhưng ánh mắt chỉ thoáng qua có một chút rồi lập tức trấn tĩnh:

- Đi nhanh đi, lằng nhà lằng nhằng, còn không đi mình sẽ đá cậu!

- Ok, ok! - Vương Xuân Đạo giơ hai tay đầu hàng, không cẩn thận bị vẻ đẹp của cô làm cho trố mắt.

Chiếc váy dạ hội trắng tinh khôi, phơi ra bờ vai thon thả, làn da rạng rỡ, xoáy đồng tiền ngọt ngào, đôi môi hồng mềm mại.

Bởi vì đã bắt đầu chú trọng hơn đến trang điểm, Minh Minh ngày càng trở nên xinh đẹp, ngay cả anh là anh em thân thiết đã nhìn cô cả hai chục năm nay vậy mà giờ đây trước vẻ đẹp bừng sáng ấy cũng không tránh khỏi mặt đỏ tim run.

Đuổi được Vương Xuân Đạo cô bắt đầu trốn vào một gian toilet, ngồi trên nắp lavabo, mở túi đồ, bắt đầu tỉ mỉ trang điểm. Buổi tiệc từ thiện tối nay rất quan trọng đối với việc nâng cao uy tín tạo dựng hình tượng cho luật sư Diêu, cô nhất định phải dốc toàn lực!

Cẩn thận vẽ xong lông mày, cô tiếp tục chải mascara, vì lông mi vốn rất dài, mắt lại to, khi chuốt lên một lớp dày mascara, trông giống như một con búp bê sứ hết sức dễ thương.

- Mọi người biết không? Luật sư Diêu hôm nay lại đưa An Tử Minh cùng đi dự tiệc đấy! - Bồn rửa tay truyền đến tiếng rửa tay róc rách và tiếng phụ nữ đang bàn tán. Nhà vệ sinh luôn là nơi khởi nguồn của những tin tức thị phi.

Cô chẳng mảy may bị ảnh hưởng, từ trong túi, lấy ra thỏi son màu hồng phấn, chẩm chấm thoa lên môi.

- Tôi cũng nghe nói rồi! Tôi còn nghe nói vì lần dự tiệc này mà Diêu luật sư còn giúp cô ta xin gần một nghìn tệ tiền hỗ trợ phục trang.

Nếu như cô ra ngoài thuê váy áo, lại còn nhờ thợ chuyên nghiệp trang điểm làm tóc nữa, xin hãy tin rằng cô nhất định còn phải bỏ tiền túi của mình ra.

May mà cô thông minh!

- Thật không công bằng! Cô ta dựa vào cái gì!

Dựa vào sự nỗ lực của cô!

- Đúng rồi, cô ta chỉ mới tốt nghiệp phổ thông!

Học vấn là điểm yếu của cô! Nếu sớm biết có ngày hôm nay, lúc mới đầu cô đã chịu khó học hành chăm chỉ, ngày ngày phấn đấu tiến lên.

- Giác quan thứ sáu của người phụ nữ cho tôi biết, luật sư Diêu với An Tử Minh nhất định là có tư tình! Luật sư Diêu phong lưu như thế, tôi thấy chắc An Tử Minh sớm đã lợi dụng nhan sắc của mình chủ động nhảy lên giường anh ta rồi!

Chỉ Yêu Không Cưới - Đản Đản 1113 (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ